Phẫu thuật nâng ngực và những điều mà các chị em thường bỏ qua - kienthucnangnguc.vn

Phẫu thuật nâng ngực và những điều mà các chị em thường bỏ qua

Tin tức

Phẫu thuật nâng ngực từ lâu đã không còn là một vấn đề quá nhạy cảm và xa vời đối với các chị em phụ nữ. Ngày nay nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao, tuy nhiên các chị em lại không có quá nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân. Chính vì thế những phương pháp cải thiện số đo vòng 1 bằng thẩm mỹ là sự lựa chọn tối ưu được các chị em tin dùng. Cùng đọc bài viết sau để hiểu rõ hơn về phương pháp làm đẹp phẫu thuật nâng ngực và những điều mà các chị em thường bỏ qua.

Tìm hiểu về các giải pháp phẫu thuật nâng ngực
Đa số mọi người thường nghĩ rằng nâng ngực là giải pháp sử dụng các kĩ thuật chuyên môn để đưa túi độn vào bên trong khoang ngực của bạn nhằm cải thiện hình dáng cũng như số đo đôi gò đào. Tuy nhiên suy nghĩ này cũ xưa rất nhiều. Ngày nay các chuyên gia đã cho ra đồi rất nhiều phương pháp phẫu thuật nâng ngực hiện đại với kĩ thuật tiên tiến, không chỉ giúp cải thiện khuyết điểm vòng 1 lép mà còn chỉnh sửa được những nhược điểm trên đôi gò đào của bạn, mang đến cho bạn vòng 1 đẹp căng tròn, quyến rũ và hoàn hảo.

Phẫu thuật nâng ngực và những điều mà các chị em thường bỏ qua - kienthucnangnguc.vn

Hiện nay kĩ thuật nâng ngực đang được ứng dụng thực hiện nhiều nhất đó chính là nâng ngực nội soi. Kĩ thuật này cho phép các bác sĩ có thể quan sát khoang vòng 1 trong quá trình thực hiện, không chỉ giúp hạn chế những biến chứng và sai sót trong phẫu thuật mà còn tiết kiệm được thời gian thực hiện cũng như nghỉ dưỡng của các khách hàng. Ngoài ra kĩ thuật nâng vòng 1 này còn có thể thực hiện chung với các phương pháp như treo vòng 1 sa trễ, thu nhỏ quầng nhũ hoa hoặc đầu nhũ hoa, tạo khe vòng 1. Đảm bảo mang đến cho bạn những hiệu quả thẩm mỹ tối ưu và an toàn nhất.

Không chú trọng trong việc lựa chọn kích thước túi độn
Một vấn đề có thể ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả thẩm mỹ sau cùng của bạn đó chính là việc lựa chọn đúng kích thước túi độn dành cho mình khi nâng ngực. Tuy nhiên các chị em thường không quá chú trọng vào việc này và thường lựa chọn dựa theo trào lưu. Các chuyên gia chia sẻ việc lựa chọn đúng kích thước túi độn không chỉ mang đến cho bạn một hiệu quả thẩm mỹ tối ưu mà còn đảm bảo được sức khỏe chung lẫn cho vòng 1 và sức khỏe cột sống của bạn. Có một số khách hàng vì lựa chọn kích thước túi độn dựa vào trào lưu, chính vì thế túi độn quá to hoặc quá nhỏ so với cơ thể. Sau một thời gian sử dụng đã gặp phải những ảnh hưởng đến sức khỏe xương sống, và để lại những ảnh hưởng lâu dài.

Đọc tiếp bài viết: Phẫu thuật nâng ngực và những điều mà các chị em thường lo lắng

Phẫu thuật nâng vòng 1 và những điều mà các chị em thường bỏ qua - kienthucnangnguc.vn

Tại một số bệnh viện thẩm mỹ, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn kích thước túi độn thông qua các trang thiết bị hiện đại. Chỉ cần nhập những thông số về sức khỏe như chiều cao, cân nặng… bạn sẽ nhận được số liệu chính xác kích thước túi độn của mình. Không những thế máy còn có khả năng mô phỏng hình ảnh sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực để bạn có những tưởng tượng gần hơn về đôi gò đào sau khi chỉnh sửa của mình.

Không sử dụng áo định hình sau khi nâng ngực
Các chuyên gia chia sẻ rằng việc sử dụng áo định hình sau khi thực hiện những ca phẫu thuật nâng ngực là một điều vô cùng quan trọng và cần thiết. Chiếc áo định hình giúp cho ngực của bạn có thể dễ dàng lên phom dáng và nhanh chóng hồi phục ổn định hơn. Tuy nhiên việc mặc áo định hình 24/24 kể cả lúc ngủ sẽ khiến cho một số chị em cảm thấy không được thoải mái và thường bỏ mặc áo rất sớm. Đây là một thói quen xấu có thể gây ra những ảnh hưởng không tốt đến thẩm mỹ ngực sau này của bạn.

Hy vọng chủ đề bài viết trên "Phẫu thuật nâng ngực và những điều mà các chị em thường bỏ qua" đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về phương pháp phẫu thuật nâng ngực. Để được tư vấn miễn phí hay trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp bạn có thể liên hệ trực tiếp với MEDIKA.