Nâng ngực nội soi phương pháp hiện đại từ Kiến thức nâng ngực

Nâng ngực nội soi phương pháp hiện đại

Tin tức

Nâng ngực nội soi phương pháp hiện đại đang được rất nhiều đơn vị áp dụng thực hiện cho cơ sở của mình, với những ưu điểm mà phương pháp này mang lại thì khách hàng sẽ có được những trãi nghiệm năng ngực vô cùng tốt, chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua nhé.

 

NÂNG NGỰC VỚI PHƯƠNG PHÁP NỘI SOI

Nâng ngực nội soi là phương pháp hiện đại từ Hoa Kỳ và được du nhập ứng dụng vào Việt Nam những năm 2007. Với phương pháp này khách hàng sẽ nhanh chóng loại bỏ đi những khuyến điểm nâng ngực cũ trước đây.

Với nâng ngực nội soi thì trước tiên các khách hàng sẽ thực hiện 2 bước thăm khám quan trọng chính là thăm khám tình trạng mô ngực và tình trạng sức khỏe.

Việc thăm khám mô ngực sẽ giúp khách hàng biết cách chọn lựa những gì phù hợp cho mình dựa vào sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa, trong bước này thì khách hàng có thể trao đổi cùng bác sĩ để hiểu hơn về phương nâng ngực nội soi.

Sau khi đã thực hiện thăm khám tình trạng mô ngực xong thì khách hàng sẽ phải thăm khám tình trạng sức khỏe cẩn thận, việc thăm khám sức khỏe sẽ giúp khách hàng biết được liệu mình có đủ tình trạng sức khỏe để thực hiện phương pháp này hay không?

 

Nâng ngực nội soi phương pháp hiện đại từ Kiến thức nâng ngực
Nâng ngực nội soi phương pháp hiện đại

 

Với phương pháp nâng ngực nội soi thì khách hàng sẽ được gây mê để giúp cho quá trình nâng ngực được diễn ra dễ dàng hơn, ngay sau khi gây mê xong sẽ thực hiện tạo ra một đường dẫn phẫu thuật dài khoảng 2mm, từ đường dẫn phẫu thuật này các bác sĩ sẽ thực hiện luồng ống dẫn nội soi vào bên trong khoang ngực, ống dẫn nội soi sẽ được gắn một camera ngầm với nhiệm vụ thu lại hình ảnh bên trong khoang ngực và phát ra màn hình máy tính.

Từ những hình ảnh rõ nét như vậy thì các bác sĩ dễ dàng thực hiện công việc bóc tách khoang ngực, loại bỏ đi những rủi ro như xâm lấn hay tổn thương mô ngực. Trước đây khi chưa có phương pháp này vì hạn chế tầm nhìn mà khách hàng thường xuyên rơi vào tình trạng bị tổn thương mô ngực, dù ekip bác sĩ có thể là những bác sĩ giỏi có nhiều chuyên môn.

Sau khi đã thực hiện bóc tách khoang ngực xong thì các bác sĩ đưa túi ngực vào bên trong khoang ngực, thực hiện cân chỉnh và cấy ghép túi ngực khớp với khoang ngực, ở ngay bước cuối cùng này cũng thật sự rất khó khăn và ekip thực hiện vẫn phải có chuyên môn và kinh nghiệm mới thực hiện an toàn cho khách hàng được.

Sau khi khách hàng đã thực hiện nâng ngực nội soihttps://kienthucnangnguc.vn/dich-vu/nang-nguc-noi-soi/ ) xong thì phải ở lại bệnh viện từ 1-2 ngày để có thể nghỉ dưỡng và thực hiện chăm sóc theo chế độ của bác sĩ, trong giai đoạn này bác sĩ sẽ theo dõi kết quả nâng ngực nội soi xem có những biến chứng gì hay không?

 

Nâng ngực nội soi phương pháp hiện đại bởi Kiến thức nâng ngực
Nâng ngực nội soi phương pháp hiện đại

 

Khách hàng sau khi về nhà cũng phải thực hiện công việc chăm sóc khoang ngực cẩn thận, việc chăm sóc khoang ngực sẽ giúp khách hàng nhanh chóng phục hồi và có được kết quả nâng ngực như mình mơ ước.

 

NÊN THỰC HIỆN NÂNG NGỰC NỘI SOI Ở ĐÂU?

Dù chung một tên gọi là nâng ngực nội soi nhưng mỗi đơn vị thực hiện sẽ khác nhau, chủ yếu sẽ do thiết bị nội soi mà đơn vị đó đầu tư, với những đơn vị là nhỏ thường sẽ không đầu tư trang thiết bị, và thiết bị nội soi cũng không cho ra được kết quả sắc nét, đồng thời ngoài phương pháp thiết bị hiện đại thì nâng ngực nội soi cũng phải đòi hỏi ekip thực hiện là những bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm cao mới thực hiện được.

 

Cùng nhau tìm hiểu về phương pháp nâng ngực nội soi

 

Hiện nay bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là một đơn vị chuyên thực hiện phương pháp nâng ngực nội soi hiện đại và đúng với tiêu chuẩn thế giới, đây là đơn vị luôn có mặt trong các bảng xếp hạng ngành phẫu thuật nâng ngực, mang đến cho khách hàng một kết quả đẹp nhẹ nhàng tự nhiên và đảm bảo được độ an toàn.

Các bác sĩ MEDIKA luôn đặt tâm lý mình là khách hàng và thực hiện chuyên tâm để khách hàng sau khi thực hiện xong mở mắt ra là cảm thấy hạnh phúc hài lòng với kết quả nâng ngực của mình.