Nâng ngực xệ và những nguyên nhân chúng ta cần biết - Kienthucnangnguc.vn

Nâng ngực xệ và những nguyên nhân chúng ta cần biết

Tin tức

Nâng ngực xệ luôn là một trong những chủ đề hot của các bà mẹ, bởi hơn ai hết chính họ đã và đang cảm nhận “vòng 1 xệ” của chính mình sau khi sinh em bé, thế nhưng bên cạnh đó cũng có một số bộ phận giới trẻ cũng có vấn đề về vòng 1 của mình, dù tuổi còn nhỏ nhưng vòng 1 vẫn chảy xệ, vậy nâng ngực xệ và những nguyên nhân chúng ta cần biết đó là do đâu? Cùng tìm hiểu qua nhé.

Ngực chảy xệ - Không chừa một ai, độ tuổi nào
Điều này là hoàn toàn chính xác, có nhiều người dù còn nhỏ tuổi nhưng vẫn không hiểu sao vòng 1 của mình lại chảy xệ, không ít cũng nhiều, nếu về lâu về dài sẽ dễ mắc tình trạng ngực sa trễ nặng nề.

Nguyên nhân đầu tiên nói đến chính là thuộc về những bạn hiện đang là “dân văn phòng”, thì tình trạng này gặp thường xuyên nhưng các bạn không hề hay biết, sau giờ làm mệt mõi, những cuộc họp căng thẳng, buổi trưa lại không có chỗ ngủ đàng hoàng. Hầu hết mọi người cũng không ăn uống đúng theo kiến thức dinh dưỡng cơ bản. Các bạn thường xuyên gục mặt lên bàn ngủ, khi này vùng ngực sẽ tì vào với cạnh bàn khiến cho vòng một máu huyết không được lưu thông, gây ức chế một thời gian dài, làm cho vòng 1 bị lão hóa nhanh chóng, dẫn tới tình trạng ngực chảy xệ.

Nâng ngực xệ và những nguyên nhân chúng ta cần biết - Kienthucnangnguc.vn

Ngủ nằm sấp, nguyên nhân này cũng có tác hại y chang nguyên nhân trên, tuy nhiên thời gian nằm sấp sẽ chiếm cao hơn thì làm cho vòng 1 còn chảy xệ tệ hại hơn rất nhiều, vì vậy chúng ta phải hết sức lưu ý và thay đổi ngay thói quen này, có nhiều người đã có thói quen nằm sấp từ nhỏ, việc này không chỉ ảnh hưởng đến vòng 1 mà các chức năng cơ quan khác như tim, phổi, ruột, ... cũng chịu nhiều áp lực do tư thế nằm, một thời gian dài sẽ ảnh hưởng vô cùng đến các bộ phận nói trên.

Thả rông, thói quen này hình như đa số các bạn nữ điều mắc phải, vô cùng nguy hiểm, mặc dù cảm giác thả rông riết chúng ta cảm thấy thoải mái và dễ chịu thế nhưng nếu chúng ta thực hiện thường xuyên sẽ làm cho vòng 1 nhanh chóng chảy xệ khi chúng ta càng lớn, do không có vật nâng đỡ thì vùng ngực rất dễ dàng bị như vậy.

Mặc áo ngực size rộng hơn với ngực, nhiều chị em tâm lý với vùng ngực nhỏ nên lựa chọn những dạng áo ngực hơn size ngực của mình để độn lên trông thật gợi cảm, thế nhưng tác hại cũng không khá trên là bao, do không có sự nâng đỡ đúng nên vòng một của mình cũng nanh chóng chảy xệ xuống.

Đọc tiếp bài viết: Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ - Nhiều chị em hạnh phúc trở lại

Nâng vòng 1 xệ và những nguyên nhân chúng ta cần biết - Kiến thức nâng ngực

Thiếu chất béo, chúng ta điều biết vòng 1 là do mỡ tích tụ thành, và nuôi mỡ thì chỉ có chất béo mà thôi, nhiều bạn sợ mỡ, sợ béo mà không hấp thụ những chất béo làm cho vòng 1 không có chất dinh dưỡng nuôi nấng nên xảy ra hiện tượng vòng 1 bị chảy xệ do thiếu mỡ, chúng ta chỉ bị dư mỡ thừa khi không có sự kết hợp điều độn và hài hòa giữa các chất béo với nhau, chỉ cần ăn uống điều độn khoa họa giữa các chất thì bạn không cần quá lo lặng cho việc chất béo dư thừa.

Sử dụng những thuốc, kem nở ngực không rõ nguồn gốc xuất sứ cũng là 1 trong những nguyên nhân khiến vòng 1 bị chảy xệ vì tác động vào vòng 1 quá nhiều, có những hàm lượng chất cấm trong kem và thuốc.

Phẫu thuật nâng ngực xệ chúng ta cần biết
Nâng ngực xệ và những nguyên nhân chúng ta cần biết như mắc những lỗi trên thì chúng ta phải lưu ý rằng chỉ có phương pháp phẫu thuật nâng ngực xệ mới có thể giúp chúng ta nâng lại vòng 1 xệ của mình, phương pháp phẫu thuật nâng ngực xệ phù hợp với mọi đối tượng trên 18 tuổi và có dấu hiệu của sự chảy xệ, tùy cấp độ mà bác sĩ sẽ tư vấn cho chúng ta một cách đúng nhất để thực hiện.

Phẫu thuật nâng ngực xệ chúng ta lưu ý lựa chọn những điều sau để có được cuộc phẫu thuật đẹp cũng như an toàn: Lựa chọn bác sĩ giỏi và có tiếng thực hiện, chọn ra phương pháp nâng ngực xệ ( https://medika.vn/tham-my-vong-1/nang-vong-1-xe/ ) tốt nhất hiện nay, chế độ chăm sóc hậu phẫu cũng như bảo hành. Cuối cùng là chuẩn bị cho mình một tâm lý và sức khỏe thật tốt.