Nâng ngực nội soi và những biến chứng dễ dàng gặp từ Kiến thức nâng ngực

Nâng ngực nội soi và những biến chứng dễ dàng gặp

Tin tức

Đối với phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi thì chúng ta luôn suy nghĩ là an toàn, nhưng thật chất không phải cơ địa nào cũng đảm bảo được điều đó, hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu nâng ngực nội soi và những biến chứng dễ dàng gặp để hiểu hơn về phương pháp này nhé.

 

NÂNG NGỰC NỘI SOI LÀ GÌ?

Trước khi tìm hiểu rõ nét về các biến chứng thì chúng ta sẽ cùng nhau hiểu về phương pháp phẫu thuật nâng ngực trước nha để bản thân chúng ta sẽ có những kiến thức về phương pháp này.

Nâng ngực nội soi là một phương pháp mới dùng thực hiện để giúp cho việc nâng ngực trở nên dễ dàng và nhẹ nhàng hơn. Với nâng ngực nội soi trước khi thực hiện thì khách hàng sẽ được thăm khám tình trạng mô ngực, việc thăm khám này giúp bác sĩ biết được tình trạng mô ngực của khách hàng, sau đó sẽ đưa ra những tư vấn phù hợp cho khách hàng.

Và trước khi thực hiện nâng ngực nội soi thì khách hàng cũng được kiểm tra tình trạng sức khỏe, việc kiểm tra này sẽ giúp cho khách hàng xác định liệu cơ thể mình có đủ các yếu tố sức khỏe để thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi hay không?

 

Nâng ngực nội soi và những biến chứng dễ dàng gặp từ Kiến thức nâng ngực
Nâng ngực nội soi và những biến chứng dễ dàng gặp

 

Khi khác hàng đã thực hiện 2 bước trên hoàn chỉnh thì các bác sĩ sẽ thực hiện gây mê giúp cho quá trình nâng ngực nội soi được diễn ra dễ dàng hơn. Sau đó sẽ rạch ra một đường dẫn phẫu thuật rất nhỏ chỉ khoảng 2mm đến 2,5mm ở ngay khu vực hố nách.

Từ vị trí đường rạch đó các bác sĩ cẩn thận luồng ống dẫn nội soi vào bên trong khoang ngực, ống dẫn nội soi được gắn một camera bên trong ngay phần đầu, sau khi vào được bên trong khoang ngực sẽ thực hiện thu lại toàn bộ hình ảnh bên trong khoang ngực một cách sắc nét, với những hình ảnh đó được chiếu qua màn hình máy chiếu thì các bác sĩ dễ dàng quan sát và thực hiện công việc bóc tách khoang ngực.

Trong phẫu thuật nâng ngực nội soi đẹp tự nhiên, an toàn, lâu dài thì bước tạo hình bóc tách khoang ngực là một bước vô cùng khó khó, đối với bước này thì các bác sĩ phải thực hiện một cách nhẹ nhàng và cẩn thận để tạo hình bóc tách hạn chế được tình trạng xâm lấn, tổn thương mô ngực.

Trước đây khi chưa có phương pháp nâng ngực nội soi, trang thiết bị thô sơ, vì vậy mà bác sĩ thường rơi vào tình trạng thực hiện hư hại cho khách hàng, làm cho khách hàng gặp phải những tình trạng không mong muốn.

Sau khi đã thực hiện bóc tách bầu ngực thì bác sĩ đưa túi nâng ngực vào bên trong khoang ngực và thực hiện công việc cấy ghép và cân chỉnh hài hòa túi ngực cho khách hàng, Như vậy là đã thực hiện phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi xong.

 


Nâng ngực nội soi và những biến chứng dễ dàng gặp

 

Cuối cùng chỉ thực hiện khâu thẩm mỹ và băng định hình form ngực lại cho khách hàng, chăm sóc một cách cẩn thận, nhẹ nhàng.

Hiện nay giá nâng ngực của phương pháp nội soi này rơi vào khoảng từ 40 triệu, giá trị có thể cao hơn nếu như khách hàng chọn lựa sủ dụng những dòng túi ngực thông minh hơn.

 

Nâng ngực nội soi phương pháp hiện đại

 

NÂNG NGỰC NỘI SOI VÀ NHỮNG BIẾN CHỨNG DỄ DÀNG GẶP

Nâng ngực nội soi và những biến chứng dễ dàng gặp phải, biến chứng đầu tiên có thể kể đến tính là hiện tượng bao xơ, đây là một hiện tượng khá phổ biến sau khi khách hàng đã nâng ngực xong, hiện tượng này chính là do việc cơ thể phản ứng với dòng túi độn ngực mới vào cơ thể để tạo ra các mô xơ bảo vệ cơ thể, các mô xơ này làm cho ngực trở nên thô cứng, mất đi vẻ tự nhiên, cũng như sau này khi khách hàng muốn nâng cấp size ngực hay đổi dòng túi ngực thì thực hiện vô cùng khó. Chính vì vậy việc chọn lựa ekip và dòng túi nâng ngực cũng hạn chế được tình trạng bao xơ phần nào.

Cảm giác khó thở sau khi nâng ngực là một biến chứng thứ hai, sau khi nâng ngực xong thì khách hàng sẽ có cảm giác hơi tức ngực, chính vì vậy mà khách hàng cần lưu ý trong việc chọn lựa size ngực phù hợp với cơ thể của mình.