Nâng ngực nội soi sau khi nâng thì bao lâu hồi phục? - Kienthucnangnguc.vn

Nâng ngực nội soi sau khi nâng thì bao lâu hồi phục?

Tin tức

Như chúng ta cũng đã biết, rất nhiều chị em ngày nay nhằm để cải thiện vòng 1 của mình thường lựa chọn hình thức phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực, và trong các phương pháp nâng ngực thì luôn tồn động những câu hỏi khiến chị em thắc mắc, mỗi phương pháp có những ưu và khuyết điểm khác nhau, cũng như sự hồi phục sau khi nâng sẽ thế nào? Ngày hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu về phương pháp nâng ngực nội soi sau khi nâng thì bao lâu hồi phục?

Phương pháp nâng ngực cũ, đợi phục hồi cũng phải đến 2 tháng?
Thẩm mỹ nâng ngực đã xuất hiện từ rất lâu, và qua mỗi thời đại thì được nâng cấp dần để thích nghi với sức khỏe và nhu cầu của chị em chúng ta, thế nhưng chúng ta sẽ bắt đầu nói về 10 năm trước, khi này phương pháp nâng ngực cũng đã tạo nên cơn sốt và chị em thực hiện rất nhiều, tuy nhiên thời điểm này sau khi nâng ngực phải mất thời gian rất dài mới có thể hồi phục, không thể nhanh chóng như phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi được.

Nâng ngực nội soi sau khi nâng thì bao lâu hồi phục? - Kienthucnangnguc.vn

Nâng ngực đường nách theo kiểu cũ, với kỹ thuật rạch một đường ngay vùng nách và tiến hành tạo khoang ngực, đưa túi ngực, với kỹ thuật sơ sài và không có nhiều trang thiết bị máy móc hiện đại hổ trợ, phương pháp này làm tổn thương rất nhiều vùng ngực, gây xâm lấn lớn, nên sau khi nâng không chỉ để lại đường mổ nâng ngực khá lớn và thô, mà chị em phải mất ít nhất 2 tháng mới có thể hồi phục khi biết cách chăm sóc sức khỏe hoàn toàn.

Tương tự như thế, thì cách thức nâng bằng đường quầng vú cũng không cải thiện hơn được nhiều, rạch đường vòng ti để tạo khoang ngực và đưa túi ngực vào cũng khiến ngực tổn thương và bị xâm lấn sâu sắc, thậm chí nhiều chị em phải hồi là có sự ảnh hưởng đến cảm giác vùng đầu ti, có khách hàng nâng ngực phương pháp này phải đến hơn 2 tháng mới có thể hồi phục sức khỏe được hoàn toàn.

Đọc tiếp bài viết: Phẫu thuật nâng ngực đẹp giúp cô nàng người mẫu thành công hơn

Nâng ngực nội soi sau khi nâng thì bao lâu hồi phục? - Kiến thức nâng ngực

Chị Minh Phụng ( Cần Thơ ): “Vốn dĩ có mặc cảm vòng 1 bị lép từ nhỏ, mà lại là ca sĩ chuyên đi hát ở dưới quê, chị toàn hát nhạc trẻ, mà nhạc trẻ thì mặc quần áo trình diễn phải gợi cảm, mát mẽ xíu chứ có phải hát nhạc dân ca đâu, lúc nào lên sân khấu chị cũng phải độn lên hết trơn, có bữa nhảy sung quá rơi hết hàng họ, quê mùa kinh khủng khiếp. Sau đó chị có lên Sài Gòn để đi nâng ngực, nói chung cũng hơn 10 năm rồi giờ chị phải làm lại vì chị thấy có dấu hiệu không tốt ở vùng ngực, với lại hồi đó làm cũng không được đẹp, mà cái lúc làm sau đau dã man luôn em, chị luôn trong tình trạng khó thở và khó chịu vô cùng, bác sĩ nói phải mất hơn 1 tháng mới lành lặn hẳn mà chắc do cơ địa của chị, nên đâu gần 2 tháng chị mới hoàn toàn hồi phục sức khỏe, còn trước đó cứ hành mệt, hành sốt, vết thương cũng chỉ mới kéo da non, vùng ngực vẫn còn sưng và bầm, nói chung gian nan lắm em”.

Nâng ngực nội soi sau khi nâng thì bao lâu hồi phục?
Với trình độ ngày một phát triển mạnh mẽ của ngành thẩm mỹ nâng ngực, hiện nay phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi đẹp tự nhiên, an toàn, lâu dài được cho và đánh giá là phương pháp tốt nhất hiện nay, với kỹ thuật nâng đơn giản, chủ yếu là máy móc hổ trợ cho các bác sĩ, thời gian hồi phục được chia ra như sau:

1 đến 2 ngày đầu thì khách hàng sau khi nâng phải ở lại để các bác sĩ thăm khám, và coi tình trạng sau khi nâng. Sau đó khách hàng được về nhà nghỉ ngơi hồi phục. Tiếp đến ngày thứ 10 sau khi nâng sẽ lên cắt chỉ và cho bác sĩ tái khám khuôn ngực, nếu không có vấn đề gì thì chỉ tầm 2 tuần là hoàn toàn bình phục, trong thời gian 2 tuần này vẫn sinh hoạt bình thường được, tuy nhiên tuyệt đối nhẹ nhàng và cẩn thận, thường xuyên mặc áo định hình để cố định vùng ngực, những cơ địa khó hơn thì có thể kéo dài tới 3 tuần sẽ hồi phục hoàn toàn và nhanh chóng.