Phẫu thuật nâng ngực đẹp giúp cô nàng người mẫu thành công hơn - Kiến thức nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực đẹp giúp cô nàng người mẫu thành công hơn

Tin tức

Với ước mơ là một người mẫu chuyên nghiệp, Thùy Linh ( tên nhân vật đã được thay đổi ) luôn ngày một cố gắng tập luyện để mình có cơ hội sải bước trên sàn runway, với lại thế là gương mặt ưa nhìn và biến đổi linh hoạt, Thùy Linh dần dần khẳng định tên tuổi của mình trên bản đồ thời trang Việt Nam, thế nhưng nhận thấy rằng vòng 1 khiêm tốn của mình không phải là một lợi thế với các nhãn hàng nếu muốn rẽ lối qua người mẫu TVC, cũng như đại diện thương hiệu, Thùy Linh bắt đầu tìm hiểu các phương pháp phẫu thuật nâng ngực đẹp giúp cô nàng người mẫu thành công hơn với nghề như những người như mình, và nàng đã thành công ngoài sức tưởng tượng.

Thiếu vòng 1 - Mất nhiều cơ hội
Đây là câu chuyện có thật hoàn toàn, dù là một tên tuổi trong làng người mẫu, chuyên thể hiện những bộ cánh khó nhằn nhất thế nhưng tên tuổi của Thùy Linh cũng chỉ được nhắc tới ở những vị trí vậy, Linh cảm thấy mình không có sự đột phá ở các lĩnh vực, lợi dung tên tuổi của mình, Thùy Linh có thực hiện đi casting các lĩnh vực như người mẫu quảng cáo, đại diện nhãn hàng, phim, mv ca nhạc thế nhưng tất cả chỉ là những cái lắc đầu vì cho rằng Linh có gương mặt nhưng ngoại hình nếu bước ra thực tế thì khách hàng khó chấp nhận hình ảnh của mình.

Phẫu thuật nâng ngực đẹp giúp cô nàng người mẫu thành công hơn - Kiến thức nâng ngực

Nhận được một lời khuyên của một đàn anh trong nghề cho rằng nếu muốn có sự đột phá và gây dựng hình ảnh của bản thân, buộc Thùy Linh phải có sự thay đổi, thị hiếu của khách hàng nhất là nhất nhãn hiệu họ luôn mong muốn gương mặt đại diện của họ. Xét về sức khỏe hình thể phải có sự hấp dẫn tới khách hàng, thấy được sự sống tràn trề, việc đó Thùy Linh lại không có, bắt buộc Thùy Linh phải có thêm da thêm thịt, và cải thiện vòng 1 của chính mình, để trông có sự gợi cảm, chính trong các buổi diễn cũng tố lại cơ thể của cô khi những show hoặc những bộ cánh thiên về sự gợi cảm nóng bỏng thì cô không được chọn lựa bởi cơ thể không phù hợp. Nhận thấy bản thân mình cần có sự thay đổi như vậy, bắt buộc Thùy Linh phải có bước đi mới cho mình nếu muốn phát triển sự nghiệp, tên tuổi đã có chính là lợi thế, nên phải thay đổi để có sự cộng hưởng.

Thùy Linh quyết định thực hiện các chế độ ăn uống, tăng cân để cơ thể được đẹp và ổn định hơn. Sau đó tìm hiểu các phương pháp nâng ngực an toàn để giúp cho sự nghiệp của mình. Sau khi dành ra hơn 3 tháng tìm hiểu thì cô đã quyết định chọn lựa Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để cải thiện vòng 1 của mình, sau khi tìm hiểu ròng rã và đi tư vấn thì cô thực hiện nâng ngực nội soi nâng túi Motiva.

Đọc tiếp bài viết: Phẫu thuật nâng ngực giải pháp cho vòng 1 khiêm tốn

Phẫu thuật nâng ngực đẹp giúp cô nàng người mẫu thành công hơn - Kienthucnangnguc.vn

Phẫu thuật nâng ngực đẹp giúp cô nàng người mẫu thành công hơn với nghề
Chỉ sau 1 tháng thì vòng 1 của Thùy Linh đẹp một cách tuyệt vời, đồng nghiệp ai ai cũng khen nức nở và Thùy Linh đã may mắn vô cùng khi nhận được 1 show lớn của nhãn hiệu đồ cưới Po*** , một nhãn hiệu mà từ lâu Thùy Linh ao ước được diễn, tiếp sau đó là hàng loạt show tới với cô với những trang phục siêu gợi cảm, hình ảnh Thùy Linh thay đổi ngoại mục khiến báo chí đưa tin liên tục và hình ảnh cô tới với khán giả được gần gũi, yêu thích hơn nhiều.

Là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng, là cái tên bảo chứng phòng vé là sự thành công mà Thùy Linh không ngờ tới sau khi nâng ngực, có thể cho rằng việc nâng ngực đẹp của Thùy Linh tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là sự sáng suốt, đội ngũ bác sĩ luôn tận tâm hổ trợ và tư vấn cho Thùy Linh dù cô hỏi han khá là nhiều, và thực hiện nâng cho Thùy Linh rất nhẹ nhàng, sau 1 tháng Thùy Linh sinh hoạt hoàn toàn bình thường, thực hiện phương pháp nâng ngực nội soi nên hạn chế được mọi sự xâm lấn, vết mổ nâng ngực của Thùy Linh cũng không còn, và những ai chưa gặp Thùy Linh bao giờ cũng cho rằng cô nàng có bầu ngực tự nhiên và đẹp quá.

Cuộc sống sau khi nâng ngực là như vậy, vậy còn bạn thế nào ? hãy cho chúng tôi biết mong ước của bạn nhé.