Nên thực hiện nâng ngực nội soi bằng túi ngực trơn hay nhám? - Kiến thức nâng ngực

Nên thực hiện nâng ngực nội soi bằng túi ngực trơn hay nhám?

Tin tức

Chào bác sĩ MEDIKA! Vòng 1 khiêm tốn khiến cho em cảm thấy rất tự ti với cơ thể của mình. Chính vì thế em đang có ý định thực hiện nâng ngực nội soi để cải thiện vòng 1. Tuy nhiên theo tìm hiểu, em biết được rằng có hai loại túi ngực được các chị em thường lựa chọn khiến cho em cảm thấy băn khoăn. Bác sĩ cho em hỏi nên thực hiện nâng ngực nội soi bằng túi ngực trơn hay nhám?

(Trần Thị Mai Linh - 26 tuổi - Bến Tre)

Thân chào bạn Trần Thị Mai Linh. Đầu tiên MEDIKA xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để chia sẻ thắc mắc của mình. Với câu hỏi nên thực hiện nâng ngực nội soi bằng túi ngực trơn hay nhám? của bạn, chúng tôi xin được chia sẻ cụ thể như sau:

Nên thực hiện nâng ngực nội soi bằng túi ngực trơn hay nhám? - Kiến thức nâng ngực

Trước khi đến với câu hỏi chủ đề của bạn Trần Thị Mai Linh, chúng tôi xin được giới thiệu đôi nét về phương pháp nâng ngực nội soi, giúp cho các chị em có thể trang bị cho mình thêm những kiến thức bổ ích về phương pháp làm đẹp này. Phẫu thuật nâng ngực nội soi đẹp tự nhiên, an toàn, lâu dài là giải pháp nâng ngực hiện đại được đông đảo các chị em lựa chọn để cải thiện vòng 1 của mình trong thời gian gần đây. Với việc sử dụng thiết bị nội soi có gắn camera phóng đại, các bác sĩ có thể dễ dàng quan sát toàn bộ khoang vòng 1 đã được phóng to gấp 10 lần qua màn hình, từ đó thực hiện thao tác chính xác một cách tuyệt đối, hạn chế việc xâm lấn đến các mô xung quanh. Phương pháp này giúp tiết kiệm tối đa thời gian thực hiện của bác sĩ cũng như thời gian nghỉ dưỡng của khách hàng sử dụng dịch vụ.

Bởi những cải tiến vượt trội trên, phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi khắc phục được những nhược điểm của các phương pháp nâng ngực truyền thống khác. Mang đến cho bạn một đôi gò bồng đảo săn chắc, nóng bỏng và hiệu quả thẩm mỹ lâu dài theo thời gian. Đáp ứng được mọi nhu cầu làm đẹp của các chị em, nâng ngực nội soi nhanh chóng trở thành trào lưu được các phái đẹp ưa chuộng.

Nên thực hiện nâng ngực nội soi bằng túi ngực trơn hay nhám? - kienthucnangnguc.vn

Nên thực hiện nâng ngực nội soi bằng túi ngực trơn hay nhám?
Nâng ngực nội soi túi trơn là việc sử dụng túi ngực ngực có về mặt trơn, đưa vào khoang ngực để cải thiện kích thước vòng 1 hiện tại của bạn. Tuy nhiên loại túi trơn này có một số hạn chế gây khó khăn trong việc thực hiện cũng như ảnh hưởng đến thẩm mỹ vòng 1 của bạn đó chính là túi trơn khó bám dính và cố định trong khoang ngực. Để có thể định hình túi ngực chắc chắn đòi hỏi bác sĩ phải thật tỉ mỉ và thực hiện bóc tách khoang vòng 1 chính xác tuyệt đối. Tuy nhiên do về mặt túi trơn, ít tiếp điểm nên nếu bác sĩ thực hiện không có tay nghề hoặc kinh nghiệm cao, có thể gây ra tình trạng tụt túi ngực.

Nâng ngực nội soi túi nhám là việc sử dụng túi ngực có bề mặt nhám đưa vào khoang ngực để cải thiện kích thước vòng 1 hiện tại của bạn. Túi ngực nhám là một thiết kế đời sau của túi ngực trơn. Chính vì thế túi ngực này có khả năng khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của túi ngực truyền thống. Với bề mặt nhám chứa nhiều tiếp điểm, giúp cho túi ngực dễ dàng bám dính vào khoang vòng 1, hạn chế tối đa hiện tượng xô lệch, biến dạng ngực sau phẫu thuật hay những biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe và thẩm mỹ của khách hàng.

Các chuyên gia của bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA chia sẻ rằng, bạn nên thực hiện nâng ngực nội soi bằng túi ngực nhám, thay vì túi ngực có bề mặt trơn truyền thống để có thể hạn chế tối đa những biến chứng có hại, sở hữu đôi gò bồng đảo đẹp tự nhiên, săn chắc và hiệu quả thẩm mỹ lâu dài theo thời gian.