Phẫu thuật nâng ngực nội soi - Công nghệ nâng ngực bật nhất hiện nay - Kiến thức nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực nội soi - Công nghệ nâng ngực bật nhất hiện nay

Tin tức

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều công nghệ nâng ngực, và được quảng cáo là công nghệ nâng ngực siêu ưu tú, thế nhưng nếu chúng ta dành thời gian tìm hiểu thì sẽ không biết công nghệ nào tốt nhất, có thể nhận định rằng phẫu thuật nâng ngực nội soi - Công nghệ nâng ngực bật nhất hiện nay.

Các phương pháp nâng ngực trước đó
Trước khi tìm hiểu đến phương pháp nâng ngực nội soi - Giải pháp cải thiện vòng 1 như ý thì chúng ta cùng tìm hiểu qua những phương pháp nâng ngực trước đó mà vẫn được nhiều chị em tin dùng thực hiện nhé.

Phương pháp nâng ngực qua đường nách: Đây được cho là một trong những kỹ thuật và phương pháp nâng cũ nhất hiện nay, với việc rạch đường nách một vết khá là dài sau đó đưa túi ngực vào, có thể thấy việc này hoàn toàn xâm lấn, gây tổn thương cho vùng ngực của khách hàng, đồng thời để lại một vết sẹo khá là lớn cho khách hàng ngay vùng nách, làm kém đi phần thẩm mỹ, khi mặc các áo 2 dây hay đầm ốm thì khuyết điểm này càng lộ rõ, khiến người nhìn biết ngay chúng ta đã nâng ngực. Phương pháp này sau khi nâng cũng sẽ rất lâu lành, khách phải chịu đựng sư đau đớn, khó chịu trong thời gian dài.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi - Công nghệ nâng ngực bật nhất hiện nay - Kiến thức nâng ngực

Phương pháp nâng ngực thông qua núm vú: Phương pháp sẽ thực hiện bằng cách khuyết phần núm vú để đưa túi ngực vào bên trong, khi nảo ngực sẽ rơi vào khoang ngực và định hình cố định , nhiều chị em sau khi nâng có suy nghĩ cũng như cảm nhận rằng phương pháp này làm chị em mất cảm giác ngay đầu ti, không còn cảm xúc nữa, cho nên phương pháp này cũng có những mặt hạn chế lớn mà nhiều chị em không thực hiện, hoặc có một bộ phận chia sẻ rằng cũng còn cảm giác nhưng rất ít, và không thực sự thỏa mãn được nhu cầu chị em.

Bơm ngực, đây là từ ngữ thuần hóa để gọi tên phương pháp này, hiện phương pháp này cũng đã bị bỏ không thực hiện nữa, với việc tiêm trực tiếp silicon vào vùng ngực và sau đó cân chỉnh 2 bên cho điều. Phương pháp này khá là nguy hiểm cho tính mạng chị em, thường xuyên bị hoại tử khi nâng ngực kiểu này.

Tất cả công nghệ nâng ngực trên bị những khuyết điểm rất lớn, khả năng tạo khuông ngực thấp, khả năng phục hồi chậm, dáng ngực cũng không hề được đẹp và tự nhiên, có nhiều khả năng thất bại, có thể dị ứng túi ngực bất kỳ khi nào, xâm lấn vùng ngực khá là nhiều và còn nguy hiểm tới tính mạng của chị em chúng ta.

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực an toàn hãy lựa chọn một cách kĩ lưỡng

Phẫu thuật nâng ngực nội soi - Công nghệ nâng ngực bật nhất hiện nay - Kienthucnangnguc.vn

Phẫu thuật nâng ngực nội soi - Công nghệ nâng ngực bật nhất hiện nay
Nâng ngực nội soi hiện nay bỗng nổi lên như một cơn sóng mạnh mẽ, được khá là nhiều chị em tin tưởng chọn lựa bởi những ưu điểm nó mang lại.

Chỉ vết mổ khá là nhỏ ngay phần chân ngực, hoặc nách, các bác sĩ sẽ đưa máy nội soi vào thực hiện, với hình ảnh phóng đại gâp 10 lần cho nên sẽ có hỉnh ảnh sắc nét, các bác sĩ thấy rõ ràng mà tạo khuôn ngực cũng thật dễ, sau đó đưa vât liệu vào thực hiện nâng ngực.

Phương pháp nâng ngực nội soi này hoàn toàn dễ dàng, bản thân khách hàng thực hiện cũng sẽ cảm tháy dễ chịu, không quá xâm lấn cũng như tổn hại đến sức khỏe của chính mình. Vết mổ của phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi cũng nhanh chóng biến mất, không để lại dấu vết của nâng ngực, do nhờ phương pháp tạo khoang ngực dễ dàng nên bầu ngực của khách hàng sau khi nâng cũng trở nên mềm mại và tự nhiên hơn rất nhiều.

Minh Vy ( Thanh Hóa ): “Lựa chọn hình thức phẫu thuật nâng ngực nội soi đúng là lựa chọn đúng nhất của chị, sau khi làm chị cảm thấy rất hài lòng, không có sự khó chịu hay đau đớn nào cả, bầu ngực thì đẹp vô cùng, chị lựa chọn túi ngực hình giọt nước nên trông rất tự nhiên, chỉ sau 1 tháng thì chị sinh hoạt hoàn toàn bình thường, thậm chí là còn khỏe mạnh hơn, hiện giờ chị rất tự nhiên với vùng ngực của mình, đi đâu ai cũng khen nức nở hết trơn”.