Nguyên nhân ngực chảy xệ và giải pháp nâng ngực chảy xệ - Kiến thức nâng ngực

Nguyên nhân ngực chảy xệ và giải pháp nâng ngực chảy xệ

Tin tức

Ngực bị chảy xệ là do rất nhiều nguyên nhân và gây mất thẩm mỹ, khiến phái đẹp lo lắng và mất tự tin. Để khắc phục được nguyên nhân ngực chảy xệ và giải pháp nâng ngực chảy xệ là giải pháp tối ưu nhất.

Ông bà ta thường nói “Cái răng cái tóc là gốc con người” nhưng quan niệm về cái đẹp hiện nay đã khác. Một thân hình đẹp, sexy với khuôn ngực căng tròn sẽ khiến cho tổng thể vẻ đẹp thu hút hơn. Tuy nhiên, với viêc sở hữu bộ ngực chảy xệ, chùng nhão khiến nhan sắc chị em bị xuống hạng thê thảm.

Vì sao ngực lại bị chảy xệ nghiêm trọng?
Một trong những nguyên nhân chính khiến ngực của chị em bị chảy xệ là do mang thai và cho con bú. Các chuyên gia chỉ ra rằng, trong thời kỳ mang thai, vòng 1 của chị em có sự biến đổi, các sợi mô liên kết bị đứt gãy khiến ngực bị chảy xệ. Ngoài ra, với một số trường hợp chị em có thói quen không mặc áo ngực, thường xuyên thả rông ngực cũng khiến cho ngực không có lực nâng đỡ.

Nguyên nhân ngực chảy xệ và giải pháp nâng ngực chảy xệ - Kiến thức nâng ngực

Thói quen massage ngực nhằm tăng kích thước cũng là nguyên nhân khiến cho vùng ngực ngày càng bị chảy xệ. Ngoài ra, việc tắm hoặc ngâm mình trong nước quá lâu cũng rất dễ khiến ngực bị sa trễ.

Giải pháp nâng ngực chảy xệ hiệu quả
Để khắc phục tình trạng ngực chảy xệ thì việc áp dụng các phương pháp tại nhà sẽ không đạt được hiệu quả. Ngược lại, nếu thực hiện không đúng cách còn gây phản tác dụng. Chính vì vậy, lời khuyên của các chuyên gia, bác sĩ là bạn nên áp dụng phương pháp phẫu thuật nâng ngực chảy xệ hiện đại, tại các bệnh viện thẩm mỹ uy tín để đảm bảo tính an toàn cũng như hiệu quả thẩm mỹ sau thực hiện.

Hiện tại, nâng ngực chảy xệ bằng phương pháp nội soi đang được đánh giá là giải pháp hiện đại nhất hiện nay, giúp loại bỏ các khuyết điểm ngực chảy xệ nhanh chóng chỉ sau 1 lần thực hiện. Với thời gian thực hiện nhanh, không gây xâm lấn và không để lại sẹo, dịch vụ thẩm mỹ này đang nhận được niềm tin của đông đảo khách hàng.

Đọc tiếp bài viết: Điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau nâng ngực chảy xệ

Nguyên nhân vòng 1 chảy xệ và giải pháp nâng vòng 1 chảy xệ - kienthucnangnguc.vn

Nguyên nhân ngực chảy xệ và giải pháp nâng ngực chảy xệ tại MEDIKA
Bệnh viện Thẩm mỹ MEDIKA - thương hiệu làm đẹp uy tín với hơn 10 năm phát triền đang ứng dụng rất thành công phương pháp nâng ngực chảy xệ. Hiện tại có 2 phương pháp phẫu thuật nâng ngực chảy xệ đó là: Treo vòng 1 xệ (không đặt túi) và nâng vòng 1 nội soi kết hợp treo vòng 1 xệ (có đặt túi).

Tất cả các phương pháp nâng ngực chảy xệ này đều được thực hiện với quy trình khoa học bởi các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Do vậy, hạn chế được tối đa sự xâm lấn, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe, đồng thời đem lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu nhất. Ngay sau thực hiện, khách hàng có thể về nhà nghỉ ngơi, sau 15 ngày ngực sẽ hoàn toàn hồi phục và chỉ sau 29 ngày khuôn ngực sẽ vào form đẹp hoàn hảo, tự nhiên cân đối với tổng thể hình dáng.

Chi phí và cách chăm sóc sau nâng ngực chảy xệ
Phương pháp nâng ngực chảy xệ ( https://medika.vn/tham-my-vong-1/nang-vong-1-xe/ ) tại Bệnh viện Thẩm mỹ MEDIKA có chi phí cạnh trang, hợp lý với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Đây là cơ hôi có 1-0-2 để khách hàng vừa được thả ga làm đẹp lại không phải có về giá.

Sau khi nâng ngực chảy xệ, để nhanh chóng hồi phục và dáng ngực lên đẹp tự nhiên, bạn cần chú ý tới chế độ chăm sóc tại nhà. Cụ thể: Tuyệt đối không để vùng mũi tiếp xúc trực tiếp với nước mà chỉ dùng khăn ẩm lau nhẹ nhàng. Không được tác động mạnh lên vùng mũi, không tập luyện thể thao. Hạn chế tối đa ăn các thực phẩm cay nóng, các đồ uống có chứa chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, đồ uống có cồn có ga. Ngoài ra, bạn nên bổ sung thêm nhiều rau quả tươi mát và tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ MEDIKA.