Nâng ngực chảy xệ nên dành cho đối tượng nào? - Kienthucnangnguc.vn

Nâng ngực chảy xệ nên dành cho đối tượng nào?

Tin tức

Hiện nay có rất nhiều trường hợp nâng ngực chảy xệ, thế nhưng chúng ta vẫn chưa biết nâng ngực chảy xệ nên dành cho đối tượng nào phù hợp thực hiện phương pháp này, cũng như liệu còn quá trẻ lựa chọn phương pháp này liệu có ảnh hưởng đến việc có em bé sau này hay không? Chúng ta cùng tìm hiểu qua phương pháp này nhé.

Nâng ngực chảy xệ từ mẹ bỉm sữa đến thiếu nữ tuổi 20
Khi có mặt tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA chúng ta sẽ không thôi ngỡ ngàng khi thấy không chỉ có những bà mẹ bỉm sữa, mà chúng ta còn thấy những cô gái trẻ tuổi đôi mươi, thậm chí các cô gái còn tự chia sẻ với nhau là đang thực hiện dịch vụ nâng ngực chảy xệ ( https://kienthucnangnguc.vn/dich-vu/nang-nguc-chay-xe/ ). Thông thường khi nhắc tới vòng 1 xuống cấp chảy xệ thì chúng ta chỉ suy nghỉ đến những bà mẹ đã có con hoặc phụ nữ lớn tuổi chứ không hề nghỉ tới các bạn trẻ cũng gặp hiện tượng như thế này, vì vậy chúng ta cũng có thể thấy đây như một hiện tượng lạ.

Minh Thùy và Minh Anh ( Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh ) là hai chị em ruột, và thú vị rằng cả 2 chị em hiện cùng đi thực hiện nâng ngực chảy xệ tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, người chị Minh Thùy hiện đã có gia đình và có 2 cháu bé, vì vậy chuyện ngực xệ thì chúng ta có thể hiểu rằng chị có thể bị, thế nhưng Minh Anh lại chỉ mới có 20 tuổi nhưng tại sao cũng đi nâng ngực xệ như vậy.

Nâng ngực chảy xệ nên dành cho đối tượng nào? - Kienthucnangnguc.vn

Minh Anh có sự chia sẻ riêng rằng, thật ra bản thân em mới đầu cũng không biết tại sao lại có hiện tượng như vậy, lúc đầu em cũng không để ý, cũng đi học và sinh hoạt bình thường như mọi khi, nhưng mãi tới lúc chị hai của em dứt sữa cho nhóc cháu thứ 2 của em thì chị hai em than vãn là không ngờ sinh con xong bầu ngực lại chảy xệ vậy, khuyên em mày còn con gái thì tìm hiểu để chăm sóc sau này có con cũng đỡ chảy xệ như tao, như nhìn lại ngực của em cũng chảy xệ được gấn bằng nửa của chị em hai, lúc này em phải nhận thấy có vấn đề ngay vùng ngực của mình nên em cũng nói chị hai ngay, cũng đi khám nhiều nơi nhưng không tìm thấy nguyên nhân cụ thể, gia đình em thì cứ sợ em mắc phải bệnh gì tiềm ẩn nên cứ bắt nội soi đi nội soi lại nhưng kết quả hoàn toàn bình thường không có bị gì hết.

Cuối cùng thì chị hai em quyết định đi nâng ngực chảy xệ và dẫn em theo đi gặp bác sĩ trao đổi xem như thế nào và em có thể nâng ngực chảy xệ luôn được không? Sau một lúc nói chuyện thì cũng dần tìm ra được nguyên nhân ngực chảy xệ của em.

Nâng ngực chảy xệ nên dành cho đối tượng nào? - Kiến thức nâng ngực

Nâng ngực chảy xệ nên dành cho đối tượng nào?
Về đối tượng thì chỉ cần là phụ nữ, độ tuổi từ 18 trở đi là điều có khả năng bị tình trạng ngực chảy xệ, tuy nhiên đối tượng bị nhiều nhất sẽ rời vào từ 25 tuổi trở đi, thường là phụ nữ sau sinh hoặc phụ nữ lớn tuổi.

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực xệ tìm lại niềm vui cho chị em chúng mình

Những nguyên nhân dẫn tới tình trạng ngực chảy xệ
Vùng ngực chảy xệ thì có rất nhiều nguyên nhân, ở người trẻ thì có những nguyên nhân như: ngủ tỳ ngực vào cạnh bàn, hoặc nằm sấp khi ngủ, việc này lâu dài làm cho ngực bị chèn ép không thể lưu thông máu huyết và sẽ chảy xệ lão hóa, không nạp đầy đủ chất dinh dưỡng nhất là chất béo, vì chất béo là chất chủ yếu nuôi dưỡng và bảo vệ mô ngực, giúp ngực luôn săn chắc, các thói quen xấu dành cho ngực như lạm dụng thuốc, kem bôi nở ngực không đúng thời điểm.

Vùng ngực ở người lớn tuổi hoặc mẹ bỉm sữa thì do là: việc có em bé, sữa tiết ra nhiều làm cho bầu ngực căng tràn, dẫn tới tình trạng xệ, đồng thời việc cho em bé bú cũng là nguyên nhân dẫn tới tình trạng này, những phụ nữ lớn tuổi thì do làn da đã lão hóa nên không còn sự đàn hồi cũng như bảo vệ được mô ngực săn chắc, nên rất dễ dàng dẫn tới tình trạng ngực chảy xệ, đối tượng này cũng là đối tượng có vòng 1 chảy xệ nặng nề nhất.