Điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau nâng ngực chảy xệ - Kiến thức nâng ngực

Điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau nâng ngực chảy xệ

Tin tức

Sau nâng ngực chảy xệ cần tránh những gì để quá trình hồi phục diễn ra nhanh hơn, tránh những biến chứng sau nâng ngực xệ và hơn hết chính là giúp bạn đạt được kết quả tốt nhất. Dưới đây là điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau nâng ngực chảy xệ bạn nên lưu ý.

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ lấy lại bộ ngực đẹp, cân đối. Phương pháp này được thực hiện bằng cách loại bỏ da thừa và thắt chặt các mô vú để tạo cấu trúc nâng đỡ tốt hơn cho vòng 1. Khác với phẫu thuật nâng vòng 1 thông thường, nâng ngực chảy xệ bác sĩ sẽ phải xâm lấn và tác động nhiều hơn lên vùng ngực. Chính vì thế bạn nên tuân thủ những lưu ý trong quá trình hồi phục.

Không mặc áo ngực sau nâng ngực chảy xệ
Có những lí do sau để bạn không nên mặc áo ngực sau nâng ngực chảy xệ ( https://kienthucnangnguc.vn/dich-vu/nang-nguc-chay-xe/ ). Đầu tiên, trong vài tuần đầu sau khi phẫu thuật nâng vòng 1 xệ, túi độn cần ổn định vào vị trí trong khoang ngực. Chính vì thế, nếu bạn mặc áo ngực đặc biệt là loại áo có gọng có thể ngăn cản quá trình lành thương của ngực. Ngoài ra, cũng tùy vào vị trí mổ, gọng áo ngực có thể tác động đến vùng ngực khiến bạn cảm giác đau và khó chịu.

Điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau nâng ngực chảy xệ - Kiến thức nâng ngực

Hãy chờ đến khi bác sĩ cho phép để mặc áo ngực bởi sau cuộc phẫu thuật kích cỡ ngực của bạn sẽ thay đổi ít nhiều vì túi độn vẫn đang trong quá trình vào phom và tình trạng sưng tấy vẫn còn. Chính vì thế bạn có thể phải mua áo ngực mới.

Không uống rượu sau khi uống thuốc trong quá trình hậu phẫu
Chất cồn trong rượu luôn được khuyến cáo trong bất kì ca phẫu thuật nào. Đặc biệt là ca đại phẫu như nâng ngực chảy xệ. Rượu có thể xúc tác với các loại thuốc giảm đau mà bạn cần uống. Điều này có thể làm giảm tác dụng của thuốc giảm đau, thậm chí có thể gây ra các nguy cơ dị ứng. Vì một kết quả nâng vòng 1 xệ tốt đẹp bạn nên ngưng uống rượu hoặc đồ uống chứa cồn trong thời gian hồi phục. Chưa hết rượu cũng có thể khiến cơ thể tích trữ chất lỏng khiến tình trạng sưng tấy tồi tệ hơn.

Tránh tập luyện sau nâng ngực chảy xệ
Việc tránh tập luyện sau nâng ngực chảy xệ sẽ giúp làm giảm nguy cơ co thắt bao xơ. Bạn có thể thực hiện một số bài tập để massage vòng 1 hằng ngày giúp cải thiện độ mềm mại của vòng 1 và giảm nguy cơ biến chứng.

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực chảy xệ và những điều cần chú ý nếu có nhu cầu thực hiện

Điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau nâng ngực chảy xệ - kienthucnangnguc.vn

Cần tránh ít nhất 1 tháng đầu sau nâng ngực xệ các bài tập nặng như: nâng tạ, Pilate, barre hay chạy bộ. Tốt nhất bạn nên hỏi trực tiếp bác sĩ phẫu thuật để biết chắc chắn thời gian có thể tập luyện, vận động trở lại. Tuy không thể tập luyện thể thao nhưng bạn cũng có thể thực hiện các hoạt động nhẹ nhàng như đi dạo xung quanh. Việc này cũng có ích trong việc làm giảm sưng, ngăn ngừa máu tụ và giúp quá trình hồi phục diễn ra tốt hơn.

Không hút thuốc
Nếu bạn có hút thuốc hoặc thường xuyên sử dụng những chất gây nghiện tốt nhất nên bỏ trước vài tuần trước khi thực hiện nâng ngực chảy xệ và vài tuần sau ca phẫu thuật. Không chỉ tác động xấu đến sức khỏe khói thuốc có thể làm tăng các nguy cơ như co thắt bao xơ. Thêm vào đó, hút thuốc còn ảnh hưởng lớn đến quá trình lành thương của vùng ngực, nó có sẽ khiến bạn dễ dàng bị nhiễm trùng, lộ túi độn, vùng ngực bị tụ dịch, tụ máu…Chất Nicotine trong thuốc có thể làm chậm quá trình máu lưu thông vết thương cũng từ đó mà khó lành. Đặc biệt phẫu thuật nâng ngực chảy xệ lấy lại bộ ngực đẹp, cân đối là phương pháp phải xâm lấn nhiều chính vì thế nguy cơ sẹo xấu cũng cao hơn.

Hy vọng bài viết điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau nâng ngực chảy xệ đã cung cấp những thông tin bổ ích, giúp bạn hiểu hơn về phương pháp nâng ngực chảy xệ. Để được tư vấn miễn phí hay trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp bạn có thể liên hệ trực tiếp với