Nhiều chị em vào Sài Gòn phẫu thuật nâng ngực từ Kiến thức nâng ngực

Nhiều chị em vào Sài Gòn phẫu thuật nâng ngực

Tin tức

Hiện nay thì phương pháp phẫu thuật nâng ngực đang được nhiều anh chị em quan tâm, nhiều chị em vào Sài Gòn phẫu thuật nâng ngực để có được kết quả cao hơn, hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về đơn vị nào sẽ thực hiện phẫu thuật nâng ngực tốt cho chúng ta trong Sài Gòn này nhé.

 

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC VỚI PHƯƠNG PHÁP HIỆN ĐẠI

Hiện nay thì các đơn vị đều đang áp dụng thực hiện phương pháp phẫu thuật nâng ngực hiện đại, đây là một phương pháp đến từ Hoa Kỳ và được áp dụng vào Việt Nam những năm 2006 nhanh chóng trở thành phương pháp được nhiều khách hàng tin cậy chọn lựa.

Với phương pháp này thì khách hàng sẽ được thực hiện công việc thăm khám tình trạng mô ngực của mình, tình trạng thăm khám của khách hàng thì khách hàng sẽ biết được tình trạng mô ngực của mình đang như thế nào, từ đó sẽ thực hiện lựa chọn ra cho bản thân mình những gói dịch vụ, hình dạng, size ngực phù hợp với bản thân của mình.

Sau đó khách hàng sẽ được thực hiện thăm khám tình trạng sức khỏe của bản thân, dù là phương pháp hiện đại nhưng khách hàng vẫn phải thực hiện kiểm tra tình trạng sức khỏe xem cho phép hay không? Nếu khách hàng gặp các bệnh mãn tính sẽ không thể nào thực hiện được phương pháp này.

 

Nhiều chị em vào Sài Gòn phẫu thuật nâng ngực từ Kiến thức nâng ngực
Nhiều chị em vào Sài Gòn phẫu thuật nâng ngực

 

Để thực hiện phẫu thuật nâng ngực thì khách hàng sẽ được thực hiện gây mê, sau khi gây mê xong thì khách hàng sẽ được tạo ra một đường dẫn phẫu thuật dài khoảng 2mm, từ đường dẫn phẫu thuật này thì các bác sĩ sẽ thực hiện luồng 1 ống dẫn vào bên trong khoang ngực, ống dẫn nội soi sẽ được gắn một camera ngầm, ở ngay đầu camera ngầm này sẽ được gắn một camera ngầm với nhiệm vụ sẽ thu lại hình ảnh bên trong khoang ngực của khách hàng.

Từ những hình ảnh này thì bác sĩ sẽ quan sát được và thực hiện bóc tách khoang ngực một cách chính xác và cẩn thận, trước đây khi chưa có phương pháp phẫu thuật nâng ngực hiện đại này thì việc nâng ngực thật sự gặp rất nhiều khó khăn và sự cố, khách hàng thực hiện luôn gặp tình trạng tổn thương và xâm lấn mô ngực nặng nề. Vì vậy mà ngay khi phương pháp này ra mắt đã nhanh chóng đạt được những điều mà các khách hàng luôn mong đợi. Một phương pháp thực hiện không làm đau đớn hay khó chịu mà ngược lại còn có thể làm cho bầu ngực của khách hàng được đẹp, tự nhiên hơn.

 

Túi Motiva - Chứng nhận an toàn và độ tương thích cao cơ thể: https://medika.vn/tham-my-vong-1/tui-motiva/

 

Sau khi đã bóc tách khoang ngực hoàn chỉnh xong thì khách hàng sẽ được thực hiện công việc đưa túi độn ngực vào bên trong khoang ngực, túi độn ngực sẽ giúp cho bầu ngực của khách hàng to tròn và gợi cảm, các bác sĩ sau đó sẽ khâu thẩm mỹ lại bầu ngực và thực hiện công việc băng định hình form ngực.

Khách hàng sau khi thực hiện xong phải nghỉ dưỡng tại bệnh viện từ 1-2 ngày và sau đó thì về nhà nghỉ dưỡng theo chế độ mà bác sĩ đã hướng dẫn.

 

Nhiều chị em vào Sài Gòn phẫu thuật nâng ngực bởi Kiến thức nâng ngực

 

NHIỀU CHỊ EM VÀO SÀI GÒN PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC

Nhiều chị em vào Sài Gòn phẫu thuật nâng ngực, có thể nói Sài Gòn hiện nay chính là thánh địa của việc phẫu thuật nâng ngực, hầu như các phương pháp hiện đại và ekip bác sĩ giỏi đều ở trong Sài Gòn, chính vì vậy rất nhiều chị em từ ngoài miền Bắc và miền Trung cũng như Nam Bộ đổ dồn về Sài Gòn thực hiện phẫu thuật nâng ngực rất nhiều.

Trong đó phải nói đến Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, đây là một đơn vị vô cùng nổi tiếng trong Sài Gòn về việc thực hiện phẫu thuật nâng ngực cho khách hàng, mỗi ngày thì đơn vị này tiếp nhận rất nhiều ca thực hiện phẫu thuật nâng ngực. Có thể nói là bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA chính là đơn vị đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa thực hiện.

 

Phẫu thuật nâng ngực hiện đại có nên thực hiện hay không?

 

Để thực hiện phương pháp phẫu thuật nâng ngực này thì các bác sĩ của Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA sẽ thăm khám từng khách hàng một đễ đảm bảo mang đến cho khách hàng một diện mạo đẹp và gợi cảm vô cùng.

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA không chỉ có đội ngũ ekip chuyên nghiệp mà còn có phương pháp cực kì hiện đại.