Phẫu thuật ngực hỏng vì bác sĩ HOT BOY từ Kiến thức nâng ngực

Phẫu thuật ngực hỏng vì bác sĩ HOT BOY

Tin tức

Từ lâu nay thì dịch vụ phẫu thuật nâng ngực đang là dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm thực hiện, chính vì vậy mà ngày một nhiều đơn vị được mở ra để thực hiện phương pháp này, và cũng từ đó xảy ra những câu chuyện vô cùng đau lòng vì khách hàng chọn nhằm nơi thực hiện. Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu phẫu thuật ngực hỏng vì bác sĩ HOT BOY. XEM NGAY!

 

HAM MUỐN NÂNG NGỰC VÀ NGHE LỜI BẠN THÂN

Những năm gần đây thì có nhiều người lựa chọn dịch vụ phẫu thuật nâng ngực để cải thiện bầu ngực của mình, chính vì nhu cầu của khách hàng ngày một cao và nhiều nên có rất nhiều đơn vị, thẩm mỹ viện mở ra kinh doanh dịch vụ siêu hot này. Một thực trạng cho thấy là không phải đơn vị nào cũng đảm bảo cho chúng ta được hết mà thay vào đó có những đơn vị thực hiện chỉ vì lợi nhuận mà làm cho rất nhiều khách hàng phẫu thuật ngực hỏng.

Chị Mỹ Chi (Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh) trước đây bản thân của chị có nhu cầu thực hiện phẫu thuật nâng ngực nhưng chị cũng không quá rành về phương pháp này, chính vì vậy mà chị đã lên trên mạng để tìm hiểu về phương pháp phẫu thuật nâng ngực, nhưng mà nói thật thì các thông tin cứ loạn lên nên chị cũng không biết phải xem những thông tin như thế nào.

 

Phẫu thuật ngực hỏng vì bác sĩ HOT BOY từ Kiến thức nâng ngực
Phẫu thuật ngực hỏng vì bác sĩ HOT BOY

 

Sau đó thì chị cũng đã chọn lựa một đơn vị thẩm mỹ mà nơi này thực hiện nâng ngực với mức giá vô cùng rẻ, bản thân của chị cũng rất ấn tượng với đơn vị này, may mắn cho chị thay vào một người bạn thân qua chơi và nói có biết chỗ này và quen luôn ông chủ, ông chủ của đơn vị này là một “hot boy” từng làm ở một bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng và sau đó thì đã ra ngoài làm, vì vậy mà bác sĩ này cũng có rất nhiều kinh nghiệm, với lại chơi chung cũng thân chị bạn ấy sẽ giới thiệu chị qua.

 

Phẫu thuật nâng ngực đẹp tự nhiên, an toàn, lâu dài

 

Đúng là “nhất quan hệ nhì tiền tệ” nhờ có sự quen biết mà chị đã được giảm thêm tiền và gửi gắm cẩn thận, chị nghỉ chuyến này bản thân của mình thật sự may mắn sắp có được vòng 1 đẹp như ước mơ của mình.

Sau khi gặp riêng bác sĩ tư vấn cẩn thận, xem xét chọn lựa sẽ thực hiện như thế nào thì chị cũng đã chọn lựa ra được dòng túi, size ngực phù hợp với bản thân của mình. Sau đó thì chị được hẹn lịch sẽ đi khám tình trạng sức khỏe và lịch phẫu thuật nâng vòng 1.

 

Phẫu thuật ngực hỏng vì bác sĩ HOT BOY bởi Kiến thức nâng ngực

 

PHẪU THUẬT NGỰC HỎNG VÌ BÁC SĨ HOT BOY

Tới ngày phẫu thuật thì thật sự tâm trạng của chị cảm thấy thoải mái và nôn nóng để thực hiện có được bộ ngực mới, chị thậm chí còn đứng trước gương chụp lại bộ ngực cũ để làm kỷ niệm cho riêng mình. Sau đó chị lên đơn vị và thực hiện nâng ngực, ban đầu chị hỏi có đau hay không thì nói rằng không có đau nhưng bản thân chị hơn 90 phút thực hiện, tỉnh dậy thì ngực đau vô cùng, cảm thấy rất khó chịu và tức ngực.

Tuy nhiên kết quả phẫu thuật ngực hỏng vì bác sĩ thông khoang quá sâu nên dẫn tới tình trạng tổn thương mô ngực nặng nề, đây cũng chính là nguyên nhân dẫn tới tình trạng ngực của chị bị hư hỏng và lệch, lúc này chị khóc nhiều lắm, chị không nghỉ bản thân mình đã phẫu thuật ngực hỏng, nhưng sau này sửa lại hơn 2 lần nhưng ngực vẫn hư hại và chị “tạm thời” sống chung với bộ ngực hơi lệch môt xíu sau 3 lần chỉnh sửa.

 

Cuối năm phẫu thuật ngực hỏng nhiều vì khách ham khuyến mãi

 

Sau này chị tìm hiểu mới biết chàng bác sĩ “hot boy” đó chỉ làm phụ tá trong bệnh viện thẩm mỹ sau này ra ngoài và đi học chỗ này chỗ kia thực hiện chứ thật sự không có kinh nghiệm hay chuyên môn rõ ràng gì hết, đúng là phẫu thuật ngực hỏng vì bác sĩ hot boy.

Sau này mãi lần thứ 4 chị để dành được tiền thì mới đi vào bệnh viện thẩm mỹ để chỉnh sửa lại an toàn cho bản thân của mình và cũng hứa từ nay không dám thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ một cách mạo hiểm như vậy nữa.