Những địa điểm phẫu thuật nâng ngực an toàn tại Kiến thức nâng ngực

Những địa điểm phẫu thuật nâng ngực an toàn

Tin tức

Phẫu thuật nâng ngực hiện nay đang là dịch vụ được khá nhiều khách hàng ưa chuộng thực hiện, cũng chính vì nhu cầu cao như vậy mà có rất nhiều đơn vị được ra đời nhằm giúp chị em thực hiện hóa ước mơ ngực đẹp, thế nhưng không phải đơn vị nào cũng đạt những chất lượng và giúp khách hàng có được kết quả như mơ ước. Cùng tìm hiểu những địa điểm phẫu thuật nâng ngực an toàn. - XEM NGAY

 

NHIỀU ĐƠN VỊ NHƯNG CHẤT LƯỢNG LUÔN LÀ ẨN SỐ

Với nhu cầu thực hiện phẫu thuật nâng ngực ngày càng nhiều, chính vì vậy mà mỗi ngày có trung bình khoảng từ 10-20 đơn vị thẩm mỹ mới ra đời nhằm phục vụ cho khách hàng, mỗi đơn vị khi ra mắt luôn có những chương trình khuyến mãi vô cùng lớn hấp dẫn đi kèm những hình ảnh vô cùng đẹp và quyến rũ, cũng chính từ đó mà các khách hàng “rơi vô bẫy ngọt ngào” và dẫn tới những hệ lụy khi phẫu thuật ngực hỏng, thật sự dù mở ra nhiều như vậy nhưng chất lượng mãi là 1 ẩn số.

Chị Mỹ Linh (Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh) khi bản thân của chị đang có nhu cầu thực hiện phẫu thuật nâng ngực an toàn, thì vậy mà chị nhanh chóng đi tìm hiểu về dịch vụ này mà bản thân của chị khá hoang mang khi mà các thông tin trên mạng nhiều vô kể, chưa dừng lại ở đó thì mỗi ngày trên facebook cá nhân của chị cứ chạy quảng cáo những đơn vị thực hiện nâng ngực, hình ảnh vô cùng quyến rũ và hấp dẫn, kèm theo đó là những chương trình tri ân, sinh nhật, quà tặng, ... thậm chí là giảm mức giá tới 50%. Thật lòng mà nói chị cũng không biết chất lượng như thế nào, khi tư vấn online vài nơi thì chị được các bạn tư vấn nhiệt tình và có những cam kết rất rõ ràng.

 

Những địa điểm phẫu thuật nâng ngực an toàn tại Kiến thức nâng ngực
Những địa điểm phẫu thuật nâng ngực an toàn

 

Sau đó chị chọn lựa phẫu thuật nâng ngực tại 1 đơn vị quận 10, nằm sâu trong 1 hẻm nhỏ, khi chị tới tư vấn thì cũng được gặp bác sĩ và tư vấn rất nhiệt tình, nào là cam kết, nào là bảo hành nếu không đẹp sẽ làm lại cho khi nào đẹp, .. điều mà chị chọn lựa chính là do đơn vị này có mức giá rẻ và đó cũng là sai lầm của bản thân chị.

Sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực xong thì ngực chị đau thấu trời, hai bên ngực không đồng đều nhau và chị nhanh chóng được chuyển đi cấp cứu vì ngực sưng tím tái, cũng may mắn lấy túi ngực ra kịp thời và chỉ ảnh hưởng 1 phần sức khỏe, thật sự sau vụ đó chị sợ tới già và không nghỉ tới việc phẫu thuật nâng ngực nữa.

 

Nhiều chị em vào Sài Gòn phẫu thuật nâng ngực

 

Bản thân chị sau sự cố này thì nhận ra những điểm sai lầm của bản thân mình, trước khi phẫu thuật nâng ngực nên tìm hiểu các thông tin cơ bản về phương pháp làm đẹp, túi ngực, ekip bác sĩ và những chính sách chăm sóc và bảo hành, bạn bè của chị trước đây vẫn đi thực hiện nhiều nhưng họ làm những nơi uy tín nên đảm bảo, còn riêng chị cũng chỉ vì ham rẻ mà rước họa vào thân, tiền thì mất nhưng kết quả cũng không được gì, thậm chí còn ảnh hưởng đến sức khỏe.

 

Những địa điểm phẫu thuật nâng ngực an toàn ở Kiến thức nâng ngực

 

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC AN TOÀN

Có thể nói nếu như bạn tìm được những địa điểm phẫu thuật nâng ngực an toàn thì có phải đã quá dễ dàng hơn không nào? Tuy không còn là dịch vụ quá xa lạ nhưng phẫu thuật nâng ngực lại là 1 cuộc đại phẫu thay đổi lớn diện mạo, chính vì vậy mà khách hàng nên cố gắng tìm hiểu lựa chọn chính xác, tại Sài Gòn thì quận 10 được cho là thủ phủ của ngành phẫu thuật nâng ngực, tại đây bên cạnh những đơn vị không có giấy phép, không đảm bảo thì cũng có những đơn vị đã có danh tiếng từ lâu, bản thân của khách hàng khi tìm hiểu nên chọn phân khúc đơn vị lớn hoặc Bệnh viện thẩm mỹ có giấy phép từ Bộ Y Tế để đảm bảo.

 

Túi xốp Polytech - Thấm hút dịch hiệu quả và hạn chế bao xơ

 

Hiện nay thì chúng ta có thể lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA vì đây là 1 đơn vị nức tiếng trong ngành thẩm mỹ, luôn mang lại cho khách hàng một kết quả đẹp và an toàn.