Phẫu thuật nâng ngực an toàn với quy tắc 3 CÓ tại Kiến thức nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực an toàn với quy tắc 3 CÓ

Tin tức

Hiện nay nhiều chị em đang đổ xô thực hiện phương pháp nâng ngực đẹp, với mong muốn cải thiện được bầu ngực đẹp và gợi cảm nhưng vẫn đảm bảo được sự an toàn, vậy để đạt được điều đó thì khi thực hiện phương pháp phẫu thuật nâng ngực an toàn với quy tắc 3 CÓ.

 

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC AN TOÀN CÙNG BỆNH VIỆN THẨM MỸ MEDIKA

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA đã không còn là cái tên quá xa lạ với những khách hàng yêu thích thẩm mỹ, đơn vị nổi tiếng uy tín và luôn cho ra những “sản phẩm” nâng ngực đẹp vô cùng cho khách hàng, đặc biệt tầm soát được sức khỏe trước và sau khi thực hiện giúp cho việc nâng ngực được an toàn hơn.

Và khi tới với Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA thì khách hàng được thực hiện nguyên tắc 3 “Có”, và chúng ta cũng có thể dựa vào đây để đi tìm hiểu và thực hiện những đơn vị mà chúng ta cảm thấy tin tưởng.

 

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC AN TOÀN VỚI QUY TẮC 3 CÓ

Nguyên tắc 1 chính là việc khách hàng phải tìm được đơn vị có ekip thực hiện phẫu thuật nâng ngực an toàn, đây là yếu tố quan trọng nhất.

Như chúng ta cũng đã biết thì việc phẫu thuật nâng ngực an toàn sẽ dựa vào các phương pháp hiện đại, nhưng dù hiện đại đến như thế nào cũng cần bàn tay của bác sĩ can thiệp thực hiện, chính vì vậy mà nếu như ekip bác sĩ có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn cao sẽ là lợi thế.

 

Phẫu thuật nâng ngực an toàn với quy tắc 3 CÓ tại Kiến thức nâng ngực
Phẫu thuật nâng ngực an toàn với quy tắc 3 CÓ

 

Khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực an toàn mỗi cơ địa khách hàng là phải thực hiện khác nhau, không phải lúc nào ai cũng như ai, tình trạng mô ngực sẽ khác nhau, trong khi phương pháp thực hiện cũng như vậy, chính vì đòi hỏi bác sĩ phải dựa vào phương pháp có sẵn để xử lý tạo hình khoang ngực cho khách hàng.

Nhất là đối với những người thực hiện nâng ngực hư hỏng sửa lại thì đòi hỏi ekip bác sĩ phải xử lý khéo léo để tránh tổn thương ngực.

 

Phẫu thuật nâng ngực an toàn ngại gì khi có phương pháp xịn

 

Như vậy nguyên tắc “Có” đầu tiên chính là ekip bác sĩ giỏi, có chuyên môn và kinh nghiệm phẫu thuật nâng ngực an toàn. Hiện nay chúng ta có thể tìm kiếm trong những bệnh viện thẩm mỹ lớn, nổi tiếng hoặc những bác sĩ có tên tuổi trên thị trường thẩm mỹ.

Nguyên tắc 2 chính là phương pháp thực hiện phẫu thuật nâng ngực an toàn, trước đây việc phẫu thuật nâng ngực luôn gặp các vấn đề do phương pháp thực hiện còn hạn chế, các bác sĩ liên tục tạo hình khoang ngực bị xâm lấn cũng như tổn thương mô ngực nặng nề, chính vì vậy mà ngay sau khi phương pháp nâng ngực nội soi ra đời đã giải quyết tất cả.

Phải nói rằng phương pháp này rất tuyệt vời, thực hiện bằng hình thức nội soi vì vậy mà giúp cho việc nâng ngực trở nên dễ dàng, an toàn.

 

Phẫu thuật nâng ngực an toàn với quy tắc 3 CÓ ở Kiến thức nâng ngực
Phẫu thuật nâng ngực an toàn với quy tắc 3 CÓ

 

Đầu tiên các bác sĩ sẽ thực hiện rạch một đường nhỏ khoàng 2mm ở 1 trong 4 đường dẫn: Hố nách, quầng ti, đường chân ngực hoặc lỗ rốn. Sẽ phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe và dòng túi ngực mà khách hàng chọn lựa để thực hiện.

Sau đó luồn ống nội soi vào bên trong khoang ngực, ống nội soi sẽ được gắn đầu camera ngầm với những nhiệm vụ như cung cấp hình ảnh bên trong khoang ngực một cách rõ nét, lớn gấp 10 lần hình ảnh thông thường, sau đó các bác sĩ sẽ dựa vào đó thực hiện tạo hình khoang ngực một cách tỉ mỉ và cẩn thận nhất để giúp cho việc nâng ngực có kết quả cao.

 

Túi Nano Chip Perfect - Cho vòng 1 đẹp tự nhiên và mềm mại

 

Như vậy rõ ràng việc phẫu thuật nâng ngực an toàn dựa vào phương pháp một phần, nhờ có phương pháp nội soi mà việc nâng ngực hạn chế được rất nhiều rủi ro.

Nguyên tắc 3 chọn lựa dòng túi ngực, như chúng ta cũng biết, túi ngực sẽ là vật liệu nằm trong bầu ngực chúng ta có thể là suốt đời, túi ngực cũng chiếm 70% giá nâng ngực chính vì vậy mà khách hàng trước khi thực hiện phải tìm hiểu về các dòng túi nâng ngực.

Đầu tiên chúng ta phải biết bản thân mình muốn bộ ngực như thế nào ? mềm mại, linh hoạt, hình dáng tự nhiên dựa vào khuông ngực của mình, thường việc này sau khi thăm khám mô ngực khách hàng sẽ được bác sĩ tư vấn rõ ràng để chọn lựa túi ngực phù hợp cho mình.