Phẫu thuật nâng ngực nội soi bao lâu sẽ hồi phục sau khi thực hiện - Kienthucnangnguc.vn

Phẫu thuật nâng ngực nội soi bao lâu sẽ hồi phục sau khi thực hiện

Tin tức

Với chủ đề phẫu thuật nâng ngực nội soi hôm nay, câu hỏi mà được nhiều chị em quan tâm nhất chính là sau khi thực hiện phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi bao lâu sẽ hồi phục sau khi thực hiện, vì những phương pháp cũ có khi tới gần 2 tháng thì khách hàng mới hồi phục sức khỏe, nên cũng khiến cho nhiều người cảm thấy hơi lo ngại, vì không phải ai cũng có nhiều thời gian.

Nâng ngực cũ hồi phục lâu vô cùng
Khoảng 15 năm về trước, dịch vụ phẫu thuật nâng ngực cũng đã cực kì sôi nổi, thế nhưng lúc bấy giờ công nghệ nâng ngực chưa phát triển cao, các bác sĩ điều thực hiện những phương pháp cũ, hầu hết các phương pháp điều có khuyết điểm xâm lấn và tổn thương mô ngực rất cao, làm cho quá trình hồi phục sức khỏe của khách hàng rất lâu, nhưng sau khi hồi phục vẫn để lại “ dấu vết “ nâng ngực, cũng khiến cho nhiều khách hàng không hài lòng.

Tham khảo: Nâng ngực nội soi - Giải pháp cải thiện vòng 1 như ý

Phẫu thuật nâng ngực nội soi bao lâu sẽ hồi phục sau khi thực hiện - Kienthucnangnguc.vn

Chị Thu Quỳnh ( Từ Liêm, Hà Nội ) : Là một trong những người thực hiện nâng ngực phương pháp cũ vào những năm 2005, 2006. Khi này các bác sĩ thực hiện nâng ngực cho chị Quỳnh qua đường nách theo công thức cũ, rạch một đường rất lớn ở vùng nách, sau đó các bác sĩ thực hiện tạo khoang ngực, và tiến hành đưa túi ngực vào cơ thể, sau khi nâng chị chia sẻ rằng, bản thân cảm thấy đau đớn vô cùng, không nghỉ lại đau như vậy, thậm chí sau 3 ngày rồi nhưng vết thương vẫn đau âm ỉ, và chảy dịch vàng, khi này chị Thu Quỳnh cũng có một chút lo lắng nhưng cũng không biết sao hết, nhưng cảm giác này chị sẽ nhớ suốt đời và sẽ không dám thực hiện 1 phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nào nữa hết.

Sau 10 ngày chị tiến hành cắt chỉ và nghỉ dưỡng tại nhà, chị cũng không dám làm gì mạnh, và bản thân chị cũng hơi yếu, chị nằm và nhờ sự giúp đỡ của gia đình phải tận gần 2 tháng mới có thể sinh hoạt nhẹ nhàng lại, ngay phần nách thì lộ khuyết điểm vết mổ cũng khiến chị buồn nhưng đành vậy thì không thể nào thay đổi được, sau này chị sẽ đi làm mờ sẹo sau. Sau này khi nghe ai nói tới nâng ngực chị luôn khuyên là không nên thực hiện, bởi rất đau và mất khá nhiều thời gian mới có thể hồi phục sức khỏe được.

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực nội soi sau khi nâng thì bao lâu hồi phục?

Phẫu thuật nâng vòng 1 nội soi bao lâu sẽ hồi phục sau khi thực hiện - Kiến thức nâng ngực

Tuy nhiên sau này khi chị thấy mấy người em chị nâng ngực rất khỏe re và dễ dàng, hỏi ra mới biết là thực hiện phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi và phương pháp này hiện được đánh giá là hiện đại cũng như tốt nhất trên thị trường thẩm mỹ hiện nay, không những cho ra kết quả thật đẹp mà còn giúp khách hàng giảm thiểu sự đau đớn cũng như quá trình phụ hồi sức khỏe được rút ngắn hơn rất nhiều. Em của chị ngay sau khi phẫu thuật nâng ngực nội soi ( https://medika.vn/tham-my-vong-1/nang-vong-1-noi-soi/ ) vẫn thấy tươi cười khỏe mạnh, nằm lại bệnh viện chỉ duy nhất 1 hôm để bác sĩ quan sát, 10 hôm sau đã được cắt chỉ. Trong quá trình đó nó sinh hoạt bình thường không cần sự hổ trợ của người thân.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi bước tiến ngành thẩm mỹ ngực
Với phương pháp này, các bác sĩ chỉ cần rạch 1 đường nhỏ ngay chân ngực, đưa thiết bị nội soi vào khoang ngực, phóng đại hình ảnh lớn gấp 10 lần, các bác sĩ thực hiện rất dễ dàng nên không gây ra tình trạng xâm lấn cũng như tổn thương vùng ngực, việc đưa túi ngực vào cơ thể đúng vị trí cũng dễ dàng.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi bao lâu sẽ hồi phục sau khi thực hiện
Ngay sau khi phẫu thuật nâng ngực nội soi xong, chúng ta sẽ cảm thấy có hơi phần đau nhẹ hoặc ê ẩm cơ thể của mình, nhưng cảm giá này sẽ nhanh chóng kết thúc, khách hàng sẽ nằm lại bệnh viện 1 ngày để theo dõi, 10 ngày sau tiến hành cắt chỉ và chỉ từ 2 - 3 tuần là có thể bình phục hoàn toàn sức khỏe, thậm chí trong quá trình khách hàng vẫn có thể sinh hoạt bình thường mà không có sự ảnh hưởng gì nghiêm trọng, tuy nhiên trong quá trình đợi lành vết thương, các sinh hoạt cũng nên có sự nhẹ nhàng và tránh va chạm mạnh.