Phẫu thuật nâng ngực nội soi đã thay đổi cuộc đời tôi như thế nào? - Kiến thức nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực nội soi đã thay đổi cuộc đời tôi như thế nào?

Tin tức

Có nhiều chị em sau khi thực hiện phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi thì đã có những sự thay đổi nhất định trong cuộc sống, chúng ta cùng tìm hiểu phẫu thuật nâng ngực nội soi đã thay đổi cuộc đời tôi như thế nào?

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC NỘI SOI LÀ GÌ?

Phẫu thuật nâng ngực nội soi là phương pháp đại phẫu được ứng dụng vào Việt Nam những đầu năm 2006-2007, hiện nay phương pháp này đã được cải tiếng và áp dụng rộng rãi, thay thế hầu hết những phương pháp hiện thời.

Ngay sau khi ra đời thì phương pháp này đã nhanh chóng thể hiện được ưu điểm của mình, loại bỏ hết những khuyết điểm nâng ngực trước đó.

Phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi được ứng dụng như sau:

Các bác sĩ ban đầu sẽ tạo một đường dẫn phẫu thuật siêu nhỏ khoảng 2mm ở 1 trong các khu vực sau: Hố nách, quầng ti, đường chân ngực hoặc lỗ rốn.

Mỗi đường dẫn sẽ có ưu điểm và khuyết điểm khác nhau, đồng thời việc chọn lựa đường dẫn trên cơ thể khách hàng sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nữa, bao gồm cả yếu tố sức khỏe.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi đã thay đổi cuộc đời tôi như thế nào? - Kiến thức nâng ngực

Sau đó các bác sĩ thực hiện luồn ống nội soi vào bên trong khoang ngực, đầu ống nội soi được gắn một camera ngầm với nhiệm vụ thu và phát hình ảnh bên trong khoang ngực một cách rõ nét nhất cho các bác sĩ thông qua màn hình máy tính.

Từ đó với hình ảnh rõ nét lớn gấp 10 hình ảnh thông thường thì các bác sĩ dễ dàng tạo hình khoang ngực tỉ mỉ và chính xác, hạn chế được tình trạng xâm lấn và tổn thông mô ngực, điều mà các phương pháp trước phẫu thuật nâng ngực nội soi phạm phải.

Cuối cùng các bác sĩ chỉ việc đưa túi ngực vào khoang ngực vừa tạo, thực hiện cân chỉnh túi ngực cho hài hòa và thực hiện khâu thẩm mỹ, băng định hình cho khác hàng, chỉ sau một thời gian nghỉ dưỡng khách hàng sẽ có kết quả như mình mong muốn.

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực nội soi sau mùa Covid 19 nhận bao la ưu đãi

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA PHƯƠNG PHÁP PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC NỘI SOI

Với phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi thì khách hàng sẽ mất khoảng 90-120 phút đã thực hiện xong, rút ngắn được thời gian cho khách hàng lẫn bác sĩ thực hiện.

Phương pháp hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn cũng như tổn thương mô ngực.

Thực hiện một cách dễ dàng, các bác sĩ có thêm nhiều thời gian cho việc tạo hình khoang ngực chính xác.

Phẫu thuật nâng vòng 1 nội soi đã thay đổi cuộc đời tôi như thế nào? - Kiến thức nâng ngực

Sau khi thực hiện xong khách hàng không mất sức khỏe, vẫn có thể sinh hoạt nhẹ nhàng được trong thời gian đầu, mất khoảng 3-4 tuần có thể phục hồi hoàn toàn.

Kết quả nâng ngực sẽ vô cùng tự nhiên, với đường mổ siêu nhỏ 2mm được các bác sĩ khâu thẩm mỹ thì sẽ không còn vết tích phẫu thuật nâng ngực nội soi.

Phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi sẽ không ảnh hưởng đến các chức năng khác của cơ thể, khách hàng sau khi thực hiện vẫn có thể sinh em bé và thực hiện nuôi con bằng sữa mẹ.

Kết quả có thể duy trì đến hết cuộc đời.

Dù là phương pháp hiện đại nhưng giá nâng ngực vẫn phù hợp với nhiều đối tượng.

Tham khảo thêm: Kiến thức nâng ngực - Cung cấp kiến thức thẩm mỹ làm đẹp

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC NỘI SOI ĐÃ THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI TÔI NHƯ THẾ NÀO?

Phương Lan (Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh) chia sẻ rằng thật sự từ sau khi nâng ngực cuộc đời chị đã thay đổi hoàn toàn, không còn sống trong những ngày tháng mặc cảm tự tin với bản thân nữa.

Trước đây chị gặp tình trạng bầu ngực lép, và công việc người mẫu của chị cũng vì đó mà hạn chế khi những nhãn hàng đòi hỏi cơ thể đầy đặn và gợi cảm, chính vì vậy mà rất nhiều cơ hội nổi tiếng của Phương Lan bị rơi vào tay người khác.

Cuối cùng Phương Lan quyết định chọn lựa phẫu thuật nâng ngực nội soi tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA do một người bạn giới thiệu thì giá nâng ngực của đơn vị này cũng khá dễ chịu với chị.

Và công nhận rằng chính nhờ bàn tay “phù thủy” của MEDIKA mà cuộc đời của chị đã thay đổi mình, với bộ ngực mới gợi cảm đã nhanh chóng đạt được ước mơ thành người mẫu nổi tiếng của mình, hiện nay Phương Lan thành cái tên được nhiều nhãn hàng săn đón.