Phẫu thuật nâng ngực đẹp cho phụ nữ lớn tuổi có khó hay không? - Kienthucnangnguc.vn

Phẫu thuật nâng ngực đẹp cho phụ nữ lớn tuổi có khó hay không?

Tin tức

Hiện nay có rất nhiều chị em phụ nữ lớn tuổi, tầm khoảng U40 - U60 đi thực hiện nâng ngực đẹp, bởi vì nhiều lý do như không có thời gian, con cái không cho phép, thời điểm đó thẩm mỹ chưa phát triển nên còn sợ chưa dám thực hiện, ... Mỗi chị em là những câu chuyện cá nhân, nhưng điểm chung là tới thời điểm lớn tuổi rồi thì các chị mới dám đi thực hiện nâng ngực, vậy liệu phẫu thuật nâng ngực đẹp cho phụ nữ lớn tuổi có khó hay không? Và nâng lên có đẹp hay không?

Câu chuyện phụ nữ lớn tuổi đi nâng ngực đẹp
Cô Châu Anh ( Quận Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh ) năm nay đã 58 tuổi, vì là dân lao động nên bề ngoài cô Châu Anh cũng già dặn hơn độ tuổi cũng rất nhiều, hiện nay cô Châu Anh cũng không còn làm việc nữa, mà chỉ ở nhà cơm nước cho con cái, cô rất thích làm thẩm mỹ thế nhưng thời điểm còn trẻ một phần không có kinh tế ổn định, một phần vì cũng sợ và chưa có niềm tin thẩm mỹ lúc bấy giờ, vì công nghệ rất là thô sơ, thực hiện cũng không rõ ràng nên cô không dám đi làm phẫu thuật nâng ngực đẹp. Mãi sau này khi lớn tuổi rồi thì cô mong muốn được thay đổi bản thân một phần, nhất là vùng ngực để mình được tự tin hơn trong cuộc sống, dù sao cô cũng sắp được ngồi sui nên cô cũng hào hứng mong mình thay đổi để có thể đẹp nhất trong ngày lễ cưới của con trai đầu lòng.

Phẫu thuật nâng ngực đẹp cho phụ nữ lớn tuổi có khó hay không? - Kienthucnangnguc.vn

Sau khi tìm hiểu thật kỹ càng 1 lần nữa thì cô chọn lựa Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để thực hiện nâng ngực đẹp cho chính mình, cô nhận được rất nhiều phản hồi tốt về bệnh viện, là một trong top 4 bệnh viện thẩm mỹ uy tín lớn nhất Sài Gòn, đồng thời là nơi duy nhất có tích hợp phòng khám y khoa, giải quyết các vấn đề bệnh lý, cô cũng từng đi khám sức khỏe tại đây nhiều lần nên cô rất an tâm chất lượng dịch vụ của nơi này.

Sau khi thăm khám sức khỏe của cô hết sức nghiêm ngặt, cô không nghỉ rằng mình đi thẩm mỹ ngực thôi mà phải kiểm tra sức khỏe cẩn thận như vây, thì cô được tiến hành thẩm mỹ phẫu thuật nâng ngực đẹp, chỉ sau 90 phút sau khi cô tỉnh dậy, cô thấy mình hồi xuân hẳn ra, bầu ngực bây giờ của cô phải nói thật sự là đẹp cực kì, hết sức chăn sắc như con gái 18 vậy, cô cứ cười tủm tỉm mãi thôi, không ngớt lời cảm ơn bác sĩ, cô nghỉ lại bệnh viện 1 đêm để các bác sĩ thăm khám và theo dõi sau khi nâng, về nhà cô hoàn toàn sinh hoạt bình thường, tuy nhiên hết sức nhẹ nhàng. Sau 10 ngày thì tiến hành cắt chỉ như các ca bình thường, tuy nhiên cô vẫn được bác sĩ theo dõi sát sao do vấn đề tuổi tác. Chỉ sau 4 tuần thì sức khỏe cô hoàn toàn bình phục với bầu ngực siêu đẹp và săn chắc, thử diện bộ áo dài lên mà thấy đẹp quá chừng, cô như được trở về tuổi 30.

Đọc tiếp bài viết: Phẫu thuật nâng ngực liệu có nên thực hiện?

Phẫu thuật nâng vòng 1 đẹp cho phụ nữ lớn tuổi có khó hay không? - Kiến thức nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực đẹp cho phụ nữ lớn tuổi có khó hay không?
Có một điều cần lưu ý chính là phụ nữ lớn tuổi thì việc nâng ngực vẫn được thực hiện, tuy nhiên vẫn có những phần lưu ý mà các chị em cần để ý, việc nâng ngực đẹp thuộc về phần đại phẫu, chính vì vậy muốn thực hiện nâng ngực không chỉ đẹp mà còn an toàn thì khách hàng cần lưu ý:

Lựa chọn bác sĩ thật tốt, có nhiều kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực, những bác sĩ này sẽ có phương pháp cũng như tay nghề thực hiện cho những khách hàng lớn tuổi thật mát tay, giúp các khách hàng có bầu ngực đẹp và an toàn, phù hợp với sức khỏe của mình.

Lựa chọn phương pháp và túi nâng ngực chuyên dụng thông minh. Với sự kết hợp hài hòa của 2 điều này sẽ làm hạn chế xâm lấn cũng như tổn thương mô ngực, giúp khách hàng có được bầu ngực tự nhiên và không bị đau đớn, có biến chứng.

Cuối cùng chính là vấn đề sức khỏe, mỗi khách hàng nên tự ý thức được phần sức khỏe của mình. Vì sức khỏe khôn ổn định sẽ không hực hiện nâng ngực được.