Phẫu thuật nâng ngực an toàn không phải chị em nào cũng biết - Kienthucnangnguc.vn

Phẫu thuật nâng ngực an toàn không phải chị em nào cũng biết

Tin tức

Phẫu thuật nâng ngực an toàn vừa là một khái niệm quen mà lạ đối với rất nhiều chị em, bởi các chị em hầu như luôn chủ quan vấn đề này, chỉ nghỉ tới việc sau khi nâng ngực sẽ có được bầu ngực thật đẹp, nhưng các yếu tố như giá tiền, địa chỉ nâng ngực đã làm cho chị em quen đi yếu tố an toàn, dẫn tới những câu chuyện hệ lụy từ vòng mà bị cả xã hội lên án gây gắt vô cùng. Sau đây hãy cùng tìm hiểu chủ đề phẫu thuật nâng ngực an toàn không phải chị em nào cũng biết.

Nâng ngực giá rẻ nguy hiểm khôn lường
Là một tiểu thương nhỏ ở vùng chợ ngay khu vực Bình Chánh, chị Hà Thu vốn dĩ có khuyết điểm về ngực, ngực của chị như một người con trai, chính vì vậy mà chị tự ti rất nhiều, mỗi lần đi đám tiệc hay gì chị cứ độn lên bao nhiêu là mút dưới lớp áo ngực, có ai vô tình chạm phải chắc chị sẽ ngại lắm.

Phẫu thuật nâng ngực an toàn không phải chị em nào cũng biết - Kienthucnangnguc.vn

Chị đã nhiều lần suy nghĩ tới việc nâng ngực thế nhưng kinh tế chưa cho phép, nhưng chị cứ nghĩ mình tìm hiểu trước đã có gì đâu, sau này mình có tiền rồi làm, nhưng càng tìm hiểu chị càng mê hơn và chỉ muốn thực hiện lập tức, cuối cùng sau 3 tháng ròng rã trên mạng thì chị chọn lựa một cơ sở không có tên tuổi gì lớn cả nằm trên quận 11, chỗ này khi chị tới tư vấn và nói số tiền của có nhiêu đây thì chị cảm giác là giá nào trả cũng dính, trả là làm được lập tức. Chính vì vậy lúc này chị cũng phần hơi hoang mang, nhưng cũng một chân bước vô rồi, tiền cọc đã đóng sạch sẽ theo dời dụ dỗ ngon ngọt của bạn nhân viên sale, chỉ cần thực hiện xong là đẹp vô cùng, chị đừng có lo lắng quá.

Tới ngày thực hiện cũng không thấy ai điện thoại nhắc chị như thế nào, chị cũng một phần hơi lo lo, sau khi tới chị còn thấy cảnh nhốn nháo của các bác sĩ đứng cãi nhau âm ỉ hết cả cơ sỡ, tự nhiên chị cảm thấy bất an vô cùng, nhưng lỡ vô rồi nên cũng không biết sao, không biết liệu mình có sao không, đến khi chị lên bàn mỗ thì bác sĩ tới, hời ơi bác sĩ mặt non choẹt, động tác thì lúng túng vô cùng tự nhiên chị cảm thấy không muốn làm nữa, nhưng giờ sao xuống được nữa, nói chung chị không biết như thế nào nữa, xong rồi chị thiếp ngủ đi, trước đó chỉ biết cầu trời phật chứ không biết sao.

Đọc tiếp bài viết: Phẫu thuật nâng ngực đẹp cho phụ nữ lớn tuổi có khó hay không?

Phẫu thuật nâng vòng 1 an toàn không phải chị em nào cũng biết - Kiến thức nâng ngực

Sau khi chị tỉnh dậy thì bầu ngực nâng đau vô cùng, chị thấy phần dịch vàng cứ chảy ra liên tục hai bên ngực mà ướt lên vùng lưng, chị lo sợ vô cùng, mổ xong thì không một ai ở đó quan tâm tới chị, không có người để chị hỏi han luôn, phải nằm chừng hơn 60 phút trong trạng thái đau đớn, mệt mõi thì mới có người vào cho chị ăn cháo. Như người ta làm xong sẽ có cảm giác hạnh phúc, mừng rỡ vì kết quả nâng ngực thì chị hoàn toàn ngực lại, chị thất vọng và hối hận vô cùng, vết mổ thì cứ như chấp vá như rết bò lung ting, bầu ngực vừa nhìn thấy chị đã có cảm giác bên to bên nhỏ, dù chênh lệch không nhiều nhưng chị cảm nhận được rất rõ ràng.

Chị nghỉ lại 1 đêm ở đó nhưng cả đêm cũng không ai vô hỏi han kiểm tra gì cả, chị đi cùng nhỏ em gái của mình, nói chung chị cảm thấy bức xúc dữ lắm, đúng là giờ mới thấm câu tiền nào của đó, qua bữa sau chị đi về, thì như tụi em biết đó, phẫu thuật nâng ngực an toàn nhưng cuối cùng không an toàn xíu nào, ngực của chị gặp những biến dạng hết sức nặng nề, sưng phù lên đau đớn vô cùng, chị liên tục cảm thấy tức ngực, mà tụi đó cứ bắt chị mang áo định hình bảo là không sao đâu, chị đòi lên khám thì nói bác sĩ bận này nọ không được, phải đúng thời gian hẹn mới lên, đã đời đúng 10 ngày chị lên thì bác sĩ nói chị bị dị ứng túi ngực, cần phải tháo ra, hỏi em có tức không. Cuối cùng lần nâng ngực đó là lần ám ảnh nhất đối với chị, mà chị ghi nhớ suốt đời về phẫu thuật nâng ngực an toàn không phải chị em nào cũng biết.