Hạnh phúc vì được nâng ngực đẹp

Tin tức

Thật sự nhìn những gương mặt rạng rỡ thì chúng ta sẽ hiểu hạnh phúc vì được nâng ngực đẹp là như thế nào, từ đó chị em sẽ hiểu thêm thế nào về việc thực hiện phương pháp này, đã thay đổi quan điểm của chị em như thế nào, chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua nhé.

NÂNG NGỰC ĐẸP BẰNG PHƯƠNG PHÁP GÌ?

Hiện nay phương pháp nâng ngực đẹp được nhiều đơn vị áp dụng chính là phương pháp nội soi, đây là một phương pháp hiện đại, với phương pháp này thì các khách hàng sẽ được thực hiện với một kết quả nâng ngực đẹp cũng như an toàn hơn.

Phương pháp nội soi này được mang về Việt Nam những năm 2006 và 2007, và được Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA thực hiện đem về Việt Nam đầu tiên, từ đó áp dụng thành công cho nhiều khách hàng.

Với phương pháp nội soi này thì các bác sĩ sẽ thực hiện tạo một đường dẫn phẫu thuật siêu nhỏ chỉ khoảng 2mm cho đến 2,5mm. Từ đó các bác sĩ sẽ dễ dàng thực hiện được công việc bóc tách khoang ngực, trước đây khi chưa có phương pháp nâng ngực đẹp này thì các bác sĩ thường rơi vào tình trạng hạn chế tầm nhìn cho nên việc nâng ngực diễn ra khó khăn hơn, luôn gặp tình trạng tổn thương hoặc xâm lấn mô ngực.

 

Hạnh phúc vì được nâng ngực đẹp từ Kiến thức nâng ngực
Hạnh phúc vì được nâng ngực đẹp

 

Nhờ vào ống nội soi thu và phát trực tiếp hình ảnh nên các bác sĩ dễ dàng quan sát và thực hiện công việc tạo hình khoang ngực chính xác cho khách hàng, sau khi khoang ngực đã được tạo xong thì các bác sĩ đưa túi ngực vào bên trong và thực hiện cân chỉnh cấy túi ngực, xong như vậy thì sẽ khâu thẩm mỹ hạn chế tình trạng sẹo nâng ngực và chăm sóc hậu phẫu.

Dù qua miêu tả khá đơn giản nhưng nâng ngực nội soi vẫn đòi hỏi ekip phải là những bác sĩ có tay nghề cũng như kỹ thuật cao, mới thực hiện an toàn cho khách hàng được. Đồng thời sau khi làm xong khách hàng trong 2-6 tuần đầu buộc phải chăm sóc theo chế độ mà bác sĩ đã đưa ra để vết thương nhanh chóng phục hồi.

Giá nâng ngực của các phương pháp này thật sự không quá cao so với phương pháp cũ nhưng chủ yếu sẽ do việc khách hàng lựa chọn dòng túi độn ngực cho mình. Tuy nhiên khách hàng vẫn nên lưu ý chọn những dòng túi cao cấp vì túi ngực sẽ là vật liệu nằm trong cơ thể chúng ta xuyên suốt thời gian sau này, không thể lựa chọn cẩu thả. Đồng thời việc ngực có mềm mại tạo nên form ngực đẹp hay không, kết quả nâng ngực đẹp ra sao cũng phụ thuộc tới 60% việc khách hàng chọn lựa túi ngực. Chúng ta nên lưu ý việc này.

 

Hạnh phúc vì được nâng ngực đẹp bởi Kiến thức nâng ngực

 

HẠNH PHÚC VÌ ĐƯỢC NÂNG NGỰC ĐẸP

Hạnh phúc vì được nâng ngực đẹp chính là câu chuyện của chị Mai Loan (Quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh) suốt những năm tháng thanh xuân chị phải sống chung với bộ ngực “lép kẹp” chính vì vậy mà chị không chấp nhận được. Bước sang tuổi 26 chị đã quyết định tặng cho mình một bộ ngực mới, và chị đã chọn lựa phương pháp nâng ngực đẹp để cải thiện tình trạng này.

 

Xem tiếp bài viết: Nâng ngực và những vấn đề xung quanh cần bác sĩ giải đáp

 

Sau một vòng nghiên cứu ra đơn vị, cuối cùng chị cũng chọn ra được được Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA với phương pháp nâng ngực nội soi vô cùng hiện đại, chị đã nghiên cứu phương pháp cũng như đơn vị này rất nhiều. Hiện nay MEDIKA được đánh giá khá cao trên thị trường thẩm mỹ, những khách hàng đã thực hiện tại đơn vị này đều có những chia sẻ rất thực tế, kết quả nâng ngực dù đã nhiều năm nhưng ngày càng đẹp và gợi cảm hơn chứ không xảy ra tình trạng thô cứng.

Sau khi tư vấn xong chị càng thấy sự chuyên nghiệp của bệnh viện MEDIKA và đã đăng ký thực hiện, chi sau 60 phút, khi tỉnh dậy chị cảm thấy hơi nhói xíu nhưng nhanh chóng qua đi. Sau đó chị được chuyển qua phòng hồi sức và chăm sóc cẩn thận. 2 ngày thì có thể ra viện về nhà và tự chăm sóc những bác sĩ vẫn theo dõi kết quả qua điện thoại. Chị cảm thấy dịch vụ khác tốt. Riêng về kết quả nâng ngực đẹp thì chị đã quá hạnh phúc vì ngực thật sự đẹp như ý chị.