Túi Nano Chip dòng túi mang đến sự an tâm từ Kiến thức nâng ngực

Túi Nano Chip dòng túi mang đến sự an tâm

Tin tức

Việc lựa chọn túi ngực luôn là chủ đề “nhức não” của nhiều chị em, vì mỗi dòng túi không chỉ khác nhau về giá tiền, còn khác nhau về chất lượng, tính năng, ... túi Nano Chip dòng túi mang đến sự an tâm sẽ là lựa chọn gần như hoàn hảo của khách hàng, chúng ta cùng nhau tìm hiểu kỹ hơn nhé.

 

HIỂU VỀ TÚI NANO CHIP

Túi Nano Chip là sản phẩm của hãng túi Motiva, ngay từ khi dòng túi này ra mắt đã nhanh chóng lập được tiếng vang lớn, trở thành nhiều sự lựa chọn của nhiều chị em.

Hãng túi Motiva có 3 dòng túi chính thức là túi Nano, Túi Nano Chip và túi Ergonomix. Các dòng túi có những ưu điểm khác biệt, nhưng với dòng túi Nano Chip thì được nhiều khách hàng đánh giá cao, doanh số bán ra dòng túi này cũng khá nhiều.

Túi Nano Chip được thiết kế với bề mặt phủ nano, vì vậy mà dòng túi này tương thích cao với khoang ngực của khách hàng. Khi vào bên trong cơ thể sẽ bám dính chắc chắn, đồng thời tạo ra những phản ứng tự nhiên, trong lúc khách hàng di chuyển của thể hiện sự linh hoạt của túi trong các chuyển động tưng, nảy.

 

Túi Nano Chip dòng túi mang đến sự an tâm từ Kiến thức nâng ngực
Túi Nano Chip dòng túi mang đến sự an tâm

 

Dòng túi Nano Chip cũng được thiết kế với hình dạng như hình tròn, hình giọt nước, … mỗi hình dạng như vậy thì khách hàng sẽ có thể lựa chọn theo sở thích hình dạng vòng 1 của mình. Với những khách hàng yêu thích sự quyến rũ thì có thể chọn lựa dòng túi hình tròn, những khách hàng yêu thích vẻ đẹp tự nhiên thì có thể lựa chọn dòng túi hình giọt nước. Nhưng việc chọn size và dòng túi ngực nên theo sự tư vấn hướng dẫn của bác sĩ sẽ đạt được kết quả cao hơn.

Dòng túi Nano Chip không thể dễ hư hại, túi trước khi mang ra thị trường ứng dụng được thiết kế thử nghiệm trong các môi trường khác nhau, kể cả trên cao như máy bay để xem phản ứng. Dòng túi ngực Nano Chip có tuổi cao so với các dòng túi ngực hiện nay. Ngoài ra khi vào cơ thể của khách hàng thì trong thời gian ngắn túi sẽ nhanh chóng mềm mại như mô ngực thật.

 

Phẫu thuật nâng ngực nội soi đẹp tự nhiên, an toàn, lâu dài

 

Điểm đặc biệt của túi chính là việc túi được trang bị con chip điện tử, khi sử dụng thì con chip này sẽ kích hoạt và thu nhập các hạng mục thông tin của khách hàng. Ngoài ra có thể kiểm tra được tình trạng túi ngực thông qua máy quét mã vạch cầm tay. Đồng thời dòng túi này được bảo hành trên toàn thế giới, khách hàng khi đi du lịch hoặc định cư có thể kiểm tra tình trạng túi tại các chi nhánh của hãng túi ngực Motiva.

Túi Nano Chip cũng không có chức năng định vị và độ bảo mật thông tin khách hàng vô cùng cao. Khách hàng cũng sẽ không phải lo lắng quá nhé.

 

Túi Nano Chip dòng túi mang đến sự an tâm bởi Kiến thức nâng ngực

 

TÚI NANO CHIP DÒNG TÚI MANG ĐẾN SỰ AN TÂM

Chị Châu Anh (Quận Bình Thạnh) là một khách hàng rất lo lắng cho tình trạng sức khỏe của mình, bản thân chị rất ngại việc đưa túi ngực vào bên trong cơ thể nhưng lại gặp phải túi ngực dỏm thì ảnh hưởng đến sức khỏe của mình vô cùng, vì vậy mà chị suy nghĩ tới việc tìm ra cho mình 1 dòng túi riêng biệt có thể xem được tình trạng.

Sau một thời gian dạo xem các thông tin trên mạng thì chị đã quyết định thực hiện dòng túi Nano Chip, vì đây là túi ngực được rất nhiều chị em đánh giá cao, những video các chị em chia sẽ có thể thấy dòng túi này không khác gì 1 mô ngực thật.

 

Túi Nano Chip có gắn định vị hay không?

 

Chị cũng quyết định thực hiện tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA vì đơn vị này đang thuộc top những bệnh viện thẩm mỹ an toàn và độ tự nhiên của từng kết quả khá cao. Bản thân chị sau khi tư vấn xong cũng biết thêm thông tin rằng bệnh viện là đối tác chính thức của hãng túi Motiva nên hạn chế được tình trạng sử dụng túi ngực giả trên thị trường.

Nghe sự tư vấn lựa chọn size và hình dáng túi xong thì 1 tuần sau chị mới sắp xếp được lịch mổ vì khá đông, hiện nay thì bản thân chị đã hài lòng với kết quả nâng vòng 1 của mình, đẹo nhẹ nhàng và tự nhiên vô cùng.