Túi Motiva - Túi ngực Motiva - Túi độn ngực Motiva - Túi nâng ngực Motiva - Kiến thức nâng ngực - Kienthucnangnguc.vn

Túi Motiva

Tin tức

Tất cả các túi độn không được sản xuất ra giống nhau, có vài vấn đề bạn cần cân nhắc khi lựa chọn túi độn ngực cho mình. Bài viết ngày hôm nay MEDIKA muốn giới thiệu kĩ hơn về dòng túi Motiva - một trong những dòng túi độn ngực được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất trong phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1. Cùng kéo xuống tìm hiểu nào!

GIỚI THIỆU VỀ TÚI MOTIVA

Túi Motiva là dòng túi độn được sản xuất bởi Establishment Labs với kinh nghiệm hơn 10 năm cung cấp ra thị trường đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho hơn nửa triệu phụ nữ trên toàn thế giới. Túi Motiva là dạng gel silicone với nhiều hình dạng, kích cỡ và độ nhô khác nhau phù hợp với từng trường hợp khách hàng.

Hiện nay túi Motiva có hai loại chính là:

  • Motiva Ergonomix với hình giọt nước và có chứa loại gel silicone cực kỳ mềm mại là ProgressiverGel Ultima.
  • Motiva Rounf là dạng túi mang đến hình dáng đầy đặn cho nửa trên của ngực. Loại túi này chứa gel silicon với tên gọi là ProgressiveGel Plus giúp cho bầy ngực rắn chắc, đều đặn.

Với những trường hợp khách hàng có ít mô tuyến hoặc da ngực mỏng nhiều Bệnh viện đã áp dụng nâng ngực bằng túi độn Motiva kết hợp với cấy mỡ tự thân để giúp đạt được kết quả thẩm mỹ vòng 1 tự nhiên và mềm mại nhất.

Túi Motiva - Túi ngực Motiva - Túi độn ngực Motiva - Túi nâng ngực Motiva - Kiến thức nâng ngực - Kienthucnangnguc.vn

Hiện nay dòng túi ngực Motiva là dòng túi ngực độc quyền nhất vì nó có gắn một con chip được gọi là Q-Inside. Với con chip này bác sĩ có thể độc số seri túi độn từ bên ngoài cơ thể bằng thiết bị cầm tay. Ngoài ra, con chip này cũng giúp bạn nhận biết được thời hạn sử dụng, năm sản xuất và rất nhiều thông tin khách của bạn được lưu trữ. Con chip này có kích cỡ khoảng 12mm với tuổi thọ vĩnh viễn. Nhờ đó mà nhà cung cấp có thể truy xuất chính các các thông tin về túi độn và bạn có thể yên tâm sử dụng.

LƯU Ý KHI SỬ DỤNG TUI DỘN MOTIVA

Có rất nhiều trường hợp khách hàng sau phẫu thuật đã làm mất hồ sơ về túi độn, và loại túi độn được đặt. Điều này rất quan trọng bởi trong một số trường hợp nếu một dòng túi độn bị thu hồi do những tác động liên quan đến sức khỏe nếu bạn không biết mình từng đặt loại túi độn nào ? Liệu có cần phải thu hồi không sẽ khiến bạn cảm thấy lo lắng ? chính vì thế hãy lưu giữ thật cẩn thận hồ sơ/giấy tờ có đầy đủ thông tin chi tiết về túi độn.

Nhìn chung về chất lượng thì không có sự khách biệt giữa túi độn có gắn chip và túi độn không chip. Tuy nhiên những túi độn không chip sẽ có giá thành rẻ hơn. Túi nâng ngực Motiva là dòng túi độn mang đến cảm giác và hình dáng tự nhiên cho vòng 1, đặc biệt dòng túi ngực này có tỉ lệ bao xơ rất thấp. Khi bạn quyết định phẫu thuật nâng vòng 1 ngoài việc lựa chọn bác sĩ phẫu thuật nâng ngực có chuyên môn, bằng cấp thì kinh nghiệm sử dụng các loại túi độn sẽ giúp bạn giải thích được ưu điểm của từng loại túi nâng ngực là quan trọng nhất.

Những bác sĩ phẫu thuật có kinh nghiệm sẽ thấy được sự khác biệt về kích thước, cảm nhận cũng như vẻ thẩm mỹ có thể mang đến cho khách hàng.

Túi Motiva - Túi nâng ngực Motiva - Túi ngực Motiva - Túi độn ngực Motiva - Kiến thức nâng ngực - Kienthucnangnguc.vn

ƯU ĐIỂM KHI SỬ DỤNG TÚI MOTIVA

Sử dụng dòng túi độn Motiva với những ưu điểm sau:

  • Lên size và tạo dáng đầy đặn cho những bạn có vòng 1 teo lép bẩm sinh hoặc bị teo sau khi cho con bú.
  • Sử dụng để tái tạo bầu vú cho những bệnh nhân mắc ung thư vú.
  • Túi Motiva có 3 mức độ kết dính của gel tất cả chúng được thiết kế để mang đến vẻ ngoài và cảm nhận như các mô vú tự nhiên. Hãy yêu cầu bác sĩ cho cảm nhận từng loại túi độn trong khi tư vấn.
  • Được tích hợp công nghệ Q-Inside có gắn chip thông minh với tần số vô tuyến nhờ đó bạn có thể truy xuất mã số seri cũng như lô sản xuất, ngày phẫu thuật…giúp bạn an tâm hơn về chất lượng, xuất sứ túi độn.
  • Motiva cung cấp chính sách bảo hành trọn đời bao gồm thay thế túi độn do các biến chứng thông thường như co thắt bao xơ hoặc vỡ túi độn.
  • Túi ngực Motiva cung cấp tại khoảng 68 quốc gia lớn trên khắp thế giới được những Bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu tin tưởng, sử dụng.

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp bạn những thông tin cần thiết về túi Movita. Còn bất cứ thắc mắc nào về dịch vụ, dòng túi độn sử dụng trong phẫu thuật nâng ngực hãy liên hệ MEDIKA để được giải đáp nhé!