Cuối năm phẫu thuật ngực hỏng nhiều vì khách ham khuyến mãi bởi Kiến thức nâng ngực

Cuối năm phẫu thuật ngực hỏng nhiều vì khách ham khuyến mãi

Tin tức

Có thể nói thời điểm cuối năm cũng là lúc mà chị em đi thực hiện phẫu thuật nâng ngực khá nhiều, tuy nhiên bên cạnh những kết quả nâng ngực thật đẹp và gợi cảm thì cũng xảy ra kết quả cuối năm phẫu thuật ngực hỏng nhiều vì khách ham khuyến mãi rất nhiều, chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu nhé.

 

GIÁ RẺ VÀ NHẬN KHÁCH QUÁ NHIỀU

Hiện nay vào dịp cuối năm thì có rất nhiều đơn vị thực hiện phẫu thuật nâng ngực giá rẻ, vì hiện nay các đơn vị này giảm giá để tri ân khách hàng cũng như mang đến cho khách hàng một diện mạo đẹp đón tết 2021, chính vì quá nhiều khuyến mãi như vậy nên các chị em có thêm nhiều sự lựa chọn, nhưng đa số đều chọn giá rẻ để thực hiện.

 

Phẫu thuật chỉnh sửa ngực hỏng - Tái tạo hình dáng ngực

 

Chị Thanh Thảo (Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh) khi bản thân của chị đang có nhu cầu thực hiện phẫu thuật nâng ngực, đúng vào dịp cuối năm nên chị dạo một vòng thì thấy có rất nhiều nơi thực hiện với mức chi phí rẻ vô cùng, thậm chí còn được tặng quà thêm cho khách hàng.

 

Cuối năm phẫu thuật ngực hỏng nhiều vì khách ham khuyến mãi bởi Kiến thức nâng ngực
Cuối năm phẫu thuật ngực hỏng nhiều vì khách ham khuyến mãi

 

Bản thân chị luôn có 1 suy nghĩ rằng những nơi lớn thực hiện chắc mắc lắm nên thôi cứ tìm hiểu những chỗ rẻ mà làm vì chắc cũng như nhau, cũng cùng 1 phương pháp mà thôi do các đơn vị lớn phải chịu nhiều chị phí nên mới thực hiện giá cao như vậy.

Sau đó chị tham khảo được một thẩm mỹ viện trên đường Tô Hiến Thành, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, bên đây đang có chương trình tri ân khách hàng dịp cuối năm chỉ có 25 triệu là có thể thực hiện nâng ngực dáng Trung Hoa gợi cảm, chị cũng không hiểu dáng ngực Trung Hoa là dáng ngực như thế nào, vì vậy mà chị cũng qua tư vấn để xem sao.

 

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ lấy lại bộ ngực đẹp, cân đối: https://medika.vn/tham-my-vong-1/nang-vong-1-xe/

 

Ngay sau đó thì bản thân của chị đã liên hệ cùng đơn vị thẩm mỹ đó, sau đó thì chị cũng đã thực hiện tư vấn, các bạn đó chia sẻ với chị rât nhiều về việc thực hiện phẫu thuật nâng ngực và hứa hẹn sẽ cho chị bộ ngực thật đẹp, gợi cảm. Đồng thời cũng nói do chương trình sắp kết thúc rồi nên chị hãy nhanh chóng đặt lịch, nghe qua vậy nên chị đã đặt lịch hẹn thực hiện, đóng tiền luôn để không mất chỗ.

Sáu tuần thì chị quay lại thực hiện, phải nói bên đây rất đông khi mà khách hàng cứ ra vô liên tục, làm cho bản thân chị cũng tin tưởng một phần, nhưng chị cũng suy nghĩ có 1 ekip bác sĩ thôi mà một ngày thực hiện nhiều như vậy, trên fanpage thấy còn đăng 3h sáng vẫn còn thực hiện thì chị không biết những người này có mệt hay không mà chắc do cuối năm nên người ta làm ráng.

 

Cuối năm phẫu thuật ngực hỏng nhiều vì khách ham khuyến mãi từ Kiến thức nâng ngực

 

CUỐI NĂM PHẪU THUẬT NGỰC HỎNG NHIỀU VÌ KHÁCH HAM KHUYẾN MÃI

Chị đọc báo cũng thấy phẫu thuật ngực hỏng cuối năm rất nhiều, nhưng cũng chưa bao giờ chị nghỉ tới lượt bản thân mình phẫu thuật ngực hỏng, sau đó chị cũng thực hiện nâng ngực tại thẩm mỹ này, trãi qua hơn 100 phút thực hiện phẫu thuật.

Sau khi tỉnh dậy thì ngực chị đau rất nhiều, chị được chuyển qua phòng hồi sức nghỉ ngơi, 7 người nằm cùng 1 phòng mà chỉ có 1 bạn điều dưỡng chăm sóc chính vì vậy mà bạn ấy không đảm bảo chăm sóc tốt cho khách hàng mà người nào nằm đó cũng rên rĩ vì đau rất nhiều.

 

Phẫu thuật ngực hỏng cuối năm rất nhiều vì lý do này

 

Sau đó thì chị cũng được ra về để chăm sóc tại nhà nhưng chị luôn cảm giác ngực mình bị phẫu thuật ngực hỏng vì ngực cứ căng cứng và khó chịu vô cùng, bầu ngực làm cho chị cảm thấy khó thở, sau hơn 1 tháng nghỉ dưỡng, những người khác trên các hội nhóm chia sẻ việc ngực nhanh chóng lành mềm mại mà sau ngực của chị cứ cứng đơ à, chính vì vậy chị mới lên đó bắt đền, cùng lúc rất nhiều chị em từng nâng cũng có, thì ra bên đó có nguyên 1 văn phòng để giải quyết chuyện phẫu thuật ngực hỏng và chị “may mắn” có mặt trong đây, ở ngoài đợi tới lượt mình chị nghe bên trong chửi nhau quá trời thật sự chị nghe mà rầu luôn, đau có ai mà mong muốn bản thân của mình rơi vào tình trạng như vậy đâu phải không? Thật sự giờ chị cũng không biết làm sao vì cuối năm rồi.