Phẫu thuật nâng ngực nội soi phương pháp hiện đại dễ dàng từ kiến thức nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực nội soi phương pháp hiện đại dễ dàng

Tin tức

Phẫu thuật nâng ngực nội soi phương pháp hiện đại và dễ dàng, đây là phương pháp được nhiều khách hàng đánh giá vô cùng cao, cũng chính việc thực hiện phương pháp này đã mang lại cho khách hàng một diện mạo đẹp, an toàn hơn.

 

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC NỘI SOI THỰC HIỆN THẾ NÀO?

Phẫu thuật nâng ngực nội soi là một phương pháp dễ dàng, đây là phương pháp đến từ Hoa Kỳ và được du nhập về Việt Nam những năm 2006, nhanh chóng tới hiện nay đã có những sự thay đổi phù hợp hơn cho sức khỏe con người.

Từ khi phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi ra đời đã nhanh chóng loại bỏ đi hết các phương pháp cũ, nhiều chị em thực hiện với phương pháp này cũng cảm thấy an tâm hơn và sức khỏe ổn định hoàn toàn khi thực hiện.

Với phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi này thì trước hết khách hàng sẽ được thực hiện công việc thăm khám tình trạng mô ngực cẩn thận, việc thăm khám này sẽ giúp cho khách hàng biết được tình trạng tài nguyên da ngực và đưa ra những sự lựa chọn phù hợp cho bản thân như size, hay hình dáng túi ngực. Những sự lựa chọn này cũng nên lắng nghe theo ý kiến của bác sĩ.

 

Phẫu thuật nâng ngực nội soi phương pháp hiện đại dễ dàng từ kiến thức nâng ngực
Phẫu thuật nâng ngực nội soi phương pháp hiện đại dễ dàng

 

Trước khi gây mê để thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi thì khách hàng cũng sẽ được thực hiện công việc thăm khám tình trạng sức khỏe ổn định, việc thăm khám giúp các bác sĩ suy xét xem liệu khách hàng có đủ tình trạng sức khỏe để thực hiện hay không. Dù đây là một phương pháp hiện đại nhưng vẫn không thực hiện được với những khách hàng đang gặp các bệnh lý mãn tính như huyết áp, tim mạch, …

Khách hàng sẽ được thực hiện tạo ra một đường dẫn phẫu thuật dài khoảng 2mm, từ đường dẫn phẫu thuật này thì các bác sĩ sẽ thực hiện công việc luồng ống dẫn nội soi vào bên trong khoang ngực, đầu ống dẫn nội soi sẽ được trang bị một camera ngầm và camera này sẽ được thu lại toàn bộ hình ảnh bên trong khoang ngực của khách hàng, từ đó sẽ phát ra những hình ảnh rõ nét.

 

Túi Nano Chip - 7 lớp vỏ siêu bền cùng con chip thông minh

 

Dựa vào những hình ảnh đó thì các bác sĩ sẽ dễ dàng thực hiện quan sát và bóc tách khoang ngực được chính xác hơn. Hạn chế tối đa được việc xâm lấn cũng như tổn thương mô ngực, đây cũng là một trong những ưu điểm của phương pháp phẫu thuật nâng ngực này.

Sau khi thực hiện bóc tách khoang ngực xong thì các bác sĩ thực hiện đưa túi ngực vào bên trong khoang ngực và thực hiện cấy ghép cân chỉnh cho khách hàng, như vậy là khách hàng đã thực hiện xong phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi, những bước cuối cùng sẽ được bác sĩ khâu thẩm mỹ và băng định hình form ngực.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi phương pháp hiện đại dễ dàng, cũng chính vì vậy mà được rất nhiều chị em chọn lựa thực hiện, ngày nay việc nâng ngực thật sự không còn là câu chuyện quá khó khăn nữa.

 

Phẫu thuật nâng ngực nội soi phương pháp hiện đại dễ dàng bởi kiến thức nâng ngực
Phẫu thuật nâng ngực nội soi phương pháp hiện đại dễ dàng

 

NÊN PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC NỘI SOI Ở ĐÂU?

Phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi thì hiện nay hầu như đơn vị lớn nhỏ nào cũng đã áp dụng thực hiện, tuy nhiên chất lượng thì không phải chỗ nào cũng như nhau, tuy là chung tên phương pháp và cách thực hiện nhưng vẫn đòi hỏi trang thiết bị nội soi phải là những trang thiết bị hiện đại, ekip bác sĩ thực hiện là những người có chuyên môn cũng như kinh nghiệm cao mới thực hiện cho khách hàng được.

 

Phẫu thuật nâng ngực nội soi ưu điểm vượt trội

 

Hiện nay để thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi thì khách hàng có thể tham khảo Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA vì đơn vị này được rất nhiều người lựa chọn thực hiện vì sự an toàn của mình. Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA chính là đơn vị chuyên thực hiện thẩm mỹ nâng ngực, không chỉ có thiết bị hiện đại mà ekip bác sĩ toàn là những chuyên gia có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm nên dễ dàng thực hiện cho khách hàng được một diện mạo đẹp, tự nhiên và an toàn.

Hiện nay vào dịp cuối năm thì Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA cũng có những chương trình khuyến mãi dành riêng cho khách hàng và được nhiều các chị em quan tâm.