Phẫu thuật ngực hỏng là do yếu tố nào? - Kiến thức nâng ngực

Phẫu thuật ngực hỏng là do yếu tố nào?

Tin tức

Nâng ngực từ lâu đã là từ khóa mà đại đa số chị em đã từng một lần tìm thử, và nâng ngực cũng không còn là gì quá mới mẽ với chị em chúng ta, thế nhưng chính vì quá nhiều như thế nên việc lựa chọn cho mình một thông tin ban đầu cũng rất là khó khăn, để rồi từ đó, những chị em có nhu cầu nâng ngực thật sự, liều mình lao vào những lời quảng cáo có cảnh mà hại thân. Ngực nâng xong đẹp đâu không thấy chỉ thấy những đau đớn cả về thân xác, ngực thì bị biến dạng lệch lạc, có người còn bị hoại tử phải cắt bỏ tuyến ngực của mình. Vậy thật sự việc phẫu thuật ngực hỏng là do yếu tố nào? Cùng Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA đi tìm lời giải nhé.

Phẫu thuật ngực hỏng là do yếu tố nào? - Kiến thức nâng ngực

Chị Thu Hồng (Bình Thạnh): Bản thân của tôi từ thời con gái vốn dĩ có vùng ngực rất đẹp, phải nói là tôi rất tự tin với vòng một của mình, tôi luôn nghĩ vòng 1 của mình sẽ đẹp tới già luôn chứ, thế nhưng lấy chồng và có con sớm, chỉ mới 21 tuổi mà tôi đã có 2 cháu, rồi chính vì có con thì dần cặp ngực tôi xuống cấp nặng nề, mãi tới năm 30 tuổi hơn khi thấy tình cảm với chồng cũng không còn mặn nồng, nhìn lại thấy bản thân mình đã dần tệ quá, sức khỏe thì không đảm bảo. Thế là tôi quyết định lựa chọn nâng ngực để cải thiện vòng 1 xuống cấp của mình, thế nhưng thật sự thông tin trên mạng quá nhiễu nhương, tôi không biết phải lựa chọn như thế nào, thế thì vô tình thấy được một quảng cáo nâng ngực hot girl tôi nhìn thấy rất ghiền, giá thực hiện lại khá rẻ, thế là tôi cũng không kịp suy nghĩ, thầm nghĩ là mình may mắn, tôi quyết định tới tư vấn và thực hiện luôn vì ở đó chỉ thấy toàn các bạn hot girl trẻ trẻ thôi. Có ai dè đâu, chỉ mới vừa ra khỏi ca mổ, ngay sau khi chị tỉnh dậy thì thấy 1 bên ngực của mình đã bị tụt xuống gần tới rốn, chị yêu cầu gặp bác sĩ ngay thì lại không được gặp, họ cứ bắt chị mặc áo định hình, nói chung là ca mổ đó thất bại em ạ, cũng may mắn là chị không có bị hoại tử, mãi sau này chị mới tìm hiểu thật kỹ thì đó là cơ sở chui của mấy cô Hot Girl, đúng là tiền nào của nó đó em ạ, tưởng là mình may mắn ai dè là xui xẻo tới vậy, phải nói là chị khủng hoảng tâm lý kinh khủng, lúc đó sức khỏe lại tệ hại kinh khủng.

Phẫu thuật ngực hỏng là do yếu tố nào?
Đó chỉ là một trong vô vàn nguyên nhân cơ bản dẫn tới việc phẫu thuật chỉnh sửa ngực hỏng của khách hàng, thế nhưng thông thường được chia ra làm 3 nguyên nhân chính dẫn tới việc Nâng ngực hỏng của khách hàng.

Phẫu thuật ngực hỏng là do yếu tố nào? - kienthucnangnguc.vn

Chất liệu túi không rõ nguồn gốc: Nguyên nhân này hầu hết là do chị em ham rẻ mà thực hiện, lựa chọn những loại túi trôi nổi không rõ nguồn gốc, không có mã check, không có nơi sản xuất hoặc đơn vị bảo hành. Vô tình khi đưa vật liệu vào thì lập tức đã bị kích ứng, khi cơ thể không thể dung nạp được vật liệu đó thì lập tức sẽ sản sinh mô để bảo vệ cơ thể, từ đó hình thành việc bao xơ, chèn ép túi ngực. Có những trường hợp loại túi dõm sẽ tự bung ra, dẫn tới họa tử cơ thể. Vì vậy việc lựa chọn túi ngực cực kì quan trọng, không chỉ là về nguồn gốc, xuất xứ mà cả kích cỡ size cũng phải được lựa chọn nghiêm ngặt.

Đọc tiếp bài viết: Phẫu thuật ngực hỏng có đẹp lại được không?

Tay nghề Bác sĩ thiếu chuyên môn và kinh nghiệm: Bất cứ việc gì cũng vậy, nếu để một người không có kinh nghiệm thực hiện thì kết quả bao giờ cũng hên xui , mà thông thường thì xui sẽ nhiều hơn. Chính vì không có kinh nghiệm xử lí trong khi việc nâng ngực lại cực kì quan trọng, mỗi cơ thể điều có những đặc tính khác biệt nhau, hoặc đôi khi có những trường đặc biệt. Chính vì không có chuyên môn nhiều bác sĩ thực hiện làm sai dẫn tới việc phẫu thuật ngực hỏng, bị thông khoang, bi nhiễm trùng,...

Chế độ hậu phẫu không đúng cách: Sau khi thực hiện nâng ngực xong, nhiều chị em không cẩn thận trong việc ăn uống, đi đứng, chăm sóc cũng rất dễ dẫn tới việc làm ngực bị hỏng.

Chi tiết dịch vụ Chỉnh sửa phẫu thuật ngực hỏng: https://kienthucnangnguc.vn/dich-vu/chinh-sua-nguc-hong/

Như vậy trước và sau khi nâng chúng ta nên tìm hiểu kĩ 3 nguyên nhân này trước sau đó tìm hiểu những nguyên nhân khác nhé.

Đệ nhất chỉnh sửa ngực hư - Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA.

MEDIKA - An Toàn Song Hành Cùng Sắc Đẹp.