Tái tạo hình dáng và kích thước mới khi chỉnh sửa vòng 1 hỏng - Kiến thức nâng ngực

Tái tạo hình dáng và kích thước mới khi chỉnh sửa ngực hỏng

Tin tức

Khi chúng tôi dành thời gian thực hiện một cuộc phỏng vấn nho nhỏ đối với 20 chị em phụ nữ ở hầu hết các độ tuổi từ 18 đến 40 tuổi.“Bạn mong muốn thay đổi bộ phận nào trên cơ thể nhất ?” thì 14/20 người đều có chung một câu trả lời, chính là mong muốn thay đổi vùng ngực nhất, vì họ cho rằng vùng ngực hiện tại khiến họ cảm thấy khó chịu, không đem lại sự tự tin cho họ. Như vậy chúng ta có thể nhận định rằng đại đa số các chị em phụ nữ ai cũng ao ước sở hữu được một vùng ngực đẹp và gợi cảm, tuy nhiên không phải bất kì ai sinh ra và lớn lên cũng có một vòng ngực thật đẹp một cách tự nhiên nhất. Chính vì vậy mà các chị em bắt đầu thực hiện tìm kiếm các phương pháp can thiệp tái tạo hình dáng và kích thước mới khi chỉnh sửa ngực hỏng để có thể cải thiện vòng 1 tốt nhất, có nhiều chị em ngại dao kéo thì sẽ tìm các phương pháp tự nhiên nhất và thiên về “điều trị phát triển” như : điêu khắc mô ngực, tiêm filler, massage, ... hoặc dùng các thuốc hổ trợ như : thuốc tăng vòng một, các loại bột đậu, kem bôi bên ngoài, ....

Tái tạo hình dáng và kích thước mới khi chỉnh sửa ngực hỏng - kienthucnangnguc.vn

Tuy nhiên mặc hạn chế của những phương pháp này không mang lại kết quả nhiều, chỉ mang lại được một phần kết quả nhỏ, đồng thời các phương pháp này buộc sẽ mất nhiều thời gian và công sức, nhưng kết quả lại không được quá nhiều. Bên cạnh các phương pháp đó thì có thể thấy đa số các chị em thường chọn việc thực hiện “nâng ngực - chỉnh sửa ngực hỏng”, vì phương pháp này mang lại kết quả lập tức ( không tính thời gian nghỉ dưỡng ), và kết quả đạt được sự mong muốn mà chị em hướng tới, hạn chế chính là phần chi phí và phải tìm được đơn vị, bác sĩ thực hiện tốt nhất cho mình. Về phần chi phí các chị em có thể lo liệu được, tuy nhiện phần đơn vị, bác sĩ thực hiện chính là bài toán khó nhất mà các chị em phải trãi qua và tìm lời giải được.

Chính vì thấu hiểu quá rõ nhu cầu to lớn của chị em mà mỗi ngày, số lượng trung tâm, cơ sở, bệnh viện, bác sĩ mới và nổi lên một cách “chóng mặt” khiến chị em như rơi vào ma trận vì không biết chọn lựa ai sẽ tốt nhất, ai sẽ phù hợp nhất, muôn vạn câu hỏi mà chính chị em cũng không tìm ra được câu trả lời cho mình. Chỉ cần lựa chọn sai thì lập tức nhận lại kết quả hối không kịp. Chính vì vậy chúng tôi luôn dành thời gian khuyên chị em nếu đã quyết định thực hiện nâng ngực thì cần phải dành ra thời gian thật nhiều để tìm hiểu trước đi đưa ra quyết định, nếu không rất dễ dẫn tới tình trạng phẫu thuật ngực hỏng.

Đọc tiếp bài viết: Phẫu thuật chỉnh sửa ngực hỏng có mang lại tự tin và nét đẹp gợi cảm?

Tái tạo hình dáng và kích thước mới khi chỉnh sửa vòng 1 hỏng - Kiến thức nâng ngực

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA chuyên gia thực hiện tái tạo hình dáng và kích thước mới khi chỉnh sửa ngực hỏng
Mỗi ngày Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA tiếp nhận rất nhiều trường hợp phẫu thuật chỉnh sửa ngực hỏng, giúp tái tạo toàn diện vùng ngực đã bị hỏng do thực hiện ở nơi khác. Chúng tôi thấu hiểu rất rõ tâm lý của chị em khi thực hiện ngực nhưng bị hỏng, nhưng điều đầu tiên là chúng ta cần bình tĩnh, khi đến với Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA bạn sẽ được trực tiếp gặp các bác sĩ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chỉnh sửa ngực hư, với nhiều kinh nghiệm lâu năm trong ngành, các bác sĩ sẽ lắng nghe câu chuyện của bạn sau đó sẽ tiến hành kiểm tra lại nguyên nhân lần nữa, tiến hành giải quyết phẫu thuật chỉnh sửa ngực hỏng - Tái tạo hình dáng ngực mới cho vòng một siêu đẹp.

Và chắc chắn ai cũng muốn dù ngực mới hay ngực được phẫu thuật chỉnh sửa thì kết quả cũng phải thật là đẹp, vì vậy Bệnh Viện Thẩm MEDIKA sẽ dung kỹ thuật chuyên môn của mình để tái tạo hình hài mới của vùng ngực thật là đẹp giống như mơ ước của khách hàng. Cam kết mang lại kết quả tốt nhất, không chỉ là về mặt thẩm mỹ mỹ quan mà còn là sức khỏe của khách hàng. Sự lựa chọn Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA để phẫu thuật chính là sự lựa chọn thông minh của bạn.

Đệ nhất chỉnh sửa ngực hư - Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA
MEDIKA - An Toàn Song Hành Cùng Sắc Đẹp