Tránh phẫu thuật ngực hỏng bạn nên tham khảo những điều sau đây - Tại kienthucnangnguc.vn

Tránh phẫu thuật ngực hỏng bạn nên tham khảo những điều sau đây

Tin tức

Ao ước đôi gò đào thật nóng bỏng có lẽ luôn là ao ước vượt thời gian của nhiều chị em, dù trong bất kỳ xã hội thời đại nào thì đại đa sô chị em luôn mong trông mình thật gợi cảm và quyến rũ với cặp ngực “ đẹp mê hồn “ Thế nhưng chính vì sự nôn nao đó, nên nhiều chị em không dành nhiều thời gian để tìm hiểu thật kỹ việc nâng ngực để tránh phẫu thuật ngực hỏng bạn nên tham khảo những điều sau đây. Vậy trước khi nâng ngực thử tham khảo 4 điều sau đây để có sự lựa chọn tốt nhất nhé.

NÊN CHỌN NGỰC TO HAY NGỰC NHỎ?
Có lẽ chọn kích cỡ luôn là sự đau đầu của nhiều chị em, có người nói làm size to quá sẽ làm cơ thể rất kỳ, nhưng có người lại nói rằng ngực làm xong còn bị teo lại, phải làm trừ hao để khi nó teo lại là đẹp luôn. Vậy câu trả lời chính xác là đâu ? Tuy nhiên hầu hết trong đầu chúng ta luôn nghĩ càng to sẽ càng tốt, tuy nhiên các Bác Sĩ tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA lại khuyên bạn rằng không nên có suy nghĩ như vậy nhé, Bản chất và mục đích của việc nâng ngực là để tạo bộ ngực đẹp, hài hòa hơn bình thường chứ không phải là to hơn, bộ ngực đẹp chứ là bộ ngực khi diện trạng phục trong vừa vặn, sang trọng kèm nét gợi cảm chứ không phải là nét “ ngột thở “ . Theo thực tế, ngực càng lớn theo thời gian thì càng tệ, tệ vì mức độ chảy xệ sẽ cao hơn và dẫn tới việc không khác gì phẫu thuật ngực hỏng. Và size to cũng sẽ dẫn tới nhiều liên lụy nữa nhé các bạn. Việc ngực to cũng làm cho bộ ngực trông giả hơn ở mọi góc nhìn.

Tránh phẫu thuật ngực hỏng bạn nên tham khảo những điều sau đây - Tại kienthucnangnguc.vn

MỘT NGƯỜI, KHÔNG BAO GIỜ CÓ KÍCH CỠ NÀO VỪA VẶN CẢ
Thông thường, dựa vào chỉ số cơ thể ( câng nặng, chiều cao, khuông ngực hiện tại ) để chọn size túi phù hợp. Ví dụ, một người cao chừng 1m6, nặng 50kg thì có thể chọn size túi 150ml, nhưng túi này không thể dùng cho người cao 1m7, nặng 78kg. Cùng các dữ liệu trên, bạn nên đem theo size áo ngực mà bạn mong muốn mặc sau này, để cùng thử nhiều size túi ngực, chọn đúng size túi ngực cũng là một cách để giảm việc phẫu thuật ngực hỏng không như ý muốn của mình. Ngày nay với công nghệ hiện đại, nhiều loại túi được ra đời để phù hợp hầu hết với nhu cầu mong muốn của chị em. Quan trọng nhất vẫn là an toàn cho sức khỏe. Chúng đa dạng hơn trong hình dáng như hình giọt nước, hình tròn, độ bám, bền và tương thích của các loại túi này cũng cực cao, giảm thiểu mạnh tình trạng phẫu thuật ngực hỏng.

KHÔNG NÊN CHẠY THEO XU HƯỚNG
Nâng ngực đừng bao giờ chạy theo xu hướng, theo dáng ngực mà bạn thấy người kia làm, người này làm nên thực hiện dáng ngực phù hợp nhất với chính mình. Tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA, rất nhiều người đã chạy theo xu hướng để rồi dẫn tới việc phẫu thuật ngực hỏng, và Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA mỗi ngày phải thực hiện biết bao nhiêu ca phẫu thuật chỉnh sửa ngực hỏng để chị em nhanh chóng lấy lại khuông ngực đẹp.

Tránh phẫu thuật ngực hỏng bạn nên tham khảo những điều sau đây - Ở kienthucnangnguc.vn

CHỌN BỆNH VIỆN LỚN ( BÁC SĨ ), VẬT LIỆU NÊN TÌM HIỂU THẬT KỸ
Tránh phẫu thuật ngực hỏng bạn nên tham khảo những điều sau đây để không phải quyết định sai lầm:

- Vật liệu tốt sẽ cho bạn một dáng ngực an toàn, tương thích với cơ thể thật tốt, hạn chế xảy ra các tình trạng bao xơ, nhiễm trùng, dị ứng vật liệu, … Loại túi cao cấp cũng sẽ cho bạn một dáng ngực đẹp, mềm mại với độ bám trên khuôn ngực cực kỳ cao.

- Bệnh viện ( Bác sỹ, cơ sở ) lớn và có kinh nghiệm sẽ cho bạn một dáng ngực thật tuyệt vời và an toàn, với nhiều kinh nghiệm “ chinh chiến “ trên các vùng ngực, họ sẽ biết cách làm cho ngực bạn thật đẹp, thật an toàn và tự nhiên. Tỷ lệ thành công luôn là 100%.

Tìm hiểu thêm dịch vụ Phẫu thuật chỉnh sửa ngực hỏng: https://medika.vn/tham-my-vong-1/chinh-sua-vong-1-hong/