Vì sao ngày càng nhiều chị em nâng ngực túi Mentor ở Kienthucnangnguc.vn?

Vì sao ngày càng nhiều chị em nâng ngực túi Mentor?

Tin tức

Nâng ngực hiện nay chính là dịch vụ nhận được nhiều sự quan tâm của các chị em,với phương pháp phẫu thuật nâng ngực hiện đại này thì chị em sẽ có được cho mình 1 bộ ngực mới đẹp và gợi cảm vô cùng, chính vì vậy mà các chị em rất yêu thích, và trong đó túi độn ngực là 1 vật liệu quan trọng, hiện nay thì dòng túi Mentor đang nổi lên như 1 hiện tượng, vì sao ngày càng nhiều chị em nâng ngực túi Mentor? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua nhé.

 

TÚI NÂNG NGỰC MENTOR LÀ DÒNG TÚI NHƯ THẾ NÀO?

Túi Mentor là 1 dòng túi ngực đến từ Hoa Kỳ, dòng túi độn này có những ưu điểm mà các chuyên gia cũng ngạc nhiên, tương thích với cơ thể khách hàng, tạo dựng ra được cho mình y chang mô ngực thật đồng thời hạn chế hầu hết các rủi ro sau khi nâng ngực.

Túi Mentor nổi lên như 1 hiện tượng khi mà trước đây chính phủ Mỹ yêu cầu những hãng túi độn ngực không được phép sử dụng chất liệu silicon để sử dụng, lập tức những hãng túi ngực cùng thời có phần lao đao không biết phải làm thế nào, thì hãng túi Mentor đã nhanh chóng tung ra dòng túi ngực mà hàm lượng chất cấm silicon ít còn hơn so với mỹ phẩm lúc bấy giờ, nhanh chóng dòng túi độn ngực này đã trở thành dòng túi độn mà được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa, từ cú bật này mà hãng túi ngực này được các chị em chọn lựa thực hiện ngày một nhiều hơn.

 

Vì sao ngày càng nhiều chị em nâng ngực túi Mentor ở Kienthucnangnguc.vn?

 

NHỮNG ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA DÒNG TÚI MENTOR

Nghiên cứu và sản xuất trên thị trường hơn 28 năm qua, hiện nay dòng túi độn này đã có mặt trên thị trường hơn 70 quốc gia và hàng triệu phụ nữ tin dùng dòng sản phẩm của hãng túi ngực này.

Ưu điểm vượt trội dòng túi Mentor là chất liệu gel bên trong có được 1 độ kết dính cực cao, tạo ra được 1 sự cân bằng hoàn hảo cho bầu ngực cũng như là cảm giác sau khi thực hiện nâng ngực đẹp. Đặc biệt dòng túi này còn hạn chế được các tình trạng bao xơ theo sự kiểm định của FDA (Hoa Kỳ), nghiên cứu cho thấy đây là dòng túi ngực có tỷ lệ dị ứng bao xơ thấp, với ngực tuyến dưới là 5-8%, đặt ngực dưới cơ tỉ lệ co bao chỉ còn 2%.

 

Túi Mentor nên lựa chọn vì các yếu tố sau

 

Những khách hàng nâng ngực dòng túi Mentor tại Bệnh viện MEDIKA sẽ được cung cấp những thông tin lâm sàng và quan sát được mức độ an toàn của túi ngực.

Túi Mentor thật sự rất phù hợp với những khách hàng là phụ nữ Á Đông, bởi đa số những phụ nữ Á Đông thường có khung xương nhỏ, dáng người thấp phù hợp với các dòng túi size bé, vừa phải.

Chất liệu gel do có độ kết dính siêu cao nên gắn kết giữ dáng ngực, cho ra được kết quả thẩm mỹ cao tự nhiên như ngực thật, do vậy mà các khách hàng thường nhận định việc nâng ngực với dòng túi này rất đẹp và tự nhiên.

 

Vì sao ngày càng nhiều chị em nâng ngực túi Mentor tại Kienthucnangnguc.vn?
Vì sao ngày càng nhiều chị em nâng ngực túi Mentor?

 

Dòng túi Mentor có những các kích cỡ (size) khác nhau, dễ dàng giúp cho người sử dụng lựa chọn được size ưng ý với bản thân của mình.

Các lớp vỏ của túi độn Mentor vốn có độ đàn hồi và độ bền cao, mức độ an toàn được Cục Quản Lý Dược Phẩm và Thực Phẩm Mỹ chứng nhận, dòng túi độn này được chia thành độ nhô khác nhau: Cao - Trung Bình - Trung Bình Cao, đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng. Và những dòng túi đều được bảo hành từ nhà sản xuất.

Chi phí túi Mentor cũng thấp hơn so với những dòng túi độn rất trên thị trường cũng chính vì vậy mà trở thành 1 trong những lý do giúp khách hàng lựa chọn thực hiện.

 

VÌ SAO NGÀY CÀNG NHIỀU CHỊ EM NÂNG NGỰC TÚI MENTOR?

Vì sao ngày càng nhiều chị em nâng ngực túi Mentor, với những lý do trên nếu chưa đủ thuyết phục bạn thì với lý do này đảm bảo bạn sẽ chọn ngay dòng túi này nâng ngực.

Túi Mentor là dòng túi độn ngực mang đến cho khách hàng 1 diện mạo mới đẹp tự nhiên, hầu như ít dòng túi độn ngực nào thực hiện được điều này, chính vì vậy mà các khách hàng lựa chọn dòng túi này nhiều, những khách hàng thực hiện nâng ngực túi Mentor nhìn từ xa thì cảm thấy gợi cảm và quyến rũ nhưng nếu nhìn nếu sờ vào thì vô cùng mềm mại.