Thực phẩm nên và không nên ăn sau nâng vòng 1 an toàn ở Kienthucnangnguc.vn

Thực phẩm nên và không nên ăn sau nâng vòng 1 an toàn

Tin tức

Sau khi nâng vòng 1 an toàn, để giúp quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng cũng như hạn chế được các biến chứng chị em cần chú ý chế độ chăm sóc hậu phẫu. Dưới đây là những thực phẩm nên và không nên ăn sau nâng vòng 1 an toàn.

 

NHỮNG THỰC PHẨM NÊN ĂN SAU NÂNG VÒNG 1

Phẫu thuật nâng ngực là một đại phẫu thẩm mỹ, trong quá trình thực hiện có bóc tách nên sẽ bị tổn thương sau thực hiện. Do vậy, việc xây dựng một chế độ ăn uống hợp lý là rất quan trọng. Việc làm này giúp hạn chế hình thành sẹo xấu, vết mổ mau liền da và nhanh chóng hồi phục sau nâng vòng 1.

Thời gian hồi phục sau nâng vòng 1 an toàn ở mỗi người có sự khác nhau. Vấn đề này phụ thuộc vào một số yếu tố như: tình trạng cơ địa, chế độ chăm sóc, trình độ tay nghề bác sĩ thực hiện… Theo các chuyên gia và bác sĩ thẩm mỹ, chị em cần lưu ý ăn các thực phẩm tốt cho sức khỏe và quá trình hồi phục như:

 

  • Thực phẩm giàu vitamin c để tăng cường sức đề kháng của cơ thể.
  • Thực phẩm giàu protein giúp quá trình làm lành vết thương nhanh chóng.
  • Uống nhiều nước, bổ sung thêm các loại nước ép từ trái cây tươi mát.
  • Sử dụng nhiều thực phẩm giàu dưỡng chất tốt cho sức khỏe.

 

Nếu thực hiện tốt về chế độ ăn uống, thời gian hồi phục sau nâng vòng 1 an toàn sẽ được rút ngắn. Từ đó, giúp bạn nhanh chóng sở hữu vòng 1 đẹp quyến rũ mà không cần phải kiêng khem, có thể sinh hoạt bình thường. Hơn nữa, cũng hạn chế được các biến chứng xấu có thể xảy ra sau phẫu thuật.

 

Thực phẩm nên và không nên ăn sau nâng vòng 1 an toàn ở Kienthucnangnguc.vn

 

NHỮNG THỰC PHẨM KHÔNG NÊN ĂN SAU NÂNG VÒNG 1

Bên cạnh nhóm thực phẩm nên ăn sau khi thực hiện nâng ngực, chị em cũng cần tránh sử dụng một số thực phẩm không tốt cho sức khỏe. Những thực phẩm này dễ gây nên tình trạng dị ứng, mưng mủ, nhiễm trùng, viêm da… thậm chí là hình thành sẹo xấu sau khi thực hiện nâng vòng 1 an toàn.

 

Các bước nâng vòng 1 an toàn không biến chứng

 

Theo các chuyên gia và bác sĩ thẩm mỹ, trong giai đoạn đầu thực hiện nâng vòng 1 an toàn, các chị em cần tránh ăn một trong những thực phẩm sau đây:

 

  • Các loại thực phẩm từ đồ nếp như bánh chưng, bánh tét, bánh nếp, xôi…
  • Tuyệt đối không ăn rau muống, thịt bò vì dễ hình thành sẹo xấu.
  • Tránh ăn thịt gà, hải sản vì có thể gây ngứa ngáy và dị ứng vết mổ.
  • Không uống các loại nước có chứa chất kích thích như rượu bia…

 

Ngoài ra, bạn cần tránh sử dụng chất kích thích, hạn chế hoạt động thể thao mạnh. Đồng thời mặc áo định hình ngực trong thời gian đầu sau phẫu thuật khoảng 1 tháng. Hãy chú ý nghỉ ngơi hợp lý, tránh tác động mạnh vào vòng 1 cho tới khi hoàn toàn hồi phục và có thể sinh hoạt trở lại bình thường.

 

Thực phẩm nên và không nên ăn sau nâng vòng 1 an toàn tại Kienthucnangnguc.vn
Thực phẩm nên và không nên ăn sau nâng vòng 1 an toàn

 

BẬT MÍ ĐỊA CHỈ NÂNG VÒNG 1 AN TOÀN TẠI TP HCM

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA đang nằm trong top cơ sở làm đẹp chất lượng cao và uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với sự đa dạng về các loại túi ngực, áp dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, MEDIKA tự tin đem tới cho khách hàng sự hài lòng với kết quả cũng như đảm bảo tính an toàn.

Hiện tại, Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA đang ứng dụng phương pháp nâng vòng 1 an toàn với các loại túi độn cao cấp như: Túi Mentor, túi Polytech, túi Nano, túi Nano Chip, túi Nano Chip Perfect… Các loại túi nâng ngực này đều được bảo hành trọn đời từ nhà sản xuất.

Phẫu thuật nâng vòng 1 tại MEDIKA được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô khuẩn, bác sĩ sẽ tỉ mỉ thực hiện chuẩn xác từng thao tác. Từ đó, hạn chế xâm lấn và không làm tổn thương tới tuyến sữa. Khi thực hiện xong, chị em sẽ nghỉ ngơi tại bệnh viện 1 ngày 1 đêm để bác sĩ theo dõi sức khỏe.

Trên đây là những thực phẩm nên và không nên ăn sau khi thực hiện nâng vòng 1. Nếu đang có nhu cầu cải thiện số đo vòng 1, chị em hãy tới ngay Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA và áp dụng công nghệ nâng vòng 1 an toàn nhé.