Biến chứng khủng khiếp sau phẫu thuật nâng ngực - Kienthucnangnguc.vn

Biến chứng khủng khiếp sau phẫu thuật nâng ngực

Tin tức

Phẫu thuật nâng ngực dường như luôn là những đề tài nóng của cánh chị em phụ nữ, mỗi ngày trên báo đài vẫn nhan nhãn những thông tin về phẫu thuật nâng ngực hư hỏng, những biến chứng mạnh mẽ sau phẫu thuật, làm cho nhiều người có phần hơi sợ hãi, chính vì vậy mà nhiều chị em luôn tìm hiểu về việc biến chứng khủng khiếp sau phẫu thuật nâng ngực là do nguyên nhân gì để có thể thực hiện một cách tốt nhất, né điều tệ hại đó ra.

Câu chuyện biến chứng nặng nề từ khách hàng chia sẻ
Thu An ( Quận Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh ) đã trãi qua câu chuyện tồi tệ đó hơn 3 năm nay, thế nhưng mỗi khi nhắc về vẫn luôn là sự ám ảnh của Thu An, nhớ lại giai đoạn đó mà rùng hết cả mình. Thu An gặp tình trạng ngực không được đẹp và hơi nhỏ chính vì vậy mà cô nàng lựa chọn hình thức phẫu thuật nâng ngực ( https://kienthucnangnguc.vn/dich-vu/nang-nguc-noi-soi/ ) để cải thiện ngực của mình, tuy nhiên Thu An lại không có quá nhiều kiến thức về nâng ngực, Thu An chỉ đi tư vấn và thực hiện với chi phí thấp vì cô cũng không có quá nhiều tiền.

Biến chứng khủng khiếp sau phẫu thuật nâng ngực - Kienthucnangnguc.vn

Ngày đó Thu An tìm đến một cơ sở ở đường Lê Hồng Phong, quận 10 vì thấy quảng cáo rất hấp dẫn, ưu đãi chi phí giảm tới 50%, hình ảnh khách hàng thực hiện rất nhiều và rất đẹp, chỉ toàn là những hot girl mà thôi. Chính vì vậy làm cho Thu An rất an tâm tới tư vấn, tuy nhiên khi tới thì chỉ là một cơ sở khá là nhỏ, Thu An thấy cũng hơi sợ nhưng khi tư vấn thì đội ngủ sale phải nói khá chuyên nghiệp, làm cho Thu An bị cuốn vô với những lời mời chào hết sức hoa mỉ, làm xong sẽ đẹp cực kì, diện trang phục nào cũng hết sẩy, ... chính vì vậy mà làm cho Thu An bị cuốn vô và mong muốn thực hiện ngay.

Sau khi đóng tiền đầy đủ thì Thu An được sắp xếp mổ sau 3 ngày, cái ngày lên mổ thì bản thân đã thấy có phần hơi bất an, không biết như thế nào ? Chính vì vậy mà Thu An cũng lo sợ rất nhiều, sau khi lên bàn mổ và nhìn thấy bác sĩ thực hiện cho mình hết sức trẻ măng càng khiến cho Thu An sợ hơn, liệu mình có phải là chuột bạch cho mấy bác sĩ thực tập hay không ? Nhưng bây giờ đã lên rồi, không lẽ lại đi về, Thu An chỉ biết cầu trời cho mình được may mắn.

Đọc tiếp bài viết: Làm sao phẫu thuật nâng ngực an toàn không lo biến chứng?

Biến chứng khủng khiếp sau phẫu thuật nâng vòng 1 - Kiến thức nâng ngực

Biến chứng khủng khiếp sau phẫu thuật nâng ngực
Ngay sau khi phẫu thuật nâng ngực cho Thu An xong xuôi cũng là chuỗi ngày đau đớn và biến chứng nặng nề mà cô phẫu lãnh đủ. Vừa tỉnh dậy thì Thu An đã thấy bầu ngực của mình có phần hơi đau nhức, chính vì vậy mà Thu An cũng khó chịu, đồng thời 2 bên ngực hay không đồng đều nhau, một bên bị xệ xuống, chính vì vậy mà Thu An đã lên tiếng lập tức, các bác sĩ lại nói rằng còn mới nên ráng đợi 1 tháng thì bầu ngực sẽ hoàn chỉnh, nhưng tháng ngày tiếp theo dịch vàng cứ ứa ra, ngực tím tái và gây ra tình trạng khó thở vô cùng, Thu An hết sức đau đớn, ngực thì cứ tím và sưng lên không ngớt, khi chịu không được thì Thu An đến cơ sở bắt đền thì nhận lại sự chửi bới, cho rằng Thu An không làm theo sự hướng dẫn của bác sĩ, chính vì vậy Thu đã đau và sốc hơn nữa.

Thu An phải tìm đến Bệnh viện thẩm mỹ lớn là Bệnh viện MEDIKA để can thiệp phẫu thuật nâng ngực nội soi đẹp tự nhiên, an toàn, lâu dài và rất may mắn nếu để thêm 1 thời gian ngắn nữa sẽ xảy ra tình trạng hoại tử, do bầu ngực của Thu An dị ứng với túi ngực dỏm, gây bưng mủ tận bên trong, chính vì vậy Thu An cảm thấy hối hận vô cùng khi lựa chọn những cơ sở nhỏ lẻ không có uy tín.

Tuy nhiên Thu An cũng không được thực hiện ngay mà phải chờ sau 6 tháng mới phẫu thuật nâng ngực lại được, tuy nhiên bác sĩ của Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA đã lấy túi ngực ra cho Thu An, đảm bảo được sức khỏe thật tốt nhất, hiện nay Thu An đã có bầu ngực rất đẹp sau 3 năm thực hiện lại ở Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA.