Nâng vòng 1 nên tham khảo qua Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA

Nâng vòng 1 nên tham khảo qua Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA

Tin tức

Nâng vòng 1 nên tham khảo qua Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA vì đây là một đơn vị chuyên thực hiện phương pháp nâng vòng 1 có tiếng và thực hiện đúng với tiêu chuẩn của quốc tế, chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua phương pháp này nhé.

 

NÂNG VÒNG 1 VỚI PHƯƠNG PHÁP NỘI SOI HIỆN ĐẠI

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA hiện nay đã và đang áp dụng phương pháp nâng vòng 1 nội soi hiện đại, MEDIKA là đơn vị nhập trực tiếp các dòng máy nội soi từ Hoa Kỳ, đạt đúng chất lượng phẫu thuật hiện nay để giúp cho việc nâng vòng 1 được dễ dàng thuận lợi hơn.

Ekip bác sĩ của Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là những bác sĩ có tay nghề cũng như chuyên môn cao thực hiện phương pháp này, các bác sĩ đều tốt nghiệp những ngôi trường danh tiếng trong và ngoài nước, và luôn thực hiện nâng vòng 1 bằng cả tâm đức của mình để mang đến cho khách hàng một diện mạo mới, đẹp và an toàn.

Để thực hiện phương pháp nâng vòng 1 nội soi thì các bác sĩ sẽ thực hiện thăm khám tình trạng mô ngực của khách hàng cẩn thận, việc thăm khám mô ngực sẽ các bác sĩ dễ dàng xác định và tư vấn giúp cho khách hàng dòng túi ngực hoặc size túi ngực phù hợp, cũng như lên được sơ đồ thực hiện cho từng khách hàng khác nhau.

 

Nâng vòng 1 nên tham khảo qua Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA
Nâng vòng 1 nên tham khảo qua Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA

 

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA có tiền thân là phòng khám Y Khoa Kỳ Hòa, hiện nay đã là khu phức hợp cùng nhau, chính vì vậy mà đơn vị này thực hiện thăm khám tình trạng sức khỏe rõ ràng và cẩn thận giúp tầm soát và đảm bảo được tình trạng sức khỏe tối đa cho khách hàng.

Để thực hiện nâng vòng 1https://medika.vn/tham-my-vong-1/nang-vong-1-noi-soi/ )  dễ dàng hơn thì các bác sĩ sẽ thực hiện gây mê giúp cho khách hàng được thêm thoải mái, ngay sau đó sẽ tạo ra một đường dẫn phẫu thuật dài khoảng 2mm, từ đường dẫn phẫu thuật này thì các bác sĩ thực hiện luồng ống dẫn nội soi vào bên trong khoang ngực.

Ở ngay phần đầu ống dẫn nội soi được gắn một camera ngầm, chiếc máy thu hình nhỏ gọn này sẽ thu lại toàn bộ hình ảnh bên trong khoang ngực của khách hàng, từ những hình ảnh rõ nét như vậy thì các bác sĩ sẽ dễ dàng thực hiện công việc bóc tách khoang ngực của khách hàng, hạn chế những rủi ro trong phẫu thuật vòng 1 như tổn thương hay xâm lấn mô ngực.

Bước sau cùng thì các bác sĩ sẽ thực hiện đưa túi độn ngực vào bên trong khoang ngực và thực hiện cấy ghép cân chỉnh cho túi ngực hài hòa với khoang ngực và thực hiện khâu thẩm mỹ lại kết quả nâng ngực. Như vậy khách hàng đã thực hiện xong phương pháp phẫu thuật vòng 1.

 

Nâng vòng 1 nên tham khảo bởi Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA

 

NÂNG VÒNG 1 NÊN THAM KHẢO QUA BỆNH VIỆN THẨM MỸ MEDIKA

Vì sao chúng ta nâng vòng 1 nên tham khảo qua Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA? Không chỉ có những yếu tố trên mà cái tên MEDIKA thật sự đã quá quen thuộc với các chị em, đặc biệt là những người yêu thích làm đẹp.

Chị Trâm (Quận 8, thành phố Hồ Chí Minh) thực hiện rất nhiều các phương pháp nội khoa của Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, thật sự các phương pháp này chị trãi nghiệm và thấy hiệu quả cao, cơ thể cũng không có sự phản ứng nào cả, chỉ là chị chưa thực hiện các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ thôi, nhiều lần chị cũng nhờ các bạn tư vấn. Chị có gặp một số người đã thực hiện nâng vòng 1 tại MEDIKA thì các bạn khách hàng phản hồi rất tích cực về kết quả của mình, vì vậy nhiều khi chị cũng suy nghĩ có nên thực hiện hay không.

 

Thực hiện nâng vòng 1 đẹp ở đâu?

 

Vào dịp cuối năm 2020 thì bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA có nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng, chính vì vậy chị cũng đã chọn lựa và thực hiện, và nói thật chị an tâm tuyệt đối vào bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA. Trãi qua hơn 90 phút thực hiện, sau khi tỉnh dậy thì chị cảm thấy thật sự rất thích dáng ngực mới của mình, ngực vô cùng đẹp và gợi cảm, hai bầu ngực to tròn như chính ước mơ của mình, và tất nhiên hoàn toàn an toàn, không ảnh hưởng gì đến sức khỏe.