Các giai đoạn hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực - Kienthucnangnguc.vn

Các giai đoạn hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Tin tức

Hiện nay có rất nhiều chị em tham khảo về phẫu thuật nâng ngực, có rất nhiều vấn đề quan tâm xung quanh chủ đề này, trong đó có rất nhiều chị em thắc mắc là sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực xong thì sẽ có những giai đoạn phục hồi như thế nào ? Vì nhiều chị em có những công việc rất khó nghỉ, phải thực hiện liên tục chính vì vậy mong muốn biết được các giai đoạn hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực để có những sự sắp xếp cụ thể nhất cho việc nâng ngực.

Phẫu thuật nâng ngực ngày nay tiến bộ hơn xưa rất nhiều.
So với khoảng thời gian 10 năm trước đây thì vấn đề phẫu thuật nâng ngực đã có những bước tiến đi xa hơn rất nhiều, nếu ngày xưa chị em không chỉ chịu đau đớn trong quá trình nâng ngực, lộ vết mổ không thẩm mỹ sau khi nâng, và mất thời gian nghỉ dưỡng có khi lên 2 tháng, chính vì vậy những chị em ngày xưa sau khi phẫu thuật nâng ngực thường có những chia sẻ khá là tiêu cực, nhưng hiện nay thì vấn đề đó đã không xảy ra nữa, nhiều công nghệ nâng ngực mới được ra đời, cải tiến hết sức hiện đại, chị em thực hiện nâng ngực được nhanh chóng hơn, và không mất quá nhiều thời gian cho việc nghỉ dưỡng. Chính vì vậy mà phương pháp nâng ngực mới được nhiều chị em thực hiện hơn.

Các giai đoạn hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực - Kienthucnangnguc.vn

Hiện nay có 2 hình thức phẫu thuật nâng ngực chính là: Phẫu thuật nâng ngực bằng mỡ tự thân, phẫu thuật nâng ngực bằng túi ngực

Phương pháp phẫu thuật nâng ngực bằng mỡ tự thân thì được cho là dễ dàng nhất, chị em sẽ được các bác sĩ thực hiện hút mỡ tự thân các vùng như: Bụng, đùi, lưng, eo, ... sau đó mỡ thừa sẽ được sàn lọc qua một bộ máy khác để giữ lại những mô mỡ tinh khiết nhất, có thể đưa vào ngực một cách thật dễ dàng, nếu phương pháp ngày xưa khi tỷ lệ mỡ đưa vào ngực chỉ giữ lại được 30% thì ngày nay với công nghệ hiện đại hơn có thể giữ tới 90% lượng mỡ cho mô ngực. Tuy nhiên hạn chế của phương pháp này chính là không phải chị em này cũng có chỉ tiêu lượng mỡ đầy đủ để thực hiện bơm vào ngực. Chính vì thế dù là phương pháp khá an toàn, tương thích với cơ thể nhưng rất có ít người thực hiện.

Phương pháp phẫu thuật nâng ngực bằng túi ngực lại là sự lựa chọn hầu hết của nhiều chị em chúng ta, phương pháp này hâu như không kén cơ thể, chỉ cần đạt được sức khỏe tốt là có thể thực hiện. Trong phương pháp phẫu thuật nâng ngực bằng túi ngực thì phẫu thuật nội soi được đánh lá giá là phương pháp tốt nhất hiện nay. Các bác sĩ sẽ rạch một đường khá nhỏ ngay phần chân ngực hoặc nách, sau đó sẽ luồng ống nội soi vào khoan ngực, đầu camera ống nội soi sẽ có nhiệm vụ cung cấp hình ảnh phóng đại lớn gấp 10 lần, giúp các bác sĩ sẽ thật dễ dàng khi thấy được khoan ngực mà giúp việc tạo khoan được diễn ra nhanh chóng, thuận lợi, không gây ra tình trạng xâm lấn hay tổn thương mô ngực. Vết mổ của phương pháp nâng ngực nội soi cũng nhanh chóng được phục hồi mà không để lại bất kì vết sẹo nào.

Đọc tiếp bài viết: Biến chứng khủng khiếp sau phẫu thuật nâng ngực

Các giai đoạn hồi phục sau phẫu thuật nâng vòng 1 - Kienthucnangnguc.vn

Các giai đoạn hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Sau khi phẫu thuật nâng ngực đối với phương pháp dùng mỡ tự thân thì khách hàng buộc phải mất từ 2 - 3 tuần mới hồi phục sức khỏe được, tuy nhiên tùy vào vùng mỡ mà hút của khách hàng thì khách hàng có thể sinh hoạt bình thường được hay không do yếu tố đó yếu định.

Còn đối với phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi thì khách hàng sẽ có giai đoạn rõ ràng hơn. Ngay sau khi thực hiện thì khách hàng bắt buộc phải ở lại Bệnh viện 1 đêm để theo dõi tình trạng sau khi mổ, qua ngày hôm sau sẽ được xuất viện, khi về nhà cứ tuân thủ theo những chế độ nguyên tắc của bác sĩ, vẫn sinh hoạt được nhưng hết sức nhẹ nhàng, thường xuyên mặc áo định hình. Sau 10 ngày thì khách hàng có thể tiến hành cắt chỉ, và chỉ sau 3 - 4 tuần là hoàn toàn có thể bình phục.