Đi thực hiện nâng ngực chảy xệ sau dịch Covid 19 nhận cái kết! - Kiến thức nâng ngực

Đi thực hiện nâng ngực chảy xệ sau dịch Covid 19 nhận cái kết!

Tin tức

Nhu cầu làm đẹp của chị em luôn là chủ đề không bao giờ có điểm dừng, nhưng ngay thời điểm dịch bệnh Covid bùng phát thì rất nhiều chị em phải gác lại giấc mơ của mình và cùng nhà nước chống dịch. Khi mọi thứ được kiểm soát trở lại thì chị em cũng bắt đầu đi thực hiện nhiều hơn và trong đó đi thực hiện nâng ngực chảy xệ sau dịch Covid 19 nhận cái kết!

NÂNG NGỰC CHẢY XỆ LÀ GÌ?

Nâng ngực chảy xệ là phương pháp phẫu thuật can thiệp trực tiếp vào bên trong bầu ngực của khách hàng, thực hiện cải thiện tình trạng chảy xệ.

Phương pháp nâng ngực chảy xệ được đánh giá thực hiện khó hơn bình thường, nhưng kết quả mang lại sẽ khiến chị em cảm thấy bất ngờ.

Đầu tiên các bác sĩ sẽ thực hiện khám mô ngực của khách hàng, việc này giúp các bác sĩ nắm được tình trạng chảy xệ để cho ra phương án xử lý hợp với tình trạng của khách hàng.

Đi thực hiện nâng ngực chảy xệ sau dịch Covid 19 nhận cái kết! - Kiến thức nâng ngực

Những khách hàng gặp tình trạng ngực xệ thông thường có thể thực hiện phương nội soi, nhưng tình trạng ngực chảy xệ nặng nề hơn thì buộc phải thực hiện phương pháp can thiệp khác.

Đối với nâng ngực chảy xệ chúng ta sẽ có 2 đường dẫn phẫu thuật: Xung quanh quầng ti hoặc theo đường múi cam từ chân ngực đến quầng ti.

Các bác sĩ đưa thiết bị vào khoang ngực và thực hiện bóc tách, loại bỏ những mô ngực lão hóa nặng nề, kết hợp cùng túi độn ngực và treo sa trễ một số mô cơ. Trường hợp khách hàng nữ có bầu ngực to tròn chỉ gặp tình trạng chảy xệ thì sẽ thực hiện treo sa trễ không.

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực xệ sau một thời gian có bị xệ lại hay không?

Sau khi đưa túi ngực vào và cân chỉnh hài hòa thì bác sĩ sẽ khâu thẩm mỹ hạn chế tình trạng sẹo thẩm mỹ cho khách hàng và băng định hình giữ cố định form ngực.

ĐI THỰC HIỆN NÂNG NGỰC CHẢY XỆ SAU DỊCH COVID 19 NHẬN CÁI KẾT!

Chị Mai Nguyên (Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh) sau khi lấy chồng và hạ sinh được hai cậu quý tử thì chị cứ ngỡ cuộc sống mình như vậy là viên mãn, thế nhưng thời gian gần đây chị nhận ra là chồng mình có vẻ không mặn nồng với mình, nhất là trong chuyện vợ chồng.

Chị cũng cố gắng tìm hiểu nhưng không thấy anh có biểu hiện ngoại tình, thế rồi trong một lần tình cờ xem lịch sử trên máy tính thì biết được rằng anh đang tìm hiểu vì sao phụ nữ sau sinh lại chảy xệ bầu ngực.

Đi thực hiện nâng vòng 1 chảy xệ sau dịch Covid 19 nhận cái kết! - Kiến thức nâng ngực

Chính thời điểm này chị cũng bắt đầu nhìn nhận lại chính mình, hóa ra việc ngực mình không còn như thời con gái, còn yêu nhau là điều khiến chồng minh lạnh nhạt, điều này chị không thể nào trách anh được, chính bản thân chị còn thấy ngực mình chảy xệ một cách đáng ghét, những trang phục tôn dáng, tôn vòng 1 ngày xưa của chị dường như phải bỏ sạch sẽ, nhưng lâu năm chị lại không để ý điều này.

Vậy là chị lên mạng tìm hiểu về những dịch vụ nâng ngực, phương pháp, chính sách bảo hành và chăm sóc cũng như bảng giá nâng ngực. Khi đã có mọi thông tin thì chị bắt đầu tìm hiểu đến những đơn vị thực hiện phương pháp này một cách uy tín nhất.

Thế nhưng bùng ngay mùa dịch nên chị không thể nào thực hiện được, thế là khi tới tư vấn xong xuôi và phải về nhà nghỉ dịch. Sau khoảng 3 tháng nhà nước đã kiểm soát dịch bệnh ổn định hơn thì cũng là lúc chị bắt đầu đi tìm lại đơn vị Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để thực hiện hóa giấc mơ của mình.

Và chị khá bất ngờ khi Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA nhằm hổ trợ khách hàng sau mùa dịch nên có bảng giá nâng ngực mới với rất nhiều chương trình khuyến mãi, giảm và tặng quà vô cùng lớn. Thật sự chị cảm thấy rất bất ngờ cũng vui một phần nào vì tiết kiệm được nhiều chi phí.

Trãi qua hơn 120 phút thực hiện phương pháp nâng ngực chảy xệ này, và 1 khoảng nghỉ dưỡng thì hiện nay chị đã có một kết quả nâng ngực xứng đáng với bộ ngực to tròn và gợi cảm vô cùng, chính chồng chị thể hiện niềm hạnh phúc lớn hơn chị rất nhiều.