Nâng ngực và những câu chuyện xung quanh của chị em - Kiến thức nâng ngực

Nâng ngực và những câu chuyện xung quanh của chị em

Tin tức

Như chúng ta cũng biết, trong ngành thẩm mỹ của chị em chúng ta có rất nhiều câu chuyện để kể đến và trong đó nâng ngực, chọn lựa túi nâng ngực cũng có những câu chuyện xung quanh vô cùng thú vị, và từ đó cũng là những kinh nghiệm chia sẻ về nâng ngực và những câu chuyện xung quanh của chị em.

Lựa chọn túi nâng ngực, bài toán cực kì nhức đầu
Mong muốn nâng ngực luôn là khao khát của nhiều chị em, thế nhưng việc chi phí nâng ngực luôn làm chị em cực kì đau đầu, vì không phải ai trong chúng ta cũng có tiềm năng kinh tế. Đối với những chị em có điều kiện thì việc lựa chọn cho mình loại túi đắt nhất, an toàn và tốt nhất. Vậy đối với những chị em không có nhiều điều kiện kinh tế hoặc thậm chí rất khó khăn mới có được một ít tiền phẫu thuật nâng ngực thì lựa chọn thế nào là an toàn và phù hợp nhất với chị em.

Hiện nay trên thị trường túi ngực có rất nhiều loại túi ngực mới ra đời, tùy từng dòng sẽ có những những quy định nghiêm ngặt trong túi nâng ngực. Chúng ta có thể kể đến những dòng túi cao cấp như:: MOTIVA, POLYTECH , MENTOR , ALLERGAN, SIENTRA, EURO SILICONE, NAGOR, SEBBIN đến từ các quốc gia tiên tiến hàng đầu trong ngành sản xuất túi ngực như: Mỹ, Pháp, Đức, Hàn, Nhật Bản, ...

Và tất nhiên với từng loại túi sẽ có những mức giá riêng tương thích với loại túi đó, với công dụng đặc trưng, đặt biệt.

Nâng ngực và những câu chuyện xung quanh của chị em - Kiến thức nâng ngực

Tầm quan trọng của túi nâng ngực?
Như chúng ta cũng biết, túi nâng ngực chiếm tới 50% thành công của ca phẫu thuật nâng ngực, vì vậy chúng ta phải hiểu rõ mức độ quan trọng đến chọn lựa trong quá trình nâng ngực.

Việc sử dụng túi nâng ngực kém chất lượng sẽ làm cho vùng ngực sau khi nâng dễ bị chảy xệ, biến chứng, không tương thích rất nguy hiểm cho cơ thể. Chưa kể nhiều khi xuất hiện hiện tượng vỡ túi ngực gây tâm lý lo lắng cho chị em.

Những loại túi ngực giá tốt nhưng chất lượng thuộc hàng “Cực phẩm”
Tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA có rất nhiều loại túi ngực phù hợp với chị em, với những mức giá tốt kết hợp cùng các chương trình ưu đãi đặc biệt giúp cho chị em có cơ hội được phẫu thuật thẩm mỹ một cách đẹp và an toàn với chi phí cực kì tốt.

Hiện tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA có nhiều mức giá nâng ngực với các loại túi như: Túi Mentor với giá chỉ từ 39.690.000, túi Motiva chỉ từ 44.100.000, Túi Nano chip chỉ từ 51.100.000, ... cùng nhiều loại túi cao cấp khác, các loại túi kể trên đều được để với mức giá ưu đãi, bên cạnh đó chúng ta sẽ có những ưu đãi tùy thêm chương trình có thể giảm thêm. Như vậy chị em chúng ta có thể nâng vòng một với nhiều loại túi nâng ngực với những mức giá tốt như vậy rồi nhé, chúng ta hoàn toàn có thể tham khảo thêm, những loại túi này có công dụng khác tốt và độ bám cũng như tương thích với cơ thể rất tốt.

Đọc tiếp bài viết: Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA cơ sở nâng ngực an toàn bậc nhất TPHCM

Nâng ngực và những câu chuyện xung quanh của chị em - kienthucnangnguc.vn

Trong đó có thể kể đến hãng túi Motiva, được đánh giá là hãng túi tốt trên thị trường túi ngực như hiện nay, với kết cấu 7 lớp có khả năng chống rách túi khá cao, đồng thời với thiết kế tự nhiên, mềm mại thì chúng ta có thể tin rằng đây là loại túi an toàn cho sức khỏe nói chung. Sau khi nâng sẽ cho chúng ta dáng ngực tốt và đẹp như tự nhiên, và tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA, thì đây cũng là loại túi được nhiều chị em lựa chọn nhất.

Lời khuyên từ những chị em đã thực hiện lựa chọn túi nâng ngực tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA
Chị Mai Lan (Phú Nhuận): Mình vốn dĩ là lễ tân của một khách sạn tại Quận 1, vì vậy ngoại hình là thứ mà mình luôn bắt buộc phải có, bản thân mình thì mình chỉ cảm thấy khá tự ti về ngực của mình, mình cũng đã nghiên cứu nhiều nơi và quyết định chọn Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA vì thấy từ phương pháp, túi nâng ngực đến mức giá cũng khá là hợp lý, phù hợp với những người không nhiều chi phí như mình, nhưng đã mang lại một kết quả rất tốt.

Nâng ngực an toàn, sự lựa chọn thông minh khi khách hàng thực hiện tại
MEDIKA - An Toàn Song Hành Cùng Sắc Đẹp

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về phương pháp phẫu thuật nâng ngực.