Các bước nâng vòng 1 an toàn không biến chứng ở Kienthucnangnguc.vn

Các bước nâng vòng 1 an toàn không biến chứng

Tin tức

Là một đại phẫu thẩm mỹ phức tạp, nâng vòng 1 đòi hỏi trình độ chuyên môn cao của bác sĩ thực hiện. Dưới đây là các bước nâng vòng 1 an toàn không biến chứng, đồng thời đem lại hiệu quả thẩm mỹ như ý.

 

THĂM KHÁM TÌNH TRẠNG VÀ TƯ VẤN GIẢI PHÁP

Bước đầu tiên trong quy trình nâng vòng 1 an toàn là bác sĩ thăm khám tình trạng vòng 1 đang gặp phải. Từ đó, xác định khuyết điểm vòng 1 như: teo lép, chảy xệ, lệch size… để đưa ra giải pháp khắc phục phù hợp. Đồng thời, tư vấn cho khách hàng size túi độn ngực phù hợp với tỉ lệ vóc dáng của cơ thể.

Hiện nay, có rất nhiều dòng túi độn ngực cao cấp của các hàng nổi tiếng trên thế giới như: Túi Motiva, túi Mentor, túi Polytech… Các loại túi độn này đều có tính tương thích cao với cơ thể, linh hoạt mọi tư thế, tạo dáng ngực tròn đầy và tự nhiên. Hơn nữa, túi độn ngực còn được bảo hành trọn đời từ nhà sản xuất.

 

KIỂM TRA SỨC KHỎE VÀ LÀM MỘT SỐ XÉT NGHIỆM

Phương pháp nâng vòng 1 là một đại phẫu phức tạp, đòi hỏi trình độ chuyên môn cao của bác sĩ thực hiện. Do vậy, để nâng vòng 1 an toàn, trước khi thực hiện bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng quát và làm một số xét nghiệm cần thiết như: xét nghiệm máu, đo huyết áp, nước tiểu, thử phản ứng thuốc mê…

Tất cả những việc làm này nhằm đảm bảo bạn đáp ứng được đầy đủ điều kiện sức khỏe, hạn chế được các biến chứng xấu có thể xảy ra và duy trì được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu. Đối với một số trường hợp mắc phải một số bệnh lý cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi thực hiện.

 

Các bước nâng vòng 1 an toàn không biến chứng ở Kienthucnangnguc.vn
Các bước nâng vòng 1 an toàn không biến chứng

 

GÂY MÊ VÀ CHUẨN BỊ CÁC THIẾT BỊ Y TẾ

Phương pháp nâng vòng 1 an toàn sẽ tiến hành gây mê trong suốt quá trình thực hiện. Việc làm này có tác dụng hạn chế đau nhức và tạo cảm giác thoải mái trong suốt quá trình thực hiện. Sau khi thực hiện xong, bạn sẽ được chuyển tới phòng hậu phẫu và nghỉ ngơi tại đây 1 ngày 1 đêm.

Những ngày đầu sau phẫu thuật nâng ngực, chị em có thể cảm thấy sưng đau vòng 1. Đây là những phản ứng tự nhiên của cơ thể và chúng sẽ dần mất đi trong thời gian ngắn. Do vậy, chị em không cần quá lo lắng. Điều bạn cần làm là thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ về chế độ chăm sóc tại nhà.

 

Nâng vòng 1 nên tham khảo qua Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA

 

TIẾN HÀNH PHẪU THUẬT NÂNG VÒNG 1 AN TOÀN

Phẫu thuật nâng vòng 1 an toàn cần được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô khuẩn, máy móc thiết bị được vệ sinh sạch sẽ. Thời gian thực hiện phương pháp này là khoảng 90 phút. Các bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị tạo một đường mổ nhỏ để bóc tách và đưa túi độn ngực vào bên trong.

Tiếp đó, bác sĩ sẽ cân chỉnh túi độn ngực và cuối cùng sử dụng sợi chỉ thẩm mỹ khâu lại vết mổ. Từ đó, tránh hình thành sẹo xấu và không để lộ dấu vết thẩm mỹ sau thực hiện nâng vòng 1. Bác sĩ sẽ thực hiện chuẩn xác từng thao tác, không gây ảnh hưởng tới tuyến sữa cũng như các dây thần kinh nhạy cảm.

 

Các bước nâng vòng 1 an toàn không biến chứng tại Kienthucnangnguc.vn
Các bước nâng vòng 1 an toàn không biến chứng

 

CHĂM SÓC HẬU PHẪU SAU NÂNG VÒNG 1

Chế độ chăm sóc hậu phẫu đóng vai trò quyết định hơn 30% hiệu quả thẩm mỹ nâng vòng 1 an toàn. Do vậy, các chị em cần đặc biệt lưu ý tới vấn đề này và xây dựng cho mình một chế độ chăm sóc phù hợp. Lời khuyên của các chuyên gia và bác sĩ thẩm mỹ là bạn nên tuân thủ các hướng dẫn sau:

  • Vệ sinh vết mổ hàng ngày bằng nước muối sinh lí.
  • Mặc áo định hình vòng 1 khoảng 1 tháng đầu phẫu thuật.
  • Hạn chế tác động mạnh vùng ngực, không tập luyện thể thao mạnh.
  • Sử dụng thuốc kháng sinh theo đơn của bác sĩ.
  • Tránh ăn thực phẩm dễ gây sẹo xấu và khiến vòng 1 lâu lành.
  • Không sử dụng chất kích thích và đồ uống chứa chất kích thích.
  • Tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ.

Trên đây là các bước nâng vòng 1 an toàn, hạn chế biến chứng. Mong rằng bài viết đã cung cấp thêm cho chị em những thông tin hữu ích.