Nâng ngực nội soi giải pháp hoàn hảo cho người ngực lép từ Kiến thức nâng ngực

Nâng ngực nội soi giải pháp hoàn hảo cho người ngực lép

Tin tức

Bộ ngực từ lâu không chỉ để thực hiện thiêng chức làm mẹ của người phụ nữ, mà bộ ngực ngày nay còn giúp chị em tự tin, mang đến vẻ đẹp gợi cảm cho khách hàng. Thế nhưng không phải chị em nào cũng may mắn sở hữu được bộ ngực như ước mơ của bản thân. Nâng ngực nội soi giải pháp hoàn hảo cho người ngực lép, chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua nhé.

 

NÂNG NGỰC NỘI SOI THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?

Với phương pháp nâng ngực nội soi thì đây là một phương pháp hiện đại từ Hoa Kỳ, được ứng dụng vào Việt Nam những năm 2006 và nhanh chóng trở thành phương pháp chính thực hiện cải thiện vòng 1 cho nhiều chị em.

Với phương pháp này trước khi thực hiện thì chị em phải thăm khám tình trạng mô ngực cẩn thận, việc thăm khám sẽ giúp cho chị em biết được rằng mình nên lựa chọn những gì phù hợp cho bản thân của mình.

Đồng thời với phương pháp nâng ngực nội soi - Giải pháp cải thiện vòng 1 như ý này thì chị em sẽ được thực hiện thăm khám sức khỏe cẩn thận, dù là một phương pháp hiện đại thế nhưng nâng ngực nội soi vẫn đòi hỏi khách hàng phải có một sức khỏe thật tốt trước khi thực hiện.

 

Nâng ngực nội soi giải pháp hoàn hảo cho người ngực lép từ Kiến thức nâng ngực
Nâng ngực nội soi giải pháp hoàn hảo cho người ngực lép

 

Để thực hiện nâng ngực nội soi dễ dàng hơn thì bác sĩ thực hiện gây mê theo tình trạng sức khỏe của khách hàng, sau đó thì sẽ tạo ra một đường rạch phẫu thuật dài khoảng 2mm, từ đường dẫn phẫu thuật này các bác sĩ sẽ dễ dàng thực hiện luồng ống dẫn nội soi vào bên trong khoang ngực.

Bắt đầu từ đây các bác sĩ sẽ thực hiện nâng ngực nội soi, dựa vào những hình ảnh mà các bác sĩ quan sát được bên trong khoang ngực thông qua thiết bị nội soi thì các bác sĩ bóc tách khoang ngực của khách hàng một cách tỉ mỉ và chi tiết, hạn chế được những tình trạng tổn thương hay xâm lấn mô ngực.

Bước bóc tách khoang ngực là một bước vô cùng quan trọng, đòi hỏi ekip bác sĩ phải có tay nghề cũng như chuyên môn cao mới thực hiện thật tốt cho khách hàng được. Phương pháp nâng ngực nội soi dù sao cũng chỉ là một phương pháp hổ trợ, thông qua phương pháp này thì các bác sĩ sẽ thực hiện nâng ngực dễ dàng hơn, yếu tố chính vẫn là ekip bác sĩ thực hiện.

Ngay sau khi đã bóc tách khoang ngực xong thì các bác sĩ sẽ đưa túi độn ngực vào bên trong khoang ngực vừa tạo hình và thực hiện cấy ghép túi ngực vào bên trong khoang ngực, cân chỉnh hài hòa. Xong xuôi thì khách hàng sẽ được thực hiện khâu thẩm mỹ và băng định hình form ngực cẩn thận.

 

Nâng ngực nội soi giải pháp hoàn hảo cho người ngực lép bởi Kiến thức nâng ngực

 

NÂNG NGỰC NỘI SOI GIẢI PHÁP HOÀN HẢO CHO NGƯỜI NGỰC LÉP

Tính tới thời điểm hiện tại thì nâng ngực nội soi giải pháp hoàn hảo cho người ngực lép, những khách hàng trước đây ngán ngẩm với việc thực hiện nâng ngực quá gian nan, đã vậy còn tổn thương ngực và đau đớn, chính vì vậy mà ngay khi phương pháp này ra đời đã nhanh chóng thu hút khách hàng.

Ưu điểm đầu tiên của phương pháp này phải nói đến sự nhanh chóng, so với phương pháp cũ thì nâng ngực nội soi có thời gian thực hiện nhanh hơn và thời gian nghỉ dưỡng cũng được rút ngắn hơn. Khách hàng sau khi thực hiện xong cũng không có cảm giác quá đau đớn hay khó chịu như các phương pháp cũ trước đây.

 

Nâng ngực nội soi hiểu hơn qua bài viết này

 

Bên cạnh đó với nâng ngực nội soi thì khách hàng sẽ có được một kết quả nâng ngực khá tự nhiên nếu lắng nghe theo lời tư vấn của bác sĩ thực hiện. Đường phẫu thuật của phương pháp này siêu nhỏ chỉ khoảng 2mm, chính vì vậy sau thời gian phục hồi sẽ nhanh chóng biến mắt không để lại sẹo nên khách hàng sẽ không phải quá lo lắng tình trạng này.

Những khách hàng nào có tài nguyên da ngực không nhiều thì phương pháp này chính là phương pháp tuyệt vời, do không xâm lấn nhiều nên việc khách hàng vẫn có đủ tài nguyên da ngực thực hiện phương pháp phẫu thuật và túi độn ngực.

Hiện nay Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA đang là cái tên uy tín được nhiều khách hàng chọn lựa thực hiện khi áp dụng phương pháp này đúng với tiêu chuẩn quốc tế và được thực hiện bởi bàn tay những chuyên gia nâng ngực có kinh nghiệm lâu năm.