Phẫu thuật nâng ngực xong bao lâu thì vợ chồng được gần gũi? - Kienthucnangnguc.vn

Phẫu thuật nâng ngực xong bao lâu thì vợ chồng được gần gũi?

Tin tức

Không chỉ riêng gì những phụ nữ chưa có chồng, ngày nay có rất nhiều chị em phụ nữ đã có gia đình nhưng vẫn đi thực hiện phẫu thuật nâng ngực rất nhiều, các chị em chia sẻ rằng sau khi lấy chồng và sinh con thì vòng 1 xuống cấp trầm trọng, chuyện vợ chồng vì vậy cũng thưa thớt và ít mặn nồng hẳn. Chính vì muốn giữ lửa tình mà các chị tìm đến thẩm mỹ ngực để tân trang cho mình, mỗi nhà mỗi cảnh, tuy nhiên chung quy các chị em điều mong muốn tìm lại sự tự tin, trong đó có 1 vấn đề rằng sau phẫu thuật nâng ngực xong bao lâu thì vợ chồng được gần gũi lại với nhau?

Chồng thờ ơ không mặn nồng chăn gối
Minh Hà ( Thủ Dầu Một, Bình Dương ) là một trong số hàng ngàn câu chuyện chia sẻ khi tìm đến với phẫu thuật nâng ngực, chị lấy chồng sớm và hai vợ chồng nhanh chóng có 2 mặt con, đúng là hôn nhân là nấm mồ tình yêu sau khi có con 1 thời gian thì chị cảm nhận rằng chồng mình không còn thiết tha, mặn nồng hơn như hồi chưa có em bé, nhưng nhìn kĩ lại cũng do bản thân mình bỏ bê mình quá lâu, bây giờ nhìn lại trong gương mình còn không chấp nhận được mình thì ai chấp nhận được, mới 22 tuổi mà cơ thể xập xệ, nhất là vùng ngực thì chảy xệ vô cùng, nhão nhẹt.

Phẫu thuật nâng ngực xong bao lâu thì vợ chồng được gần gũi? - Kienthucnangnguc.vn

Nhưng cũng không thể trách được Minh Hà, bạn bè cũng khuyên là nên đi phẫu thuật nâng ngực, để cải thiện lấy lại phong độ đi thì mới khiến chồng vui vẻ được, nhưng Minh Hà rất sợ chồng mình không cho đi thẩm mỹ, nghịch lý là ra đường cứ ngắm người đẹp mà lại không cho vợ mình đi thẩm mỹ nên Minh Hà cũng suy nghĩ nhiều lắm, hay thôi mình cứ làm cho ổng bất ngờ chơi, biết đâu về ổng yêu hơn, dù sao việc nâng ngực cũng tốt, con cái thì đủ nếp đủ tẻ, đã vậy công việc ổn định thì đâu còn gì lo nghỉ được. Nói là làm, Minh Hà chỉ nói với chồng một lần duy nhất, sau đó đi tìm hiểu và quyết định thực hiện phẫu thuật nâng ngực.

Hành trình phẫu thuật nâng ngực của bà mẹ bỉm sữa
Sau khi tìm hiểu xuyên suốt gần 2 tháng thì Minh Hà lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, đơn vị này được phản hồi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi - Giải pháp cải thiện vòng 1 như ý rất tốt, chính vì vậy mà Minh Hà lựa chọn để tư vấn và thực hiện.

Sự chuyên nghiệp ngay từ khâu tư vấn đã khiến cho Minh Hà thấy an tâm, không như những đơn vị khác vì họ cứ tư vấn đủ gói, nếu mua thêm mới an toàn, riêng Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA tư vấn rất rõ ràng gói thực hiện, không hề vẽ vời thêm cho khách hàng.

Đọc tiếp bài viết: Các giai đoạn hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng vòng 1 xong bao lâu thì vợ chồng được gần gũi? - Kiến thức nâng ngực

3 ngày sau thì Minh Hà được tiến hành phẫu thuật nâng ngực, lựa chọn phương pháp nâng chảy xệ và kết hợp cùng túi Motiva, sau khi thực hiện vòng 1 của Minh Hà vô cùng đẹp, chính cô còn bất ngờ vì còn đẹp hơn lúc cô còn là con gái, vòng 1 hoàn toàn săn chắc, khi sờ vô khá mềm mại, 2 bên ngực đồng đều, khe ngực vô vùng quyến rũ. Nghỉ ngơi lại bệnh viện 1 đêm, qua bữa sau là Minh Hà được về nhà, khi về nhà chồng cô hết sức bất ngờ, cứ đu theo vợ hỏi em làm có đau không. Sau 10 ngày thì tiến hành cắt chỉ, và sau 4 tuần thì cô hoàn toàn bình phục sức khỏe, không còn vấn đề gì.

Phẫu thuật nâng ngực xong bao lâu thì vợ chồng được gần gũi?
Chuyện vợ chồng cũng có tần suất cao hơn, phải nói là từ khi nâng ngực xong thì cô thấy chồng có vẻ hứng thú và yêu chiều cô hơn. Tuy nhiên theo sự chia sẻ của Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, thì tốt nhất nên từ 1 tháng trở lên hãy bắt đầu sinh hoạt, tốt nhất là 2 tháng để đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe và kết quả thẩm mỹ phẫu thuật nâng ngực ( https://medika.vn/tham-my-vong-1/nang-vong-1-noi-soi/ ).

Qua bài chia sẻ này, mong rằng chị em sẽ có cách nhìn nhận về thẩm mỹ nâng ngực thoáng hơn, tuy nhiên nếu muốn thực hiện phải tìm đến những cơ sở, bệnh viện lớn có uy tín để có được kết quả an tâm nhất, đẹp nhất.