Nâng ngực nội soi tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA được không? - Kiến thức nâng ngực

Nâng ngực nội soi tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA được không?

Tin tức

Hiện nay các khách hàng đã ít lựa chọn các đơn vị không tên tuổi, nhỏ thực hiện nâng ngực nữa mà chuyển qua tìm hiểu các bệnh viện thẩm mỹ thực hiện để đảm bảo cho mình được sự an toàn. Hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu một đơn vị nhé, nâng ngực nội soi tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA được không?

 

NÂNG NGỰC NỘI SOI LÀ PHƯƠNG PHÁP GÌ?

Trước khi tìm hiểu về Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA thì chúng ta sẽ dành thời gian tìm hiểu xem về phương pháp nâng ngực nội soi là phương pháp như thế nào nhé?

Nâng ngực nội soi là một phương pháp hiện đại tại Hoa Kỳ, đây là một phương pháp giúp việc thực hiện nâng ngực được trở nên nhẹ nhàng và dễ dàng hơn, với phương pháp nội soi này thì các bác sĩ sẽ thực hiện 2 công việc quan trọng trước khi thực hiện.

Thăm khám tình trạng mô ngực của khách hàng cẩn thận, việc thăm khám này sẽ giúp các bác sĩ biết được tình trạng mô ngực của khách hàng và đưa ra sự phân tích tư vấn phù hợp cho khách hàng thực hiện.

 

Nâng ngực nội soi tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA được không? - Kiến thức nâng ngực
Nâng ngực nội soi tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA được không?

 

Sau đó sẽ thực hiện thăm khám tình trạng sức khỏe của khách hàng, dù được đánh giá là một phương pháp hiện đại thế nhưng nâng ngực nội soi hiện nay vẫn chưa thực hiện được với những khách hàng gặp các bệnh mãn tính như tim mạch, huyết áp, ...

Khi khách hàng thực hiện 2 bước trên và đạt tiêu chuẩn thì sẽ được thực hiện phương pháp nâng ngực nội soi, các bác sĩ buộc phải gây mê giúp cho quá trình nâng ngực được diễn ra dễ dàng hơn, sau khi đã gây mê xong thì khách hàng sẽ được thực hiện tạo ra một đường dẫn phẫu thuật dài khoảng 2mm, từ đường dẫn phẫu thuật này các bác sĩ dễ dàng thực hiện luồng ống dẫn nội soi vào bên trong khoang ngực, ống dẫn nỗi soi được gắn một camera ngầm, phần camera này sẽ thực hiện thu lại hình ảnh bên trong khoang ngực một cách rõ nét giúp cho việc nâng ngực dễ dàng hơn.

Dựa vào những hình ảnh thực tế trên màn hình chiếu thì các bác sĩ sẽ thực hiện bóc tách khoang ngực cẩn thận và tỉ mỉ hơn, như vậy sẽ hạn chế tối đa được việc xâm lấn cũng như tổn thương mô ngực, đều mà các phương pháp nâng ngực cũ vẫn chưa thực hiện được.

Trước đây khi chưa có phương pháp nâng ngực nội soihttps://medika.vn/tham-my-vong-1/nang-vong-1-noi-soi/ ) thì việc nâng ngực gặp rất nhiều hạn chế, khách hàng thường rơi vào tình trạng tổn thương mô ngực nặng nề, khách hàng sau khi thực hiện cũng đau hơn bình thường và thời gian nghỉ dưỡng có khi kéo dài hơn 6 tháng.

 

Nâng ngực nội soi ở Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA được không? - Kiến thức nâng ngực
Nâng ngực nội soi tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA được không?

 

Khi khoang ngực đã được tạo hình hoàn hảo xong thì khách hàng sẽ được đưa túi ngực vào bên trong khoang ngực, thực hiện cấy ghép giúp cho túi ngực tương thích cao với cơ thể và cân chỉnh hài hòa. Như vậy thì khách hàng đã thực hiện xong phương pháp nâng ngực hiện đại, bước cuối cùng chỉ việc khâu thẩm mỹ và băng định hình form ngực của khách hàng lại nhẹ nhàng hơn.

 

NÂNG NGỰC NỘI SOI TẠI BỆNH VIỆN THẨM MỸ MEDIKA ĐƯỢC KHÔNG?

Gần đây khi đặt câu hỏi nên thực hiện nâng ngực nội soi ở các diễn đàn, hội nhóm thì chị em được khuyên nên làm ở Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, chính vì vậy chị em luôn đặt câu hỏi ngược lại nâng ngực nội soi thực hiện tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA được không?

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là một trong những đơn vị chuyên thực hiện phẫu thuật nâng ngực an toàn và uy tín, bệnh viện luôn nằm trong top các bảng xếp hạng lớn về việc phẫu thuật.

 

Nâng ngực nội soi vì sao được nhiều chị em chọn lựa?

 

Không chỉ sở hữu phương pháp hiện đại, thực hiện đúng chuẩn quốc tế, mà trang thiết bị thực hiện phương pháp nội soi là những thiết bị vô cùng hiện đại, vì vậy mà Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA luôn được khách hàng tin cậy chọn lựa thực hiện.

Ekip bác sĩ của bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là những chuyên gia đầu ngành, có nhiều chuyên môn và kinh nghiệm dễ dàng thực hiện cho khách hàng một kết quả hoàn hảo mang đến vẻ đẹp chuẩn mực hơn. Như vậy bạn đã có câu trả lời cho bản thân mình rồi đúng không nào?