Chồng khen nức nở vì nâng ngực đẹp tại Kiến thức nâng ngực

Chồng khen nức nở vì nâng ngực đẹp

Tin tức

Với những chị em đã có gia đình hoặc người yêu thì có lẽ có tới 60% việc quyết định nâng ngực là mong muốn được đẹp hơn trong mắt người bạn của mình. Sẽ vô cùng hạnh phúc khi chồng khen nức nở vì nâng ngực đẹp phải không nào? Cùng lắng nghe một câu chuyện của một cô gái dưới đây nhé.

ÁM ẢNH NGỰC LÉP

Bầu ngực luôn là vũ khí của người phụ nữ, không chỉ thực hiện chức năng làm mẹ mà bầu ngực còn giúp chị em cảm thấy tự tin hơn, khoe được sự gợi cảm của chính mình. Thế nhưng với Hương Ly (Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh) thì thứ mà gọi là vũ khí với cô lại khiến cô buồn bã.

Là con gái thì chắc tới 90% ai cũng mong muốn mình có được bộ ngực đẹp, có thể không cần quá lớn nhưng cũng phải nhìn gợi cảm. Thế nhưng ngực của Hương Ly thật sự không khác gì ngực của đứa bé tiểu học cả, chính điều này vô tình làm cho Hương Ly khác mặc cảm vào bản thân của mình.

Nhìn bạn bè mỗi lần diện quần áo xinh, gợi cảm thì Hương Ly cũng ham lắm nhưng tài nguyên có giới hạn không thể mặc được như các bạn. Sau này khi có người yêu dù ban đầu anh ấy cũng không quan tâm đến chuyện tế nhị này thế nhưng Hương Ly phát hiện anh ấy thường xuyên xem hình các cô gái ngực bự trên điện thoại và đó cũng là lỗi lầm duy nhất là Hương Ly phát hiện ra, chứ anh ấy là một người vô cùng hoàn hảo. Đó cũng chỉ là yếu tố tâm sinh lý của mỗi người mà thôi.

 

Chồng khen nức nở vì nâng ngực đẹp tại Kiến thức nâng ngực
Chồng khen nức nở vì nâng ngực đẹp

 

Sau đó Hương Ly cũng tham khảo các đơn vị nâng ngực đẹp, thật sự đây là lúc Hương Ly mong muốn thay đổi bản thân của mình, không muốn sống chung với bộ ngực “em bé” này nữa. Sau nhiều tham khảo nâng ngực đẹp thì Hương Ly còn căng thẳng hơn khi có quá nhiều đơn vị thực hiện với mức ưu đãi vô cùng hấp dẫn, chính vì vậy mà Hương Ly hoang mang không biết chọn lựa thế nào.

Sau đó Hương Ly tham gia những hội nhóm chia sẻ về kinh nghiệm nâng ngực đẹp và an toàn, tham khảo và đặt câu hỏi cùng mọi người thì được giới thiệu Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, sau đó Hương Ly cũng vào trang của MEDIKA để tham khảo.

Quả thật những hình ảnh khách hàng mà MEDIKA thực hiện vô cùng tự nhiên, đây cũng là điều mà Hương Ly mong muốn, vì Ly khá sợ những bộ ngực quá to mất đi độ tự nhiên và cân bằng với cơ thể, khi nhìn vào sẽ không còn đẹp nữa.

Sau đó Hương Ly có tư vấn phương pháp nâng ngực nội soi - Giải pháp cải thiện vòng 1 như ý của đơn vị và thấy tư vấn rất có tâm và nhiệt tình nên Hương Ly đã tới MEDIKA để xem như thế nào trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

 

Chồng khen nức nở vì nâng ngực đẹp ở Kiến thức nâng ngực
Chồng khen nức nở vì nâng ngực đẹp

 

Sau khi gặp bác sĩ chuyên khoa nói về nhu cầu nâng ngực đẹp và câu chuyện của mình cho bác sĩ lắng nghe thì Hương Ly được khuyên là nên thực hiện phương pháp nội soi đồng thời tư vấn cho Hương Ly một cách chi tiết về các phương pháp này.

Cuối cùng Hương Ly cũng quyết định thực hiện phương pháp nâng ngực nội soi để cải thiện tình trạng lép của chính mình.

 

Xem tiếp bài viết: Mẹ bỉm sữa nâng ngực đẹp khiến chồng mê mệt

 

CHỒNG KHEN NỨC NỞ VÌ NÂNG NGỰC ĐẸP

Trước khi thực hiện nâng ngực đẹp thì bản thân Hương Ly cũng nói thật hơi sợ nhưng các bác sĩ trấn ân tâm lý, và bệnh viện thăm khám sức khỏe cũng rất nghiêm túc từ đó Hương Ly thấy trấn an được phần nào. Cứ tưởng nâng ngục đẹp là một cái gì kinh dị thế nhưng không ngờ sau khi làm xong Hương Ly không thấy một chút đau đớn gì hết, mà chỉ hơi mệt mà thôi. Sau đó Hương Ly nhanh chóng được chuyển qua phòng hồi sức và các bác sĩ chăm sóc rất cẩn thận cho Ly.

Khi về nhà Hương Ly chăm sóc theo chế độ dặn dò của bác sĩ, sau 4 tuần thì ngực lành lặn hẳn và có thể sinh hoạt bình thường như lúc trước, điều mà Hương Ly hạnh phúc chính là chồng khen nức nở vì nâng ngực đẹp, Ly không ngờ quyết định này đã giúp chồng cô thay đổi và yêu cô rất nhiều, nói cô lột xác quá thành công.