Nâng ngực đẹp 70% nhờ phương pháp 30% nhờ chăm sóc từ Kiến thức nâng ngực

Nâng ngực đẹp 70% nhờ phương pháp 30% nhờ chăm sóc

Tin tức

Nhiều người cứ suy nghĩ rằng việc thực hiện để có kết quả nâng ngực đẹp chỉ cần dựa vào phương pháp và kỹ thuật của bác sĩ, điều này không sai nhưng thiếu. Nâng ngực đẹp 70% nhờ phương pháp 30% nhờ chăm sóc, chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu kỹ hơn nhé.

NÂNG NGỰC ĐẸP NHỜ PHƯƠNG PHÁP NỘI SOI?

Hiện nay hầu hết các đơn vị đều thực hiện phương pháp nâng ngực đẹp hình thức nội soi, phương pháp này được ứng dụng từ nước ngoài, đồng thời được Bộ Y Tế cấp phép sử dụng, với phương pháp này thì việc nâng ngực đẹp được trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Để thực hiện phương pháp này thì các bác sĩ phải thực hiện công việc thăm khám tình trạng mô ngực và tình trạng sức khỏe của khách hàng, việc thăm khám tình trạng mô ngực để các bác sĩ xem tình trạng tài nguyên da ngực như thế nào và đưa ra phương pháp xử lý phù hợp.

Việc thăm khám sức khỏe sẽ giúp khách hàng dễ dàng thực hiện được công việc xem tiêu chuẩn sức khỏe của mình có cho phép hay không? Vì như vậy thì sẽ dễ dàng thực hiện được mà không gây ảnh hưởng hay thương tổn đến sức khỏe sau khi khi nâng ngực nội soi.

 

Nâng ngực đẹp 70% nhờ phương pháp 30% nhờ chăm sóc từ Kiến thức nâng ngực
Nâng ngực đẹp 70% nhờ phương pháp 30% nhờ chăm sóc

 

Các bác sĩ sẽ thực hiện tạo một đường dẫn phẫu thuật dài chỉ từ 2 cho đến 2,5mm mà thôi, với đường dẫn phẫu thuật như vậy thì sẽ giúp việc nâng ngực đẹp hoàn thiện hơn khi mà đường dẫn nhỏ sẽ không để lại sẹo nâng ngực.

Sau khi đã tạo đường dẫn xong thì các bác sĩ sẽ luồn ống nội soi vào bên trong khoan ngực, ống nội soi sẽ thu lại hình ảnh bên trong khoang ngực của khách hàng, từ đó đưa hình ảnh trực tiếp ra ngoài, các bác sĩ dựa vào hình ảnh đó sẽ thực hiện công việc bóc tách khoang ngực cẩn thận, tạo hình chuẩn giúp kết quả nâng ngực đẹp được cao hơn.

Trước đây khi chưa có phương pháp nâng ngực nội soi thì việc nâng ngực thật sự rất khó khăn, kết quả nâng ngực hầu như 90% là không được đẹp, mất đi vẻ tự nhiên. Dù là ekip bác sĩ có chuyên môn đi chăng nữa thì việc này cũng khó tránh khỏi do những thiếu thốn về kỹ thuật. Thế nhưng ngày nay việc nâng ngực đối với chị em đã dễ dàng hơn được phần nào, chị em cũng không còn quá lo lắng cho kết quả nâng ngực đẹp của mình, chỉ cần chọn lựa được đúng ekip thực hiện có chuyên môn và kỹ thuật.

Sau khi khoang ngực đã được bóc tách cẩn thận xong thì sẽ đưa túi độn ngực vào bên trong, túi độn ngực sẽ giúp cho tăng size, tạo nên sự gợi cảm hơn cho bầu ngực của chính mình. Việc chọn lựa ra dòng túi ngực thật sự cũng rất quan trọng vì đây sẽ là vật liệu nằm trong cơ thể chúng ta xuyên suốt một thời gian dài, chúng ta tuyệt đối không thể lựa chọn cẩu thả được.

 

Nâng ngực đẹp 70% nhờ phương pháp 30% nhờ chăm sóc bởi Kiến thức nâng ngực

 

Sau cùng thì các bác sĩ sẽ thực hiện việc khâu thẩm mỹ khoang ngực lại, thực hiện chăm sóc cho khách hàng từ 1-2 ngày tại Bệnh viện đồng thời theo dõi tình trạng của khách hàng để xem những diễn biến sau đó như thế nào thì mới cho khách hàng ra về và tự chăm sóc tại nhà.

NÂNG NGỰC ĐẸP 70% NHỜ PHƯƠNG PHÁP 30% NHỜ CHĂM SÓC

Nhiều khách hàng vẫn luôn suy nghĩ chỉ cần có tiền và lựa chọn 1 đơn vị nổi tiếng và cao cấp thì có thể thực hiện được phương pháp nâng ngực đẹp này, tuy nhiên thật sự nâng ngực đẹp 70% nhờ phương pháp 30% nhờ chăm sóc.

 

Xem tiếp bài viết: Chồng khen nức nở vì nâng ngực đẹp

 

Sau khi thực hiện nâng ngực xong thì khách hàng phải có những chế độ chăm sóc riêng biệt, khách hàng sẽ được bác sĩ hướng dẫn cụ thể, ngoài việc phải kiêng những thức ăn trong hạng mục cấm thì khách hàng cũng phải thực hiện bổ sung chế độ ăn uống khoa học để đầy đủ các dưỡng chất giúp việc phục hồi sức khỏe cũng như kết quả nâng ngực được nhanh chóng hơn.

Chúng ta nên nhớ kỹ nguyên tắc này để không phải xảy ra những sự cố không mong muốn nhé vì việc thực hiện nâng ngực lại một lần nữa sẽ thật sự khó khăn và tốn kém chi phí, thời gian.