Phẫu thuật nâng ngực nội soi - Phương pháp siêu hiện đại - Kienthucnangnguc.vn

Phẫu thuật nâng ngực nội soi - Phương pháp siêu hiện đại

Tin tức

Thời gian qua, việc phẫu thuật nâng ngực nội soi đang được rất nhiều chị em quan tâm, đây là phương pháp nâng ngực được cho là hàng đầu, giải quyết hầu hết những vấn đề khuyết điểm của những phương pháp nâng ngực cũ trước đó. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu qua phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi - Phương pháp siêu hiện đại như thế nào nhé?

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC NỘI SOI LÀ GÌ?
Phẫu thuật nâng ngực nội soi là một hình thức dẫn giúp cho bác sĩ đưa túi ngực tạo hình bầu ngực săn chắc và gợi cảm cho khách hàng. Tuy ra đời sau những phương pháp khác nhưng phẫu thuật nâng ngực nội soi nhanh chóng chiếm lĩnh và dẫn đầu trong các phương pháp làm đẹp, loại bỏ hẳn những khuyết điểm không đáng có của những phương pháp trước.

Đầu tiên là các bác sĩ sẽ rạch một đường khá ngắn chỉ tầm 2mm ở khu vực như: hố nách, quầng vú, đường chân ngực hoặc đường rốn để thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi. Sau đó các bác sĩ luồng ống nội soi, có đầu camera ngầm, thông qua thiết bị màn hình, đầu camera đưa ra hình ảnh sắc và rõ nét gấp 10 lần so với hình ảnh thông thường, từ những quan sát rõ rệt đó mà các bác sĩ dễ dàng tạo khoang ngực trong cơ thể khách hàng một cách chính xác nhất mà không gây ra sự xâm lấn hay tổn thương mô ngực.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi - Phương pháp siêu hiện đại - Kienthucnangnguc.vn

Với những phương pháp cũ do bị giới hạn sự quan sát nên bác sĩ thường tạo khoang ngực quá lớn, túi ngực khi đưa vô sẽ bị chạy lên xuống, qua lại, bên cạnh đó những trường hợp như thông khoang hay tuột chân ngực, khiến cho khách hàng không được kết quả nâng ngực trọn vẹn.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi - Phương pháp siêu hiện đại ngoài việc giúp các bác sĩ thực hiện chuẩn xác, thì còn giúp cho kết quả nâng ngực được hoàn hảo hơn, thời gian nghỉ dưỡng và phục hồi cũng nhanh chóng hơn, thông thường chỉ mất khoảng 1 tháng là khách hàng hồi phục hoàn toàn, trong thời gian nghỉ dưỡng chúng ta vẫn có thể sinh hoạt bình thường một cách nhẹ nhàng nhất.

Đọc tiếp bài viết: Phẫu thuật nâng ngực nội soi phương pháp tiến tiến hàng đầu

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC NỘI SOI CÓ ĐAU HAY KHÔNG?
Rất nhiều khách hàng ngại về vấn đề liệu phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau đớn hay khó chịu không?

Thật sự nâng ngực nội soi không quá đau đớn hay khó chịu, tuy nhiên cũng sẽ tùy vào từng vùng phẫu thuật nội soi, mỗi khu vực sẽ có ưu và khuyết điểm khác nhau.

Đối với khách hàng chọn lựa nâng ngực bằng đường hố nách: thì khu vực này khá là bất cập, khách hàng phải gán băng gạc thường xuyên, tuy nhiên với những khách hàng hay đổ mồ hôi hoặc vận động theo thói quen thì vết thương sẽ lâu hơn, thông thường khu vực này thì sẽ đau và kết dài thời gian nghỉ dưỡng hơn.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi - Phương pháp siêu hiện đại - Kiến thức nâng ngực

Khách hàng lựa chọn phẫu thuật nâng ngực nội soi bằng đường quầng vú thì tuy thời gian nghỉ dưỡng nhanh hơn, hạn chế được mọi đau đớn, nhưng ngay quầng vú sẽ có một vết sẹo nhỏ và mờ, và khách hàng cũng sẽ mất khoảng 2 tháng mới có cảm giác lại ngay vùng quầng vú.

Chọn lựa phẫu thuật nâng ngực nội soi bằng chân ngực thì khách hàng sẽ cảm thấy rằng việc phục hồi nhanh chóng, nhưng lại để lại sẹo mờ và nhỏ, tuy không ảnh hưởng nhưng nhiều khách hàng hay diện các trang phục hở chân ngực nên có suy nghĩ hoặc trao đổi lại với bác sĩ trước.

Tham khảo bài viết: Chia sẻ địa chỉ thực hiện nâng ngực nội soi đẹp nhất Sài Gòn

Duy nhất việc phẫu thuật nâng ngực nội soi qua lỗ rốn thì chỉ thực hiện được với túi nâng ngực bằng nước biển, hầu như phương pháp này ít người thực hiện.

Như vậy việc có đau hay không thì phụ thuộc vào cơ địa và khu vực lựa chọn phẫu thuật, tuy nhiên chúng ta cũng không quyết định được điều này, sẽ cần lời khuyên từ bác sĩ theo trạng thái cơ thể của bạn.

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC NỘI SOI KHÔNG DÀNH CHO ĐỐI TƯỢNG NÀO?
Mặc dù là phương pháp nâng ngực hiện đại, thế nhưng phẫu thuật nâng ngực nội soi vẫn hạn chế với một số đối tượng nhất định, hoặc tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ chuyên khoa.

  • Phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú.
  • Phụ nữ tới thời kì kinh nguyệt.
  • Mắc các bệnh: Tim mạch, huyết áp, tiểu đường.
  • Thần kinh không ổn định.
  • Máu đông.