Túi Nano Chip bảo vệ được gì ở Kienthucnangnguc.vn?

Túi Nano Chip bảo vệ được gì?

Tin tức

Thời gian gần đây thì các dòng túi độn ngực đang là sự quan tâm của nhiều chị em, với những ưu điểm của riêng mình thì các dòng túi độn mang đến cho khách hàng 1 diện mạo thật sự xinh đẹp và gợi cảm. Trong đó nổi bật lên dòng túi Nano Chip, cùng nhau tìm hiểu túi Nano Chip bảo vệ được gì?

Nổi lên thời gian gần đây, có thể nói dòng túi Nano Chip là dòng túi độn nhận được sự quan tâm lớn của nhiều chị em, đây chính là dòng túi thuộc hãng túi độn Motiva đến từ Hoa Kỳ, đây chính là hãng túi độn nổi tiếng hiện nay với những ưu điểm “độc quyền”.

Túi ngực Nano sẽ được gắn Chip bảo vệ là túi ngực và ứng dụng công nghệ Nano với cấu tạo 7 lớp vỏ siêu bền bỉ, con Chip thông minh được đưa vào cơ thể khách hàng nhằm tạo dáng ngực đẹp tự nhiên, có độ bám dính cao và tương thích tốt với cơ thể, tránh được hiện tượng co thắt bao xơ như túi ngực thông thường.

Ở túi Nano Chip bảo vệ được cấu tạo bởi: Bề mặt phủ Nano, lớp vỏ Blueseal, gel, Chip thông minh. Mỗi thành phần đều có những ưu điểm riêng biệt:

 

Túi Nano Chip bảo vệ được gì ở Kienthucnangnguc.vn?
Túi Nano Chip bảo vệ được gì?

 

Công nghệ phủ Nano túi ngực có tính năng vượt trội với độ bám dính cao nhờ 8.000 tiếp điểm/cm2 bề mặt, không tạo sự ma sát như bề mặt túi khác, tránh được những biến chứng khi tập luyện thể dục hay chơi các môn thể thao vận động.

Lớp vỏ được hình thành từ 7 lớp, trong đó lớp vỏ cuối cùng có màu xanh nhạt Blueseal tạo độ chắc chắn, an toàn cũng như cảm nhận trực quan cho khách hàng khi sử dụng.

 

Túi Nano Chip dòng túi ngực thế hệ mới

 

Ở lớp gel có cấu tạo mới, được làm đầy tới 100% trong túi ngực giúp túi ngực không bị nhăn, tránh hiện tượng co thắt (bao xơ). Đặc biệt công nghệ True Monobloc có tính năng đàn hồi dẻo dai, lâu dài.

Đặc điểm nổi bật của túi Nano Chip chính là gắn chip bảo vệ. Đây là công nghệ có nhiều tính năng vô cùng thông minh giúp khách hàng và bác sĩ quản lý, theo dõi các thông số quan trọng được ghi lại mà không cần thời gian kiểm tra lưu trữ thông tin hay sự tráo đổi túi ngực trong quá trình thực hiện.

 

Túi Nano Chip bảo vệ được gì tại Kienthucnangnguc.vn?

 

ƯU ĐIỂM CỦA CON CHIP BÊN TRONG TÚI NGỰC NANO CHIP?

 

Túi ngực Nano gắn Chip vô cùng an toàn trong việc bảo vệ sức khỏe của con người được FDA Hoa Kỳ chứng nhận, có những ưu điểm như sau:

 

  1. Chip hiển thị tổng cộng 15 dữ liệu về các thông tin: Nguồn gốc xuất xứ túi, thời gian sản xuất túi , đất nước được phân phối, size túi, bác sĩ thực hiện, thông tin của khách hàng,… Với các thông số này, nhà sản xuất muốn khách hàng biết rõ sản phẩm mình đang dùng và bác sĩ cũng dễ theo dõi.
  2. Sau khi thực hiện nâng ngực xong, khách hàng được dùng máy quét độc quyền từ hãng túi Motiva để kiểm chứng lại sản phẩm đang sử dụng.
  3. Ngoài chế độ bảo hành như bất kỳ sản phẩm túi ngực - Chọn túi nâng ngực thực hiện nào trên thị trường, con chip bảo vệ có trong túi Nano Chip được mua bảo hiểm từ bên thứ 3 nhằm đặt quyền lợi khách hàng lên trên.
  4. Chip bảo vệ của túi Nano Chip chỉ có chức năng đọc các thông số thông tin liên quan đến khách hàng, sản phẩm và bác sĩ nâng ngực, không phải là Chip điện tử mà mọi người đang hiểu lầm. Do vậy, túi Nano Chip không vi phạm bản quyền, cũng như ảnh hưởng các thông tin và sức khỏe của khách hàng.

 

THỰC HIỆN NÂNG NGỰC TÚI NANO CHIP Ở ĐÂU?

 

Hiện nay thì trên thị trường có nhiều đơn vị thực hiện nâng ngực với dòng túi Nano Chip, tuy nhiên để thực hiện dòng túi này chính hãng cũng như được ứng dụng phương pháp hiện đại thì khách hàng có thể lựa chọn những trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ lớn có giấy phép hoạt động từ Bộ Y Tế, trong đó thì Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA chính là 1 đơn vị mà khách hàng có thể an tâm tin tưởng lựa chọn để thực hiện cho mình có được 1 kết quả thật sự đẹp và gợi cảm, hiện nay thì MEDIKA cũng đang có nhiều chương trình khuyến mãi phù hợp với khách hàng trong tháng 5/2021.