Nâng ngực và những vấn đề xung quanh cần bác sĩ giải đáp - Kiến thức nâng ngực

Nâng ngực và những vấn đề xung quanh cần bác sĩ giải đáp

Tin tức

Nâng ngực là một trong những giải pháp hoàn hảo giúp cho các chị em có thể khắc phục tự ti vòng 1 bức tường kém quyến rũ. Tuy nhiên có rất nhiều thắc mắc xung quanh những kĩ thuật làm đẹp này các chị em cần được giải đáp. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ nâng ngực và những vấn đề xung quanh cần bác sĩ giải đáp. Cùng theo dõi nhé.

NÂNG NGỰC BAO GỒM NHỮNG KĨ THUẬT GÌ?

Nâng ngực là một giải pháp thẩm mỹ hiện đại, giúp đánh bay những khuyết điểm vòng 1 nhanh chóng và dễ dàng. Hiện nay công nghệ nâng ngực đang được các chị em sử dụng nhiều nhất chính là nâng ngực nội soi. Các bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị nội soi có gắn camera để luồn vào sâu bên trong khoang ngực, từ đó có thể dễ dàng quan sát toàn bộ cấu trúc trang. Chính vì thế việc làm chủ những thao tác thẩm mỹ cũng diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn, hạn chế được những biến chứng không đáng có do sai sót trong kĩ thuật nâng ngực.

Ngoài ra để có thể mang đến những hiệu quả thẩm mỹ tối ưu cho khách hàng, các bác sĩ còn thực hiện thêm một số kĩ thuật tạo hình ngực như treo da ngực xệ, tạo khe y line… việc này sẽ phụ thuộc vào tình trạng ngực của mỗi người cũng như mong muốn khác nhau của khách hàng.

Nâng ngực và những vấn đề xung quanh cần bác sĩ giải đáp - Kiến thức nâng ngực
Nâng ngực và những vấn đề xung quanh cần bác sĩ giải đáp

Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể tự tin rằng chỉ sau 90 phút thực hiện thẩm mỹ bạn đã có thể tự tin sở hữu cho mình một đôi gò đào đẹp hoàn hảo, quyến rũ và mềm mại như thật. Hoàn toàn có thể thu hút ánh nhìn của người đối diện từ đường cong nóng bỏng của mình.

NÂNG NGỰC CÓ GÂY ẢNH HƯỞNG ĐẾN VIỆC NUÔI CON?

Một số chị em thường lo lắng về việc sau khi thực hiện nâng ngực sẽ không thể nuôi con bằng sữa mẹ. Chính vì thế quyết định làm đẹp vẫn được kéo dài. Tuy nhiên các chuyên gia khẳng định rằng, túi độn vòng 1 sẽ được đặt ở dưới cơ ngực lớn của khách hàng, chính vì thế hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến các dây thần kinh hay tuyến sữa của phái đẹp. Bạn vẫn có thể cho con bú bình thường sau khi thực hiện nâng ngực.

Tuy nhiên sẽ vẫn có một số trường hợp sau khi thực hiện nâng ngực sẽ gặp phải tình trạng mất cảm giác. Bạn cũng không cần quá lo lắng vì có thể là do tác động của dao kéo. Chỉ sau 1 - 2 tháng là ngực của bạn sẽ trở về trạng thái như bình thường.

Tham khảo nhiều hơn các Kiến thức nâng ngực: https://kienthucnangnguc.vn

TẠI SAO CẦN MẶC ÁO ĐỊNH HÌNH NGỰC?

Một số chị em sau khi thực hiện nâng ngực chia sẻ rằng cảm thấy khó chịu khi phải mặc áo định hình ngực trong suốt những thời gian đầu phẫu thuật, việc này khiến họ cảm thấy không thoải mái. Tuy nhiên hành động này là việc vô cùng quan trọng giúp cho bạn có thể đạt được hiệu quả tối ưu khi nâng ngực.

Nâng vòng 1 và những vấn đề xung quanh cần bác sĩ giải đáp - Kiến thức nâng ngực

Túi độn vòng 1 khi mới được đặt trong khoang sẽ không thể ổn định chắc chắn, bạn sẽ cần thời gian để túi độn bám dính chắc chắn trong khoang vòng 1. Chính vì thế áo định hình sẽ giúp cho ngực của bạn luôn trong phom dáng ổn định, hạn chế sự xô lệch của túi độn gây biến dạng ngực do những tác động của môi trường cũng như hoạt động bình thường của cơ thể.

VỆ SINH CƠ THỂ NHƯ THẾ NÀO SAU NÂNG NGỰC?

Chắc hẳn ai cũng biết rằng bạn sẽ cần phải hạn chế tối đa việc nước bẩn tiếp xúc với vết thương vùng ngực để không bị nhiễm trùng. Chính vì thế việc vệ sinh cơ thể là một vấn đề các chị em cần quan tâm sau khi thực hiện nâng ngực.

Đọc tiếp bài viết: Đơn vị nào thực hiện nâng ngực uy tín tại Sài Gòn?

Bạn có thể không cần thực hiện tắm bằng sữa tắm như bình thường mà nên sử dụng một cái khăn mềm thấm nước ấm để vệ sinh cơ thể hàng ngày. Sau khi đã cắt chỉ ngực, bạn hoàn toàn có thể tắm bình thường nhưng vẫn cần hạn chế tác động lên vết thương. Không nên tắm nước quá nóng, lạnh hoặc những vòi xịt mạnh có thể khiến cho vết thương của bạn bị hở. Ngoài ra bạn cũng không nên ngâm mình trong nước quá lâu, nước sẽ làm nở vết thương khiến cho vi khuẩn từ môi trường bên ngoài tiếp xúc với vùng ngực chưa lành hẳn.