Túi Mentor có hạn chế được tình trạng bao xơ khi nâng ngực từ Kiến thức nâng ngực?

Túi Mentor có hạn chế được tình trạng bao xơ khi nâng ngực?

Tin tức

Túi Mentor được biết đến là một hãng túi nổi tiếng, trong quá trình sau khi nâng ngực thì tình trạng bao xơ do phản ứng từ cơ thể với tui ngực khá cao. Vậy giữa dòng túi Mentor và quá trình phản ứng này thì khi câu hỏi được nhiều khách hàng đặt ra rằng túi Mentor có hạn chế được tình trạng bao xơ khi nâng ngực?

TÚI MENTOR ĐƯỢC BIẾT ĐẾN NHƯ THẾ NÀO?

Túi Mentor là dòng túi hiện đại từ Hoa Kỳ, túi Mentor được biết đến với những tính năng ưu điểm tuyệt vời của mình. Túi được thiết kế với các phiên bản hình dạng khác nhau như hình tròn, hình giọt nước, bề mặt trơn và bề mặt nhám. Các phiên bản khác nhau sẽ giúp cho khách hàng nhanh chóng lựa chọn được phiên bản túi ngực phù hợp với mình.

Túi Mentor không chỉ có độ bám cao và chắn chắn và dòng túi này còn có sự tương thích tuyệt vời với cơ thể của khách hàng sử dụng. Những khách hàng sử dụng dòng túi này có những chia sẻ vô cùng chân thật.

Chị Thu Hồng (Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh) chia sẻ về việc khi bắt đầu tìm hiểu các phương pháp nâng ngực thì chị cũng khá đau đầu trong việc lựa chọn túi độn ngực, thật chất giá nâng ngực không hề nhiều nhưng chủ yếu là việc chọn lựa các dòng túi ngực thì chi phí được độn lên cao.

 

Túi Mentor có hạn chế được tình trạng bao xơ khi nâng ngực từ Kiến thức nâng ngực?
Túi Mentor có hạn chế được tình trạng bao xơ khi nâng ngực?

 

Do kinh phí thực hiện của chị cũng không có nhiều nhưng chị lại mong muốn tìm một dòng túi phù hợp, mềm mại và an toàn cho cơ thể mình. Cuối cùng chị được các bác sĩ giới thiệu cho dòng túi Mentor, đây sẽ là dòng túi phù hợp cho bản thân chị hiện nay.

Qua tham khảo cũng như xin thêm ý kiến từ nhiều chị em trong các hội nhóm dao kéo thì đa số đều ủng hộ việc chọn lựa dòng túi Mentor, trong nhóm có rất nhiều chị em từng thực hiện và đưa ra những cảm giác về dòng túi ngực này.

Sau một thời gian tìm hiểu thật kỹ thì chị đã chọn lựa túi Mentor và thực hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA vì đơn vị này được rất nhiều khách hàng tin cậy thực hiện, ở MEDIKA cũng là đơn vị mà mang phương pháp nâng ngực nội soi đầu tiên về Việt Nam và ứng dụng thành công.

Khi thực hiện túi Mentor ( https://medika.vn/tham-my-vong-1/tui-mentor/ ) được 3 ngày thì chị đã có cảm giác túi ngực tương thích cao với cơ thể, chị không có cảm giác giống như đang mang túi độn ngực. Trong quá trình di chuyển thì túi cũng linh hoạt theo chuyển động cơ thể của chị tạo cho chị cảm giác thoải mái, túi Mentor cũng khá nhẹ, không gây ra sự nặng nề như các dòng túi độn ngực khác mà những người bạn của chị từng thực hiện.

 

Túi Mentor có hạn chế được tình trạng bao xơ khi nâng ngực bởi Kiến thức nâng ngực?

 

Hiện nay chị đã thực hiện nâng ngực được hơn 3 năm nhưng bầu ngực vẫn giữ trạng thái như ban đầu, đồng thời chị vẫn luôn giữ được cảm giác thoải mái và form ngực mềm mại như ngực thật của chính mình.

TÚI MENTOR CÓ HẠN CHẾ ĐƯỢC TÌNH TRẠNG BAO XƠ KHI NÂNG NGỰC?

Với những khách hàng khi chọn lựa phương pháp nâng ngực cải thiện vòng 1 của mình thì tình trạng bao xơ chính là tình trạng khiến cho khách hàng ám ảnh nhiều, có nhiều khách hàng sau khi thực hiện với các dòng túi ngực khác chỉ sau 1 năm thôi mà tình trạng bao xơ cứng mô ngực đã xuất hiện làm cho ngực thô cứng không còn sự mềm mại nữa.

Chị Mỹ Lan là một trong những trường hợp đó khi mà tình trạng bao xơ diễn ra chỉ sau 2 năm chị thực hiện nâng ngực với 1 dòng túi độn khác, dần dần ngực chị nhìn từ xa thì khá đẹp nhưng khi lại gần thì túi ngực sờ vào thô cứng, đồng thời luôn tạo cho chị cảm giác tức ngực khó chịu.

 

Xem tiếp bài viết: Túi Mentor có tốt hay không?

 

Rất nhiều chị em thường chia sẻ câu chuyện này lên mạng xã hội với hy vọng những người khác sẽ xem được để biết cách chọn lựa túi ngực cho mình. Vậy túi Mentor có hạn chế được tình trạng bao xơ khi nâng ngực?

Câu trả lời là có, vì biết tình trạng phản ứng của cơ thể mà túi Mentor được sản xuất cũng nhằm tình trạng hạn chế bao xơ cho khách hàng, tính năng này được phát huy tuyệt đối sau khi khách hàng sử dụng.