Nâng ngực an toàn cùng những kiến thức chị em nên biết - Kienthucnangnguc.vn

Nâng ngực an toàn cùng những kiến thức chị em nên biết

Tin tức

Những năm gần đây, sau khi trãi qua nhiều thông tin về việc nâng ngực hư hỏng, cũng như các biến chứng thẩm mỹ cũng khiến cho nhiều chị em có nhiều sự dè chừng và lo lắng, chính vì vậy mà nhiều chị em luôn tìm đến nâng ngực an toàn, với hy vọng không chỉ có được vẻ đẹp tự nhiên, mà phải vô cùng an toàn. Vậy nếu muốn có bộ ngực an toàn thì chị em cần trang bị những kiến thức nâng ngực như thế nào? Cùng tìm hiểu nâng ngực an toàn cùng những kiến thức chị em nên biết nhé.

Những kiến thức nâng ngực cơ bản chị em nên tham khảo trước khi nâng ngực
Đối với nâng ngực thì phải có cả 2 yếu tố đẹp tự nhiên và an toàn thì chị em mới đảm bảo được kết quả hoàn hảo được, rất nhiều chị em lúc ban đầu nâng ngực rất đẹp, nhưng chỉ một thời gian ngắn sau là có những biến chứng không mong muốn xảy ra đến với mình, như vậy nâng ngực an toàn thì chúng ta cần trang bị những kiến thức như sau:

Nâng ngực an toàn cùng những kiến thức chị em nên biết - Kienthucnangnguc.vn

Kiến thức nâng ngực đầu tiên chính là lựa chọn bác sĩ thực hiện, chúng ta phải tìm hiểu và chọn lựa thật kỹ bác sĩ nâng ngực an toàn, đối với những bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm thì sẽ biết xử lí và nâng ngực tốt nhất cho khách hàng, thật như vậy, đối với các bác sĩ chuyên môn cao thì khi nâng ngực sẽ dễ dàng hơn rất nhiều, với cách xử lí của mình thì sẽ đem lại cho khách hàng một kết quả thật tốt và an toàn, hầu như không đụng chạm đến những khu vực xung quanh. Thậm chí với những cơ địa lạ và xảy ra biến cố trong quá trình thực hiện thì bác sĩ cũng có thể khắc phục được nhanh chóng, để không ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng.

Kiến thức nâng ngực tiếp theo là lựa chọn túi ngực, túi ngực sẽ là vật liệu nằm trong cơ thể của khách hàng ít nhất 40 năm, bên cạnh đó hầu như những ca ngực hư đều đa số da túi ngực dỏm gây nên sự biếng chứng sau thẩm mỹ, chính vì vậy nâng ngực an toàn thì hãy lựa chọn những dòng túi cao cấp, có độ thông minh cao, hiện nay trên thị trường túi ngực mặc dù có nhiều dòng túi thế nhưng vẫn có những hãng túi nổi bật lên như Mentor và Motiva, tùy theo chi phí và cơ địa chúng ta đều có thể lựa chọn dòng túi phù hợp ở những thương hiệu này. Không chỉ giúp kết quả nâng ngực an toàn, mà hầu hết túi ngực này đều làm nên độ tự nhiên, sự mềm mại cho bầu ngực. Chính vì vậy chúng ta đừng tiếc tiền cho vật liệu nâng ngực nhé.

Đọc tiếp bài viết: 4 sự thật bạn cần biết trước khi nâng ngực an toàn

Nâng vòng 1 an toàn cùng những kiến thức chị em nên biết - Kiến thức nâng ngực

Phương pháp thực hiện cũng là một trong những kiến thức nâng ngực mà chúng ta cần có sự lưu ý nhất định, mặc dù trên thị trường có rất nhiều phương pháp nâng ngực, thế nhưng chỉ duy nhất phương pháp nâng ngực nội soi đang được nhiều trung tâm và bệnh viện thực hiện. Hầu như loại bỏ hết những khuyết điểm nâng ngực trước đó, hạn chế tối đa sự xâm lấn và gây tổn thương đến những mô khác. Chưa nói đến việc thực hiện nâng ngực an toàn và đẹp bằng phương nội soi thực hiện rất dễ dàng. Các bác sĩ đầu tiên sẽ rạch một đường ngay vùng nách hoặc núm vú, vết mổ này khá nhỏ và sẽ mất đi không để lại sẹo theo thời gian, sau đó bác sĩ luồng ống nội soi vào khoang ngực để tạo hình khoang ngực và đưa túi ngực vào cơ thể một cách an toàn nhất. Với phương pháp này thì việc phục hồi vết mổ cũng nhanh chóng, khách hàng cũng không mất quá nhiều thời gian cho việc nghỉ dưỡng. Hiện nay phương pháp này chỉ được những bệnh viện lớn và nổi tiếng thực hiện.

Nâng ngực an toàn cùng những kiến thức chị em nên biết cuối cùng chính là những chính sách chăm sóc và bảo hành của khách hàng. Khi đi nâng ngực an toàn, bản thân chúng ta ai cũng sẽ nghỉ tới những rủi ro mà chúng ta có thể gặp phải, không hề lo xa, chúng ta nên tìm hiểu những chính sách chăm sóc sau mổ và chính sách bảo hành dành cho túi ngực và cho chúng ta, nếu chẳng may có biến chứng thì việc đền bù hậu quả sẽ do ai chịu trách nhiệm, từng có rất nhiều trường hợp đôi co giữa cơ sở và khách hàng, do không có văn bản nên hầu như không thể đổi lỗi cho ai. Hãy lựa chọn đơn vị uy tín thực hiện nhé.