Nâng ngực nội soi đánh bật những phương pháp cũ khỏi đường đua - Kienthucnangnguc.vn

Nâng ngực nội soi đánh bật những phương pháp cũ khỏi đường đua

Tin tức

Mỗi ngày nền công nghiệp thẩm mỹ tại Việt Nam càng phát triển hưng thịnh, luôn du nhập và phát triển những phương pháp thẩm mỹ làm đẹp tốt nhất và an toàn nhất cho khách hàng. Trong đó chúng ta phải nhắc tới nền thẩm mỹ ngực, đây là một trong những chủ đề cũng như là dịch vụ mà chị em quan tâm thực hiện nhất. 10 năm trước nền thẩm mỹ ngực đã cực kì thịnh hành, nhưng lúc đó có những khuyết điểm khá là lớn khi khách hàng thực hiện, tới nay phương pháp nâng ngực nội soi đánh bật những phương pháp cũ khỏi đường đua mở ra 1 kỷ nguyên mới cho ngành dịch vụ nâng ngực.

Phương pháp cũ bất cập đủ điều
Cách đây 10 năm trước, dịch vụ thẩm mỹ nâng ngực đã vô cùng thịnh hành cũng như nhộn nhịp, chị em nào cũng bàn tán và luôn đi thực hiện phương pháp nâng ngực nhằm giúp mình thoát khỏi kiếp “bức tường trường tồn thời gian” hay “cô gái hai lưng”. Khi ấy dù còn khá là mới mẽ nhưng chị em vẫn mong mỏi thực hiện từng ngày, tuy nhiên vì những hạn chế về phương pháp cũng như kỹ thuật và dụng cụ hổ trợ mà có những vấn đề xảy ra đối với khách hàng, thậm chí đến nay vẫn có những người phải chung sống với bộ ngực nâng theo phương pháp cũ.

Nâng ngực nội soi đánh bật những phương pháp cũ khỏi đường đua - Kienthucnangnguc.vn

Chị Hiền Mai ( Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh ): Ngày xưa thấy nguyên đám bạn đi thực hiện nâng ngực mà chị cũng ham đến chịu không nỗi luôn đó em, cũng xin ba má tiền để đi nâng ngực cho bằng được, thật ra vòng 1 của chị cũng khiêm tốn dữ lắm, tụi bạn chị phải nói là nó nâng xong về nó mặc đồ đẹp dã man luôn, chị là con gái nhìn mà mê luôn nhưng tụi nó cũng chia sẻ thật lòng lắm, là có những vấn đề trong quá trình thẩm mỹ cũng hơi đau đớn và có phần “hên xui” nên kêu chị suy nghĩ cho thật kỹ. Chị cũng đắn đo dữ lắm nhưng thật sự giờ ham quá nên cũng không biết thế nào, cuối cùng chị quyết định là thực hiện, người ta làm được không lẽ mình làm không được. Phương pháp hồi đó khác xa với phẫu thuật nâng ngực nội soi bây giờ lắm em.

Chị lựa chọn 1 cơ sở ở trên đường Lê Hồng Phong, thành phố Hồ Chí Minh, sau khi tư vấn này nọ các thứ thì chị sẽ nâng ngực phương pháp thông qua đường nách. Trước khi lên bàn mổ chị cũng cảm thấy có phần hơi hồi hợp tại vì thấy sợ sợ, do nhìn phòng mổ thấy sơ xài quá. Chị được hôn mê để thực hiện, khi tỉnh dậy thật sự chia sẻ với các em, tới giờ nhớ lại chị vẫn rùng mình, thật sự cảm giác đau thấu trời, nguyên vòng ngực chị tê cứng nhưng chị cảm thấy đau vô cùng, chị khóc luôn mà, chị nằm lại chỗ đó cũng hơn 3 ngày chị mới ra về, dần dần thì đỡ hơn nhưng nó vẫn cứ ê ẩm kiểu âm ỉ, đường mổ ngay nách chị khác là lớn, sau này khi bình phục hoàn toàn vẫn để lại vết sẹo chứ không mất, bầu ngực của chị thật sự cũng không quá đêp xuất sắc, nhìn cũng chỉ được thôi, nhưng chị chọn size to nên cũng ổn. Tuy nhiên nhắc lại nâng ngực ngày xưa sao chị thấy chị liều ghê, lỡ có chuyện gì thì không biết phải thế nào. Giờ mà làm thì có phương pháp nâng ngực nội soi rồi.

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực đẹp niềm ao ước của bất kỳ chị em nào

Nâng vòng 1 nội soi đánh bật những phương pháp cũ khỏi đường đua - Kiến thức nâng ngực

Nâng ngực nội soi đánh bật những phương pháp cũ khỏi đường đua
Bây giờ thì hiện đại hơn rồi, chị thấy cháu đi nó đi nâng ngực về mà nhẹ nhàng lắm, có đầu mà nó còn đi du lịch được nữa chứ. Thực hiện về nó chia sẽ là khỏe re à dì, bây giờ người ta thực hiện phương pháp nâng ngực nội soi, thực hiện hết sức nhẹ nhàng, với ống nội soi cho ra hình ảnh lớn gấp 10 lần, giúp cho bác sĩ thực hiện tạo khoang ngực rất dễ dàng, vết mổ đưa ống nội soi cũng là vết mổ trong nhỏ xíu, vì vậy khi thực hiện xong cũng không có thẹo của vết mổ. Bên cạnh đó hoàn toàn giảm thiểu sự xâm lấn hay là tổn thương vòng 1. Cháu chị khi làm xong bầu ngực đẹp theo kiểu tự nhiên luôn, nhìn sẽ không biết dao kéo chạm tới, hình giọt nước đẹp lắm.