Phẫu thuật nâng vòng 1 đẹp tạm biệt ngay ngực lép - Kiến thức nâng ngực

Phẫu thuật nâng vòng 1 đẹp tạm biệt ngay ngực lép

Tin tức

Ngực lép luôn là chủ đề mà các chị em hay nhắc tới, không ai mong muốn mình sở hữu nó cả, chính vì vậy mà ngay khi có cơ hội các chị em lập tức thực hiện phẫu thuật nâng vòng 1 đẹp tạm biệt ngay ngực lép. Và để thực hiện được điều này thì 2 yếu tố chị em cần tìm hiểu chính là: Phương pháp và Ekip (đơn vị) bác sĩ thực hiện.

PHẪU THUẬT NÂNG VÒNG 1 ĐẸP LÀ GÌ?
Từ xa xưa thì vòng 1 của người phụ nữ Á Đông được đánh giá đẹp chính là hai bầu ngực phải săn chắc, có độ to vừa phải, ngực tròn, khe ngực khít. Dường như lấy đây là tiêu điểm để đánh giá 1 bộ ngực đẹp mà các phương pháp phẫu thuật nâng vòng 1 đẹp luôn hướng tới.

Trãi qua nhiều thời kì thì hiện nay phương pháp phẫu thuật nâng vòng 1 đẹp cũng đạt tới cảnh giới “đẹp”, hiện nay phương pháp nâng vòng 1 nội soi sẽ giúp khách hàng có được một kết quả nâng ngực thật đẹp và quyến rũ hơn.

PHẪU THUẬT NÂNG VÒNG 1 ĐẸP BẰNG HÌNH THỨC NỘI SOI THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?
Ngay sau khi ra đời, phương pháp này đã nhanh chóng loại bỏ những khuyết điểm nâng vòng 1 khác, giúp cho việc phẫu thuật nâng vòng 1 đẹp và an toàn hơn.

Với phương pháp này, đầu tiên các bác sĩ thực hiện thăm khám mô ngực của khách hàng, thực hiện phân tích mô ngực sau đó định hướng size ngực và phương pháp cụ thể. Nhiều khách hàng với quan niệm cho rằng phẫu thuật nâng vòng 1 đẹp là phải chọn size túi ngực lớn, tuy nhiên điều này hoàn toàn không chính xác.

Phẫu thuật nâng vòng 1 đẹp tạm biệt ngay ngực lép - Kiến thức nâng ngực

Với người Phụ nữ Á Đông thì nên chọn size ngực phù hợp theo chiều cao và cân nặng, tài nguyên da sẽ cho ra được một bộ ngực đẹp hoàn hảo, cũng như an toàn. Size ngực lớn chỉ phù hợp với khách hàng Châu Âu và một số trường hợp đặc biệt.

Thực hiện thăm khám và xét nghiệm sức khỏe giúp cho việc phẫu thuật nâng vòng 1 an toàn hơn, hiện nay tất cả phương pháp nâng ngực đều không thể thực hiện với một số đối tượng khách hàng như:

  1. Phụ nữ đang mang thai và cho con bú.
  2. Phụ nữ đang trong giai đoạn kinh nguyệt.
  3. Tâm sinh lý, thần kinh không ổn định.
  4. Gặp các bệnh lý như huyết áp, tiểu đường, máu đông, tim mạch, ...
  5. Với những khách hàng đang có dự định sinh em bé trong vòng 6 tháng tới không nên thực hiện các phương pháp nâng ngực.

Sau khi thực hiện 2 bước đó xong sẽ bắt đầu thực hiện phẫu thuật nâng vòng 1 đẹp bằng hình thức nội soi.

Phẫu thuật nâng vòng 1 đẹp tạm biệt ngay ngực lép - Kienthucnangnguc.vn

PHẪU THUẬT NÂNG VÒNG 1 ĐẸP TẠM BIỆT NGAY NGỰC LÉP
Đối với phẫu thuật nâng vòng 1 đẹp thì 2 yếu tố quan trọng nhất chính là phương pháp và ekip (đơn vị) bác sĩ thực hiện.

Cho dù là phương pháp hiện đại như thế nào nhưng vẫn đòi hỏi ekip bác sĩ thực hiện phải là những bác sĩ có kinh nghiệm, kiến thức nâng ngực chuyên môn cao nhất mới đủ khả năng thực hiện cho chính ta một kết quả hoàn hảo, đảm bảo được yếu tố sức khỏe hàng đầu.

Đầu tiên các bác sĩ sẽ tiến hành gây mê giúp cho khách hàng được cảm thấy được thoải mái trong quá trình thực hiện.

Rạch một đường ngắn khoảng 2mm ở một số khu vực như: Đường chân ngực, hố nách, quầng ti, hoặc lỗ rốn, tùy trường hợp cơ thể mà chúng ta sẽ chọn lựa một khu vực phù hợp.

Đọc tiếp bài viết: Công thức lựa chọn địa chỉ phẫu thuật nâng vòng 1 an toàn

Sau đó luồn ống nội soi vào bên trong khoang ngực, ống nội soi có nhiệm vụ thu và phát hình ảnh bên trong khoang ngực qua màn hình máy tính với mức độ phóng đại lớn gấp 10 lần, đồng thời các bác sĩ sẽ dễ dàng dùng ống nội soi thông qua hình ảnh rõ nét được cung cấp để thực hiện tạo hình khoang ngực cho khách hàng.

Ekip bác sĩ nếu có chuyên môn và kinh nghiệm thì sẽ không để ra những sai phạm làm tổn thương, xâm lấn mô ngực, làm cho ngực bị thông khoang, tuột chân ngực hoặc ngực chạy, ...

Sau cùng các bác sĩ sẽ đưa túi ngực vào cân chỉnh thật hài hòa, khâu thẩm mỹ và băng cố định, chăm sóc hậu phẫu.

Như vậy chúng ta đã thực hiện xong 1 ca phẫu thuật nâng vòng 1 đẹp.