Nâng ngực chảy xệ và những điều không nên bỏ qua ở kienthucnangnguc.vn

Nâng ngực chảy xệ và những điều không nên bỏ qua

Tin tức

Ngưc chảy xệ là tình trạng đa số các phái đẹp gặp phải sau khi trải qua quá trình sinh nở. tuy nhiên không phải bất kì phương pháp làm đẹp nào cũng có thể giúp bạn cải thiện nhược điểm này của vòng 1. Giải pháp được các chị em ưu ái lựa chọn để cải thiện vòng 1 của mình trong những năm gần đây đó chính là thẩm mỹ nâng ngực chảy xệ. Bài viết sau sẽ chia sẻ cho các chị em phương pháp nâng ngực chảy xệ và những điều không nên bỏ qua.

Lý do khiến ngực bị chảy xệ


Ngực của các phái đẹp được cấu tạo từ những mô mỡ và cơ. Chính vì thế những thay đổi trong cơ thể hay các thói quen sinh hoạt hàng ngày cũng có thể gây ảnh hưởng đến kích thước vòng 1 của bạn. Việc ăn uống thiếu chất, sinh hoạt không khoa học hoặc thay đổi đột ngột cân nặng cũng có thể khiến cho vòng 1 của bạn bị xuống cấp.

Trong những nguyên nhân trên, còn có một nguyên nhân mà bất kì chị em nào cũng sẽ phải trải qua đó chính là trở thành mẹ. Khi mang thai, các hormone trong cơ thể của các chị em sẽ thay đổi đột ngột, khiến cho vòng 1 cũng bị thay đổi. Ngoài ra trong quá trình chăm sóc con nhỏ, việc cho em bé bú sai cách cũng là một nguyên nhân khiến cho vòng 1 của các chị em trở nên chảy xệ.

Nâng ngực chảy xệ và những điều không nên bỏ qua ở kienthucnangnguc.vn

Nâng ngực chảy xệ là gì?
Nâng ngực chảy xệ - Giúp vòng 1 săn chắc và nóng bỏng là một phương pháp thẩm mỹ ra đời giúp cho các chị em cải thiện tình trạng vòng 1 chảy xệ của mình một cách tối ưu và an toàn. Các bác sĩ sẽ thực hiện kết hợp giữa kĩ thuật nâng ngực nội soi và treo ngực sa trễ, khắc phục tối đa nhược điểm vòng 1 hiện tại của bạn. Mang đến cho khách hàng đôi gò bồng đảo săn chắc, quyến rũ, đẹp tự nhiên và mềm mại như độ tuổi đôi mươi.

Nhờ vào việc sử dụng thiết bị nội soi, các camera gắn vào đầu thiết bị giúp phóng to kích thước khoang vòng 1 lên gấp 10 lần. Các bác sĩ có thể dễ dàng quan sát và thao tác nhanh gọn, chính xác tuyệt đối, tiết kiệm thời gian thực hiện một cách tối ưu, mà hoàn toàn không gây xâm lấn đến các mô xung quanh, hứa hẹn mang đến cho bạn một bộ ngực đẹp như mong muốn ban đầu.

Nâng ngực chảy xệ và những điều không nên bỏ qua tại kienthucnangnguc.vn

Tay nghề bác sĩ thực hiện phẫu thuật nâng ngực chảy xệ
Khác với các phương pháp nâng ngực khác, các bác sĩ chỉ cần thực hiện bóc tách và đưa túi độn vào khoang đã bóc tách trước đó, sau đó khâu lại tỉ mỉ bằng chỉ thẩm mỹ để tránh để lộ sẹo ảnh hưởng đến thẩm mỹ của khách hàng. Tuy nhiên khi thực hiện nâng ngực chảy xệ các bác sĩ còn cần phải thực hiện thêm một thao tác đó chính là treo vòng 1 sa trễ. Ai cũng biết được là khoang ngực chứa rất nhiều dây thần kinh chức năng quan trọng, ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của cơ thể, nhất là vùng vòng 1. Chính vì thế để thực hiện kĩ thuật này, đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có một tay nghề cùng kinh nghiệm lâu năm. Để có thể thực hiện thao tác một các chính xác, tuyệt đối không xâm lấn hay ảnh hưởng đến những mô hoặc dây thần kinh xung quanh vùng điều trị. Ngoài ra bác sĩ cần phải có một mắt nhìn thẩm mỹ tinh tế để có thể thực hiện mang đến cho phái đẹp vòng 1 săn chắc, nóng bỏng và hoàn toàn không để lại dấu vết thẩm mỹ nào.

Bảng giá nâng ngực chảy xệ
Bảng giá nâng ngực chính là một vấn đề được các chị em quan tâm khi thực hiện bất kì một phương pháp thẩm mỹ nào. Tuy nhiên bạn không nên đưa yếu tố bảng giá nâng ngực lên hàng đầu để tránh trường hợp ham rẻ, lựa chọn phải những địa chỉ thẩm mỹ không chất lượng, gặp phải những biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như thẩm mỹ của khách hàng sử dụng dịch vụ.