Phẫu thuật nâng ngực an toàn giúp U60 có bộ ngực trong mơ - Kienthucnangnguc.vn

Phẫu thuật nâng vòng 1 an toàn giúp U60 có bộ vòng 1 trong mơ

Tin tức

Nhắc tới phẫu thuật nâng vòng 1, nếu như những năm trước mọi người chỉ mong có được bộ vòng 1 thật đẹp thì hiện nay yếu tố an toàn lại được đặt lên hàng đầu, bởi vì mỗi ngày chúng ta điều nhận thấy quá nhiều những ca vòng 1 hư hỏng, chính vì vậy mà khách hàng quan tâm hơn đến sự an toàn, trong đó độ tuổi U60 là quan tâm nhất vì ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của họ. Vậy phẫu thuật nâng vòng 1 an toàn giúp U60 có bộ vòng 1 trong mơ như thế nào?

Câu chuyện U60 với tâm hồn trẻ trung
Cô Kim Thoa ( Lâm Đồng, Đà Lạt ) hiện nay đã là bà ngoại có tới 4 đứa cháu nội, ngoại, tuy nhiên cô vẫn luôn trong trạng thái luôn trẻ trung và xinh đẹp, nói không ngoa nhìn kỹ cô cũng chỉ khoảng 40 tuổi là cùng, một phần cô được nhan sắc trời ban, và liên tục thực hiện những biện pháp và kế hoạch ăn uống tốt nên làn da không lão hóa trước tuổi, tuy nhiên do có tới 3 đứa con và tự tay cô chăm sóc từ khi sinh ra đến lúc trưởng thảnh, chính vì vậy bầu vòng 1 của cô không thể giữ vững phong độ giống như làn da của mình, hiện bầu vòng 1 của cô chảy xệ rất nhiều, tận cấp độ 3. May mắn cô có 1 cô con dâu cũng yêu thích làm đẹp như mình, cô con dâu đã dắt cô đi thực hiện phẫu thuật nâng vòng 1 an toàn, cải thiện tình trạng chảy xệ của mình. Do có kiến thức thẩm mỹ từ trước, nên cô con dâu chỉ muốn thực hiện ở những nơi nào cho mẹ thật an toàn, sau đó mới tình tới yếu tố đẹp, và cô đã lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để thực hiện.

Phẫu thuật nâng vòng 1 an toàn giúp U60 có bộ vòng 1 trong mơ - Kienthucnangnguc.vn

Sau khi tiếp nhận trường hợp cô Thoa đăng ký phẫu thuật nâng vòng 1 an toàn thì các bác sĩ tiến hành thăm khám tổng quát để kiểm tra sức khỏe của cô thật nghiêm ngặt, vì nếu có vấn đề như: tim mạch, huyết áp, tiểu đường, ... thì khả năng có thể thực hiện rất thấp. Sau khi có kết quả tổng thể thì cô được thực hiện khoảng 3 ngày sau đó, lần tới chuẩn bị mổ thì Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA vẫn tính hành xét nghiệm khám sức khỏe tổng quát để đảm bảo mọi thứ an toàn nhất, hiện nay Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là đơn vị duy nhất có khu phức hợp với phòng khám y khoa Kỳ Hòa, chính vì vậy phần sức khỏe trước và sau khi thẩm mỹ điều được đảm bảo theo dõi tuyệt đối bởi những bác sĩ chuyên khoa giỏi nhất.

Trãi qua 90 phút thực hiện phẫu thuật nâng vòng 1 an toàn thì vòng 1 của cô Thoa hết sức đẹp rạng rỡ và săn chắc, khi này nhìn cô không khác chỉ mới 30 tuổi, tràn đầy sức sống. Bàn thân cô Thoa hết sức vui mừng, cảm thấy quyết định nâng vòng 1 lần nào hoàn toàn đúng đắn.

Đọc tiếp bài viết: Phẫu thuật nâng vòng 1 đẹp dẹp mọi lo lắng vòng 1 lép

Phẫu thuật nâng vòng 1 an toàn giúp U60 có bộ vòng 1 trong mơ - Kiến thức nâng ngực

Sau khi nâng cô cảm thấy hơi mệt một xíu do phải nhịn đói từ sáng sớm, còn vết thương không đau đến nỗi không chịu được, cô chỉ cảm thấy hơi âm ỉ nhưng sau 1 đêm nghỉ dưỡng tại bệnh viện thì không còn nữa, các bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA rất quan tâm đến khách hàng, các bác sĩ trực cứ liên tục vào thăm khám lại cho cô nhằm không có sai sót gì xảy ra, những cô hộ lý thì chuyên môn cao, dặn dò và chăm sóc cô Kim Thoa hoàn toàn chu đáo, sau khi cô ra về thì 10 ngày sau tiến hành cắt chỉ, chỉ 4 tuần thì sức khỏe của cô Kim Thoa hoàn toàn bình phục, không còn dấu hiệu mệt mõi hay khó khăn, mặc dù sau khi phẫu thuật nâng vòng 1 an toàn thì cô Kim Thoa vẫn sinh hoạt được bình thường nhưng hết sức nhẹ nhàng.

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA thực hiện phẫu thuật nâng vòng 1 an toàn giúp U60 có bộ vòng 1 trong mơ
Là đơn vị tiền thân là nơi khám và chữa bệnh cho khách hàng, chính vì vậy hơn ai thế Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA thấu hiểu vấn đề sức khỏe khi khách hàng gặp phải, và nếu đi thực hiện nâng vòng 1 thì khách hàng cũng chỉ mong có kết quả đẹp mà sức khỏe vẫn ổn định, chứ không hề nâng vòng 1 xong phải nằm liệt 1 chỗ. Không chỉ với bác sĩ chuyên môn giỏi, phương pháp hiện đại mà MEDIKA còn thực hiện bằng cả tấm lòng.