Nâng ngực đẹp cuối năm kịp đẹp đầu năm tại Kiến thức nâng ngực

Nâng ngực đẹp cuối năm kịp đẹp đầu năm

Tin tức

Chỉ còn 2 tháng nữa là đến tết, đây cũng là thời điểm vô cùng lý tưởng để thực hiện các phương pháp nâng ngực đẹp. Tại sao? Nâng ngực đẹp cuối năm kịp đẹp đầu năm, chính là lý do mà nhiều chị em quyết định thực hiện. Cùng tìm hiểu kỹ hơn nhé.

NÂNG NGỰC ĐẸP BẰNG PHƯƠNG PHÁP “SIÊU XỊN”

Hiện nay hầu hết các đơn vị đều áp dụng thực hiện phương pháp nâng ngực nội soi, đây là phương pháp mang đến những ưu điểm riêng biệt, xóa bỏ đi những rủi ro cũng như khuyết điểm nâng ngực cũ một cách thật dễ dàng hơn bao giờ hết.

Với phương pháp nâng ngực đẹp này thì các bác sĩ chú ý đến việc thăm khám tài nguyên da ngực cũng như xem xét tình trạng sức khỏe của khách hàng một cách thật sự cẩn thật. Nếu như xác định được những yếu tố đó đầu tiên thì việc nâng ngực đẹp sẽ trở nên dễ dàng và thuận lợi được đôi phần.

Với phương pháp nâng ngực nội soi thì các bác sĩ thực hiện tạo một đường dẫn phẫu thuật siêu nhỏ, đường dẫn này chỉ khoảng 2 cho đến 2,5mm mà thôi, dù đường dẫn phẫu thuật nhỏ như vậy nhưng các bác sĩ vẫn dễ dàng thực hiện đưa ống nội soi vào bên trong khoang ngực, phần ống nội soi được gắn một camera ngầm thật nhỏ nhưng có võ vô cùng, ống nội soi này sẽ thực hiện thu lại hình ảnh bên trong khoang ngực của khách hàng.

 

Nâng ngực đẹp cuối năm kịp đẹp đầu năm tại Kiến thức nâng ngực
Nâng ngực đẹp cuối năm kịp đẹp đầu năm

 

Với những hình ảnh được truyền tải trực tiếp một cách rõ nét như vậy thì các bác sĩ dễ dàng thực hiện được công việc bóc tách tạo hình khoang ngực của mình thật chính xác, mà không xày ra những tình trạng xâm lấn hay tổn thương mô ngực.

Trước đây khi chưa có phương pháp nâng ngực nội soi thì thật sự việc nâng ngực có phần hơi khó khăn khi mà các bác sĩ dù giỏi đến như thế nào vẫn dễ dàng xảy ra những tình trạng gây ảnh hưởng tổn thương mô ngực, từ đó khách hàng là người trực tiếp chịu ảnh hưởng, xảy ra tình trạng đau cũng như tổn thương ngực nặng nề.

Một lưu ý với chúng ta rằng dù phương pháp nâng ngực đẹp này hiện đại tới đâu thì vẫn chỉ là một phương pháp hổ trợ mà ngược lại chúng ta phải lưu ý cho việc chọn lựa ekip thực hiện, phải đòi hỏi là những bác sĩ có tay nghề cũng như chuyên môn cao mới có khả năng thực hiện giúp chúng ta có được một kết quả nâng ngực đẹp thật sự, đồng thời cũng tạo được cho chính chúng ta sự an toàn sau khi nâng ngực.

Sau khi đã thực hiện công việc bóc tách khoang ngực xong thì các bác sĩ sẽ đưa túi độn ngực vào bên trong khoang ngực, sử dụng kỹ thuật để cấy ghép và cân chỉnh túi ngực cho khách hàng, sau đó mới khâu thẩm mỹ vùng ngực lại và băng định hình from ngực.

 

Nâng ngực đẹp cuối năm kịp đẹp đầu năm ở Kiến thức nâng ngực
Nâng ngực đẹp cuối năm kịp đẹp đầu năm

 

Sau khi nâng ngực xong thì kết quả nâng ngực đẹp chỉ mới được 70% mà thôi, còn 30% còn lại sẽ dựa vào việc khách hàng chăm sóc theo chế độ dặn dò theo của bác sĩ. Nếu trong quá trình thực hiện chăm sóc có phát hiện vấn đề gì bất thường cần báo ngay cho bác sĩ thực hiện, không nên lắng nghe theo kinh nghiệm của những người đi trước vì mỗi cơ địa sẽ khác nhau.

Chỉ cần thực hiện chăm sóc cẩn thận từ 3 - 6 tuần khách hàng sẽ nhanh chóng phục hồi và có được kết quả nâng ngực đẹp hoàn chỉnh.

 

Xem tiếp bài viết: Nâng ngực đẹp 70% nhờ phương pháp 30% nhờ chăm sóc

 

NÂNG NGỰC ĐẸP CUỐI NĂM KỊP ĐẸP ĐẦU NĂM

Khoảng thời gian này chị em luôn nói với nhau nâng ngực đẹp cuối năm kịp đẹp đầu năm, quả thật như vậy, đây mà mức thời gian vô cùng lý tưởng cho việc thực hiện nâng ngực, khi này khách hàng vừa được hưởng những chính sách ưu đãi, đi kèm những chương trình khuyến mãi lớn, dịp cuối năm thực hiện thì rơi vào ngay tết khách hàng đã có một diện mạo hoàn toàn mới đi có thể tự tin hơn.

Tuy nhiên trước khi thực hiện chúng ta vẫn phải có những sự tìm hiểu nhé, Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA hiện nay là một cái tên vô cùng uy tín trong lĩnh vực thẩm mỹ nâng ngực đẹp, sẽ là nới giúp chúng ta dễ dàng đạt được ước mơ.